Bảng xếp hạng game hay tuần số 4

Thảo luận trong 'Top Game Hay Theo Tuần' bắt đầu bởi Khỉ Con, 14 Tháng mười một 2012.

  1. Khỉ Con interista

    Như thường lệ, Gsmvn lại hân hạnh gửi đến các bạn top 10 game tuần này. Angry Birds Star Wars, Air Patriots và Star Warfare:Alien Invasion là những game nổi bật trong bảng xếp hạng của chúng ta !


    1. Angry Birds Star Wars

    [​IMG]

    Đã từ rất lâu rồi,vương quốc các loài chim phải đối mặt với mối đe dọa nguy hiểm:đó là đội quân hung dữ do tướng Lợn cầm đầu.Giờ đây,đã đến lúc các loài chim đứng lên đấu tranh và giành lại hòa bình cho vương quốc xinh đẹp của mình.Từ căn cứ bí mật,biệt đội những chú chim nổi loạn phải tìm cách để giành phần thắng trong cuộc chiến đầy cam go này.Những điệp viên bí mật của họ có nhiệm vụ ăn cắp các kế hoạch liên quan đến vũ khí tối tân nhất của kẻ thù,đó là PIG STAR,sau đó họ phải nhanh chóng chuyển kế hoạch này tới biệt đội của mình.Nhiệm vụ của bạn sẽ là giúp đỡ những chú chim này hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và chiến thắng đội quân hung ác của tướng Lợn.

    Trailer:



    Mã:
    [B][COLOR=#FF0000]Tải về[/COLOR][/B]: [URL="http://appstore.vn/a/11269"]Android[/URL]                       [URL="http://appstore.vn/i/17065"] iOS[/URL]
    2. Expandable Rearmed

    [​IMG]

    Người chơi sẽ được trao quyền kiểm soát một đội quân nhân bản,được trang bị các vũ khí hiện đại để chiến đấu với kẻ thù nguy hiểm G’neng-một chủng tộc ngoài hành tinh độc ác.Nhiệm vụ của bạn là điều khiển quân của mình chiến đấu và tiêu diệt toàn bộ G’neng.



    Mã:
    [B][COLOR=#FF0000]Tải về[/COLOR][/B]:             [URL="http://appstore.vn/a/index.php/home/app/11281"]Android  [/URL]

    3. Air Patriots

    [​IMG]

    Là game tháp phòng thủ kiểu mới với cốt truyện trong game hấp dẫn,độc đáo.Bạn sẽ điều khiển một phi đội máy bay,họ sẽ đi theo những con đường bạn vẽ, chỉ dẫn để tới căn cứ của kẻ thù và chiến đấu.Không giống như các game khác cùng thể loại,Air Patriots cho phép bạn thay đổi các loại vũ khí khi đang bay và di chuyển các toàn tháp tới nơi mà đội quân của bạn cần nhất.

    Mã:
    [B][COLOR=#FF0000]Tải về[/COLOR][/B]: [URL="http://appstore.vn/a/11138"]Android[/URL]                       [URL="http://appstore.vn/i/16900"] iOS[/URL]

    4. Tiny Troopers

    [​IMG]

    Bạn sẽ nắm vai trò điều khiển một đội quân tí hon chiến đấu với những kẻ thù to lớn của họ,tham gia đấu súng ở góc nhìn của người thứ ba trong một chiến dịch gay cấn,đầy rẫy những nguy hiểm rình rập.Với những chiến lược quân sự qui mô,hình ảnh 3D tuyệt đẹp kết hợp với âm thanh sống động sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game.

    Mã:
    [B][COLOR=#FF0000]Tải về[/COLOR][/B]: [URL="http://appstore.vn/a/11186"]Android[/URL]                       [URL="http://appstore.vn/i/12743"] iOS[/URL]
    5. Red Wing Ikaro Racing



    [​IMG]

    Trong Red Wing Ikaro Racing,bạn sẽ trở thành một phi công lái máy bay biểu diễn ở tầm thấp,thi đấu với một đội quân đầy màu sắc trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt và dạng địa hình đầy nguy hiểm.Hãy chứng tỏ bạn là phi công ưu tú nhất với những đường bay đẹp mắt và đầy kĩ thuật!

    Mã:
    [B][COLOR=#FF0000]Tải về[/COLOR][/B]: [URL="http://appstore.vn/a/11240"]Android[/URL] 

    6. Army of Darkness Defense


    [​IMG]

    Hãy sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ lâu đài của chúa tể Arthur và cuốn sách quí giá Necronmicon khỏi sự xâm nhập của đội quân xác ướp đông đảo.Nhập vai Ash và tham gia những cuộc chiến đấu gay cấn sẽ mang lại cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời!

    Mã:
    [B][COLOR=#FF0000]Tải về[/COLOR][/B]: [URL="http://appstore.vn/a/11151"]Android[/URL]                       [URL="http://appstore.vn/i/6696"] iOS[/URL]

    7. Ghostbusters: Paranormal Blast


    [​IMG]

    Hãy trở thành một tay săn ma chuyên nghiệp và tham gia cuộc chiến chống lại những con ma trong chính thành phố của bạn với Ghostbusters.
    Game yêu cầu thiết bị có hỗ trợ gyroscope(cảm ứng con quay) và camera.

    Video trailer:



    Mã:
    [B][COLOR=#FF0000]Tải về[/COLOR][/B]: [URL="http://appstore.vn/a/11030"]Android[/URL]                       [URL="http://appstore.vn/i/14173"] iOS[/URL]

    8. Curiosity


    [​IMG]

    Liệu sức mạnh của sự hiếu kì có đủ để khiến cả thế giới đoàn kết lại và cùng nhau giải mã một bí mật đã bị chôn vùi bấy lâu nay?Hãy cùng hàng triệu người trên thế giới khám phá chiếc hộp lập phương đen khổng lồ để bí mật về những thay đổi của cuộc sống bên trong chiếc hộp được hé lộ.Ẩn sâu trong chiếp hộp đó là một điều rất tuyệt vời của cuộc sống,và chỉ duy nhất một người có cơ hội để khám phá xem thật sự có điều gì trong đó.Game mới này đã đủ kích thích trí tò mò của bạn chưa?hãy nhanh chóng download và khám phá bí mật nhé các bạn!

    Video game:




    Mã:
    [B][COLOR=#FF0000]Tải về[/COLOR][/B]: [URL="http://appstore.vn/a/11434"]Android[/URL] 

    9. Star Warfare:Alien Invasion


    [​IMG]

    Người ngoài hành tinh đã quay trở lại,hãy trở thành người lính dũng cảm đứng lên và đánh bại chúng,cứu thế giới!Với những trận đấu boss chất lượng console,36 cấp độ chơi(dành cho single player),hỗ trợ chế độ multiplayer cùng hàng loạt items và avatar để bạn thu thập,chắc chắn game sẽ mang lại cho người chơi những trải nghiệm đầy thú vị.

    Mã:
    [B][COLOR=#FF0000]Tải về[/COLOR][/B]: [URL="http://appstore.vn/a/10204"]Android[/URL]                       [URL="http://appstore.vn/i/10685"] iOS[/URL]

    10. Hanger


    [​IMG]

    Hãy cùng Hanger thực hiện những pha đu dây trên không đầy mạo hiểm nhưng vẫn không kém phần hấp dẫn,thú vị! Hãy cố gắng thực hiện các động tác thật khéo léo để các bộ phận trên cơ thể bị mất đi ở mức ít nhất có thể.

    Mã:
    [B][COLOR=#FF0000]Tải về[/COLOR][/B]: [URL="http://appstore.vn/a/index.php/home/app/11149"]Android[/URL] 
  2. klp1706

    klp1706 Thành viên

    Bài viết:
    386
    Được Like:
    96
    Ngom vãi,i like it
    bachhaiduong29 and duy_dctn like this.
  3. virusmamut

    virusmamut Thành viên

    Bài viết:
    37
    Được Like:
    8
    thích nhất mục này của gsm.vn
    duy_dctn thích bài này.
  4. tdat

    tdat Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    i like it hayyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy
  5. Ray08

    Ray08 Thành viên

    Bài viết:
    75
    Được Like:
    12
    Bị nghiền game Army of Darkness Defense. Vừa chơi vừa hack :))
  6. vienco

    vienco Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    hay lắm thank bạn
  7. luudanh1443

    luudanh1443 Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    1
    quá đã (*)(*)(*)(*)(*)
  8. kawana

    kawana Thành viên

    Bài viết:
    19
    Được Like:
    22
    :D quá đã vì game
  9. kunk95

    kunk95 Thành viên

    Bài viết:
    67
    Được Like:
    7
    chơi mỏi tay ........