Bảng xếp hạng game hay tuần số 17

Thảo luận trong 'Top Game Hay Theo Tuần' bắt đầu bởi Khỉ Con, 9 Tháng tám 2013.

  1. Khỉ Con interista

    Như thường lệ, Gsmvn xin gửi đến các bạn danh sách các game hay trên nền tảng Android và iOS của tuần qua, cảm ơn các bạn đã ủng hộ.

    1. Sine Mora

    [HIDE]Android | iOS[/HIDE]​

    Điều làm nên sự khác biệt của Sine Mora so với những người anh đi trước của nó chính là chế độ thời gian. Thay vì sẽ có một thanh tình trạng như thông thường thì trò chơi sẽ có một đồng hồ đếm ngược ở phía trên màn hình, có nghĩa là khi máy bay của bạn va chạm với máy bay kẻ thù hoặc bị trúng đạn thì thay vì chết đi người chơi sẽ bị trừ đi số thời gian quý giá. Nhưng may mắn thay, người chơi có thể tăng thêm thời gian của mình bằng cách hạ gục kẻ thù, thu thập thêm những vật phẩm làm tăng thời gian hoặc đi đến checkpoint đúng lúc.

    Để cân bằng giữa những thách thức và khả năng tiếp cận cho người chơi ở nhiều cấp độ khác nhau thì Sine Mora cung cấp hai chế độ là "story" và "arcade" trải dài trên bốn cấp độ khó khăn là "normally, challenging, hard, và insane". Trong chế độ "story" đặc biệt được thiết kế cho những người mới chơi, bạn sẽ có nhiều thời gian để làm quen hơn với những yếu tố mới lạ trong trò chơi này. Người chơi sẽ có cơ hội khám phá câu chuyện thông qua từng màn chơi, mở khóa những nhân vật, máy bay và vật phẩm hỗ trợ.


    [​IMG]


    2. Blood Sword THD

    [HIDE]
    [/HIDE]

    Huyết Kiếm: Sword of Ruin THD là một trò chơi nhập vai hành động phiêu lưu với các hiệu ứng và cảnh động khác nhau. Trò chơi này được tối ưu hóa cho Tegra 4 và không chỉ vậy còn hỗ trợ giao diện cảm ứng, bộ điều khiển trò chơi và bàn phím để cung cấp kinh nghiệm chơi game thực sự. Ngoài ra, trò chơi này được chơi bằng cách kết nối với TV và mang lại một giao diện điều khiển trò chơi hoàn toàn mới cho người sử dụng.


    top-header.jpg

    3. GUARDIAN CROSS

    [HIDE]
    [/HIDE]

    Đây là 1 dạng game nhập vai nhưng chiến đấu bằng bài ma thuật khá giống Yugi-oh. Tại đây bạn sẽ gặp lại các tên tuổi quen thuộc trong dòng FF và các game khác của square enix: Shiva, Ifrit, Bahamut và cả legendary Gilgamesh,...
    Mỗi lá bài sẽ có độ quý hiếm khác nhau, mạnh yếu khác nhau phân theo các cấp độ Normal - Rare - Super Rare - UltraRare - Ultimate v.v... (Tùy theo trò cụ thể sẽ có cách đặt tên phân cấp khác nhau hoặc chi tiết hơn như Normal - Normal+ - R - VR - SR - UR ....) thể hiện qua cấp độ sao 1 sao, 2 sao, 3 sao...
    Ngoài ra mỗi lá bài còn có thuộc tính khắc như Lửa - băng - Sét - Bóng tối.
    Tất cả các thể loại thuộc dòng Card Battle Game này đều có cách chơi giống nhau là thu thập các lá bài fill vào bộ sưu tầm (nhiệm vụ, sự kiện, mời bạn, quay số, săn bắn,v.v...). Chọn ra một số mạnh nhất cho vào Deck và sử dụng Deck đi "chinh chiến" (Qua map, làm mission, đấu trường, đấu giao hữu với bạn) Sau đó làm mạnh các lá bài qua các điểm số kiếm được, evolution (nhập 2 lá giống nhau để tiến hóa), enhance (hy sinh các lá bài rác để tăng cấp, tăng chỉ số cho lá chính)

    [​IMG]


    4. Tainted Keep

    [HIDE]
    [/HIDE]

    Tainted Keep kể về ngô làng bình dị Greenhaven đang bị thế lực hắc ám sử dụng tà thật để làm cho làng héo mòn và chết dần. Tất cả hoa mầu của dân làng canh tác bị héo úa và hư hỏng.

    Trong bối cảnh này Xobia đã quết tâm lên đường tìm và giết những kẻ tà ác đã hủy hoại ngôi làng để hồi sinh lại ngôi làng thân yêu của mình.

    Trên đường đi cô gặp phải rất nhiều quái vật của những kẻ xấu xa tạo ra để ngăn cản cô.


    [​IMG]

    5. Respawnables

    [HIDE]
    [/HIDE]


    Bạn đã từng xem qua bộ phim The Expendables (Biệt đội đánh thuê)? Hay nghe đến khái niệm Respawn (hồi sinh) trong các game trực tuyến? Giờ đây, bạn sẽ được thưởng thức một tựa game mới với cái tên rất “con lai” có tên là Respawnables!Cái tên nói lên tất cả! Bạn đóng vai một người lính đánh thuê, với nhiệm vụ duy nhất là chạy loanh quanh khắp chiến trường và “phơ” bất cứ kẻ thù nào xuất hiện trước mặt! Game rất vui nhộn, đậm chất giải trí, góc nhìn ngôi thứ 3 trên nền đồ họa 3D cách điệu đẹp mắt, lối chơi nhanh, dồn dập và âm nhạc đầy phấn khích. Tuy mang đề tài bắn súng, nhưng không hề có những cảnh đổ máu, mà phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là các fan của trò chơi Team Fortress 2 “khét tiếng” trên PC!


    [​IMG]

    6. Hero Forge

    [HIDE]
    [/HIDE]

    [​IMG]

    7. Choplifter HD

    [HIDE]
    [/HIDE]

    Đến với Choplifter HD, người chơi sẽ được hóa thân thành 1 phi công lái trực thăng của quân đội gánh trên mình trọng trách lớn lao giải cứu những thường dân hay binh lính còn mắc kẹt giữa vòng vây quân thù. Nhiệm vụ khó khăn là thế đấy nhưng nhân vật của chúng ta không hề chùn bước. Nhiệm vụ nguy hiểm là vậy đấy nhưng nhân vật của chúng ta cũng “chẳng chịu” khước từ.
    Không phải là 1 tựa game mô phỏng cho nên cách điều khiển trực thăng trong Choplifter HD khá đơn giản và vô cùng dễ hiểu. Thật vậy, trung bình người chơi mất không tới 1 phút 30 giây để làm quen với cơ chế vận hành của “chú ngựa sắt” biết bay này. Rõ ràng, inXie Entertainment tập trung chủ yếu vào việc khai thác yếu tố hành động của game với những pha bắn nhau hoành tráng và không kém phần căng thẳng hơn là mang đến những trải nghiệm trong việc lái trực thăng cho người chơi.


    [​IMG]

    8. Suspect In Sight!

    [HIDE]
    [/HIDE]


    Như đã dự kiến từ tháng 4 năm ngoái, Jujibee cuối cùng cũng đã cho ra mắt game thể loại cảnh sát – tội phạm Suspect In Sight trên Google Play. Xin giải thích nôm na với những ai còn lạ lẫm với game này: trong game, bạn sẽ vào vai cảnh sát và có nhiệm vụ truy bắt những gã tội phạm. Điều đặc biệt là bạn sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ bằng cách sử dụng những chiếc trực thăng chuyên dụng dành cho cảnh sát.

    Để vượt qua tất cả 30 nhiệm vụ, bạn sẽ phải đi qua ba thành phố khác nhau và điều khiển những chiếc trực thăng này để tóm tội phạm. Mỗi nhiệm vụ đều yêu cầu kỹ năng bay điêu luyện và hứa hẹn sẽ làm cho bạn phải ê ẩm đấy.



    [​IMG]

    9. Apoc Wars

    [HIDE]
    [/HIDE]

    Apoc Wars là một game mới do Mobage phát hành. Với phong cách chơi game chiến thuật khá giống với Clash of Clan vẫn là kiểu build nhà, mua lính rồi đi chiếm căn cứ giống như Clash of Clan nhưng bối cảnh, vũ khí, lính, items.. thì khác nhau hoàn toàn. Đồ họa bắt mắt, dễ nắm bắt cách chơi, là game mà bạn không thể bỏ lỡ.

    [​IMG]

    10. MetalWars3

    [HIDE]Android | iOS[/HIDE]​
    Câu truyện trong MetalWars3 kể về một thế giới tương lại nơi các quốc gia trên thế giới gây dựng các liên minh và tạo ra một thế chiến mới, họ đã cải tiến và mang vào cuộc chiến một loại vũ khí tối tân nhất, đó chính là những cố máy chiến đấu – Mech Warrior. Game play trong trò chơi là một sự kết hợp thú vị giữa việc tùy biến và quản lý vũ khí phức tạp. Hệ thống này trong game được đặt tên là Armored Core.
    Bạn sẽ điều khiển cỗ máy qua một màn hình hiển thị tương tự như Iron Man, lao vào chiến trường cùng "con quái vật sắt" khổng lồ của mình. Qua mỗi cuộc chiến bạn sẽ thu thập những nguyên liệu quý hiếm để chế tạo ra những vũ khí tối tân hơn.Hình ảnh và hiệu ứng trong game rất cuốn hút, nổi bật với những hiệu ứng hoành tráng. Tính năng điều khiển Mech trong game cũng rất dễ dàng và trơn tru với các phím giả lập. Một phần không thể thiếu trong game đó là khu vực Research Lab, ở phòng thí nghiệm này bạn sẽ có thể sử dụng XP để mở khóa những tính năng công nghệ cao cho cỗ máy của bạn. Điều này khiến cho trò chơi đầy tính chiến thuật, bạn sẽ cảm thấy rất phấn khích khi tạo nên một Mech Warrior mang dấu ấn cá nhân của mình.

    [​IMG]
     
  2. hungle1905

    hungle1905 Thành viên

    Bài viết:
    312
    Được Like:
    44
    Cám ơn Khỉ Con nghe.
    hiepthaominh, trong9949, tssg and 2 others like this.
  3. hiepthaominh

    hiepthaominh Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
  4. ngoquocviet

    ngoquocviet Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Lấy link thế nào bạn khỉ con nhỉ