Bảng xếp hạng game hay tuần số 8&9

Thảo luận trong 'Top Game Hay Theo Tuần' bắt đầu bởi Khỉ Con, 11 Tháng mười hai 2012.

  1. Khỉ Con interista

    Như thường lệ, Gsmvn lại gửi đến các bạn danh sách game hay tuần qua. Gameloft ra liên tiếp 2 game đình đám là Modern Combat 4 và Heroes of Order and Chaos, Rockstar Games cũng không kém cạnh với Grand Theft Auto: Vice City.


    1. Modern Combat 4: Zero Hour


    Tải về:

    Mã:
    [appvn]  [URL="http://appstore.vn/i/17387"]iOS[/URL]  - [URL="http://appstore.vn/a/11860"]Android[/URL] [/appvn]
    [​IMG]


    Có thể các bạn sẽ có chung cảm nhận với game thủ về siêu phẩm này là càng ngày các phiên bản của series Modern Combat càng trở nên hấp dẫn, ấn tượng hơn. Trong bất kì lần nào ra mắt phiên bản mới nào nó cũng trở thành một tiêu điểm thu hút được rất nhiều sự quan tâm và chào đón của các game thủ. Các phiên bản sau đều được hãng phát triển hoàn thiện, bổ sung những tính năng mới và ngày càng khẳng định vị thế của một game FPS “đỉnh” trên iOS cũng như Android đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng rất nhiều game thủ hardcore.


    2. Grand Theft Auto: Vice City


    Tải về:

    Mã:
    [appvn]  [URL="http://appstore.vn/i/17387"]iOS[/URL]  - [URL="http://appstore.vn/a/12033"]Android[/URL] [/appvn]
    [​IMG]

    Để kỷ niệm 10 năm ra đời, Rockstar Games đã cho ra mắt Grand Theft Auto: Vice City trên thiết bị di động với chất lượng đồ hoạc cực cao, cập nhật khả năng điều khiển mới.

    Thập niên của những kẻ quậy phá, những băng đảng, những cuộc thanh trừ, cả những kẻ phân biệt chủng tộc. Thành phố Vice, 1 vùng đất rộng lớn, từ những khu đô thị hào nhoáng ến bãi biển rộng lớn và tất nhiên cũng không hề thiếu những khu ổ chuột, tất cả đã tạo nên 1 thành phố hòan chỉnh, kết quả sự phát triển quá nhanh của kỹ thuật số.Một thế giới mở hoàn toàn mới đang chờ bạn chỉ khám phám hay chiếm lĩnh, điều đó phụ thuộc lựa chọn của bạn.


    3. Heroes of Order & Chaos


    Tải về:

    Mã:
    [appvn]  [URL="http://appstore.vn/i/3111"]iOS[/URL]  - [URL="http://appstore.vn/a/12005"]Android[/URL] [/appvn]
    [​IMG]

    Bạn đã từng ao ước được chơi dota trên chiếc iPad hay Nexus 7 của mình ? Giờ bạn đã có thể làm điều đó với Heroes of Order & Chaos. Tiếp nối truyền thống Order & Chaos, Heroes of Order & Chaos tiếp tục là một siêu phẩm online không thể không chơi của Gameloft, thậm chí là một trong những game online hay nhất cho di động. Game giống hệt phiên bản dota thu nhỏ, khả năng điều khiển heroes, mua đồ cũng như nâng cấp skill đều rất ấn tượng.

    4. ZENONIA® 5


    Tải về:

    Mã:
    [appvn]  [URL="http://appstore.vn/a/11824"]Android[/URL] [/appvn]
    [​IMG]

    Huyền thoại đã quay trở lại, phiên bản Zenonia 5 vừa được hãng Gamevil ra mắt trên hệ điều hành Android có tên gọi Zenonia 5: Wheel of Destiny. Các game thủ sở hữu thiết bị iOS sẽ sớm được trải nghiệm tựa game này, một tweet mới đây của hãng cho biết game sẽ cập bến iOS và đầu tháng 1/2013. Phiên bản Zenonia 4 cũng ra mắt vào thời điểm này năm ngoái và mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người chơi khi so sánh với ba phiên bản trước đó. Tất cả các yếu tố như đồ họa sắc nét đã mang đến Zenonia 4 một vẻ ngoài rực rỡ. Zenonia 5 có thể coi như một cuộc cách mạng mới toanh của hãng cho series game này.


    5. Jet Set Radio


    Tải về:

    Mã:
    [appvn]  [URL="http://appstore.vn/i/3375"]iOS[/URL]  - [URL="http://appstore.vn/a/index.php/home/app/1573"]Android[/URL] [/appvn]
    [​IMG]

    Trong vòng 4 năm qua, đã có rất nhiều người chờ đợi các nhà phát hành đem những tựa game trên các hệ máy đã có tuổi đời như Dreamcast hay Game Cube lên các máy di động iOS hay Android. Để đáp lại sự mong muốn của Gamers, tựa game Jet Set Radio đã đổ bộ lên hệ điều hành iOS và Android. Nhiệm vụ trong Jet Set Radio khá đơn giản : bạn sẽ cần đánh dấu trong thành phố bằng cách vẽ Logo của nhóm lên trên tường. Trong khi làm nhiệm vụ, người chơi sẽ cần tránh những tên cảnh sát thích sử dụng Tear Gas và chiếc trực thăng luôn bay trên đầu. Càng đánh dấu ở nhiều nơi sẽ đồng nghĩa với độ khó trong game tăng lên cao. Ngoài ra, âm nhạc, Logos và cả menu đều không có gì có thể chê trách được.


    6. Yesterday.


    Tải về:

    Mã:
    [appvn]  [URL="http://appstore.vn/i/13016"]iOS[/URL]  - [URL="http://appstore.vn/a/11950"]Android[/URL] [/appvn]
    [​IMG]

    Một bệnh nhân tâm thần đang làm náo loạn New York bằng những vụ giết người bí ẩn. Nạn nhân của những vụ giết người này đều là người ăn xin, vì vậy cảnh sát New York không muốn vào cuộc. Henry White, tình nguyện viên của một tổ chức phi chính phủ và người bạn của mình, Cooper đã vào cuộc để làm sáng tỏ vụ này. Họ là 2 trong 3 nhân vật bạn có thể chơi trong Yesterday. Người thứ 3 là John, người bị cuốn vào 1 âm mưu khủng khiếp sau khi trí nhớ của mình bị xóa sạch...


    7. The Walking Dead: Assault


    Tải về:

    Mã:
    [appvn]  [URL="http://appstore.vn/i/17275"]iOS[/URL] [/appvn] [/hide]
    
    [media=youtube]F3Bl3uoy_ak[/media][/CENTER]
    
    Các tình tiết trong trò chơi đi theo một cốt truyện có sẵn của một cuốn truyện tranh, tạo hình nghệ thuật trong trong trò chơi khiến người chơi có cảm giác việc khám phá các màn chơi giống như việc chúng ta khám phá lần lượt các phần của một câu truyện dài. Trò chơi chứa đựng khá nhiều phần chơi, nhưng hiện tại mới chỉ có phần đầu tiê n mới được ra mắt
    
    
    [B]8. Skylanders Cloud Patrol
    [/B]
    
    [B][COLOR=#FF0000][B]Tải về:[/B][/COLOR][/B]
    
    [CENTER][CODE][appvn]  [URL="http://appstore.vn/i/11655"]iOS[/URL]  - [URL="http://appstore.vn/a/12126"]Android[/URL] [/appvn]

    Game chiến đấu thể loại bắn súng hoạt hình rất vui nhộn, dễ chơi. Trong game bạn sẽ điều khiển khẩu súng của mình bắn kẻ thù, có hơn 30 nhân vật cho bạn lựa chọn. Game phù hợp với mọi lứa tuổi !


    9. Sailboat Championship


    Tải về:

    Mã:
    [appvn]   [URL="http://appstore.vn/a/11788"]Android[/URL] [/appvn]
    [​IMG]

    Chúng ta đã có đua xe, đua bọ, đua máy bay, và ngày hôm nay…đua thuyền buồm. Một trải nghiệm mới toanh và khá độc đến nỗi bạn không thể tìm một game tương tự ở ngoài kia. Sailboat Championship có đồ họa lôi cuốn và đi cùng với gameplay độc đáo chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Đặc biệt với những game thủ sỡ hữu chiếc Smartphone Hi-end Galaxy S3, bạn sẽ có một trải nghiệm đặc biệt về đồ họa.


    10. Beat Hazard Ultra


    Tải về:

    Mã:
    [appvn]  [URL="http://appstore.vn/i/10881"]iOS[/URL]  - [URL="http://appstore.vn/a/index.php/home/app/11521"]Android[/URL] [/appvn]
    [​IMG]

    Ai thích chơi những thể loại bắn súng mà phải căng mắt ra để né đạn thì đây là một game không nên bỏ qua. Không chỉ là bắn súng đơn thuần mà nó còn kết hợp cả âm nhạc. Nhiệm vụ của bạn là điểu khiển một con tàu vũ trụ và những chiến tàu của địch cho đến khi hết nhạc. Điểm đặc biệt của game này là nhạc càng "Xung" thì con tàu vũ trụ của bạn bắn càng hăng nhưng tàu địch lại ra liên tục và bay loạn xa. Còn nhạc loại Pop hay Balad thì bắn yêu nhưng tàu địch hoạt động chậm lại. Cái nào cũng có cái hại và cái lợi, tùy sở thích và trình độ mà bạn chọn nhạc để chơi. Beat Hazard Ultra hỗ trợ định nhạc MP3, bạn có thể lấy ngay trong máy (Các định dạng khác mình chưa thử)
  2. verylove

    verylove Staff Member

    Bài viết:
    5,679
    Được Like:
    2,944
    đúng là toàn game Hot :D nhất là 1->4
  3. vj3tgja

    vj3tgja Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    0
    vớ vẩn ..................
  4. Còm.

    Còm. Giả Vờ Hết Staff Member

    Bài viết:
    3,971
    Được Like:
    7,039
    chơi được những game nào rồi mà chê vớ vẩn vậy cụ?
    HuyTim and duytan444 like this.
  5. o0tobite0o

    o0tobite0o Thành viên

    Bài viết:
    431
    Được Like:
    71
    Thích cái Zenonia 5. Có nhiều nhân vật và nhiều sự cải tiến đáng kể so với bản 4. :x
    klp1706 thích bài này.
  6. klp1706

    klp1706 Thành viên

    Bài viết:
    386
    Được Like:
    96
    Ko chơi thì phắn!miệng chê nhưng tay vào appstore down mới nhục!
  7. pacvn

    pacvn Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    19
    Được Like:
    0
    Bài viết rất hay!...............................
  8. dangphong25

    dangphong25 Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    2
    Toàn game đỉnh không, chơi 1 thời gian chiếm bộ nhớ kinh;;)
  9. nhanmapcuto

    nhanmapcuto Thành viên

    Bài viết:
    284
    Được Like:
    19
    Tuyệt vời !!!!!!!!!!!!:)):)):))
  10. truongvokeo

    truongvokeo Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    mấy bác cho em hỏi XPlay có chơi đc Order and Chaos k, với lại cái bàn phím chơi game có dùng đc cho game này k, em tính mua Xplay để chơi cái này vì có cái bàn phím mà lăn tăn quá, IP4 chơi đc chắc XPlay chơi đc