Toàn Quốc Bao da Galaxy S9 Plus, Ốp lưng Galaxy S9 Plus Hãng Spigen từ Mỹ

Thảo luận trong 'Điện Thoại Chung' bắt đầu bởi letuong, 17 Tháng ba 2018.

  1. letuong Thành viên

    Bao da Galaxy S9 Plus (S9+) Spigen Wallet S đa năng từ Mỹ tặng dán lưng Carbon
    Giá : 690.000đ

    Seri Wallet S đã được rất người dùng đánh giá cao và tin dùng từ Galaxy S4, S5, S6, S7, S8, Note 8... và bây giờ là Galaxy S9 Plus bởi sự tiện dụng sang trọng và đẳng cấp của bao da.

    BAO DA ĐA TÍNH NĂNG:

    Là 1 mẫu bao da dạng ví truyền thống bao da Galaxy S9 Plus Spigen Wallet S có khá nhiều những tính năng hữu ích hỗ trợ cho bạn:
    + Có đến 3 ngăn ví bên trong gồm 3 ngăn ví nhỏ và 1 ngăn ví lớn để bạn có thể dễ dàng mang theo thẻ ATM, thẻ VISA, Name Carde...thậm chí là tiền mà không cần phải cầm theo ví. Thật tiện lợi.
    + Và với chế độ trượt dựng máy nghiêng nhiều góc khác nhau sẽ giúp bạn dễ dàng dựng máy để xem Video, lướt web mà không cần phải tay giữ nữa.
    + Lỗ loa thoại khoét mặt trước để bạn vẫn trò chuyện được điện thoại khi gập bao da mà không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.
    + Và tất nhiên đây là chiếc bao da giúp bạn bảo vệ máy cực kỳ toàn diện: Bảo vệ chống xước thân máy, màn hình, chống móp méo khi rơt rớt, hạn chế vỡ màn hình khi va chạm.....

    KIỂU DÁNG VÍ SANG TRỌNG:

    Với kiểu dáng ví đa năng chất lượng cao, đây thực sự là mẫu bao da dành cho những người cần sự tinh tế và cao cấp.
    Quai cài sử dụng nam châm để bạn dễ dàng đóng/mở, đồng thời nó cũng giúp bạn giữ bao da luôn gọn gàng.
    Thiết kế tổng thể gọn gàng, cầm trên tay trông rất sang trọng và lịch thiệp
    Chất liệu da PU cao cấp với các vân da rất nhỏ và mịn hướng đến sự tinh giản đẹp mắt. Spigen luôn sử dụng các nguyên liệu tốt nhất để chế tạo nên các sản phẩm của họ.
    Viền xung quanh của bao da Samsung Galaxy S9 Plus Spigen được may chắc chắn ngăn chặn tình trạng bong viền như các mẫu bao da dán keo.

    Sản phẩm chính hãng Spigen, USA. Made in China (Hoặc Made in Korea) - riêng dòng Wallet S Spigen sản xuất song song tại cả 2 nhà máy China và Korea.
    Màu Sắc: Đen

    Hình ảnh ốp lưng Galaxy S9 Plus (S9+) Spigen Wallet S dạng ví đa năng từ USA.

    [​IMG]

    Ốp lưng Galaxy S9 Plus Spigen Tough Armor chống va đập từ USA tặng dán lưng Carbon
    Giá : 650.000đ

    - Nếu bạn cần một chiếc ốp lưng chống va đập tốt mình khuyên bạn nên chọn sản phẩm Spigen Tough Armor.
    Chất lượng cũng như hiệu năng, thời gian sử dụng sản phẩm Spigen mang lại sẽ xứng đáng từng xu bạn bỏ ra.

    ỐP LƯNG CHỐNG VA ĐẬP TỐT NHẤT
    Ốp lưng Spigen Tough Armor cho Galaxy S9 Plus là chiếc ốp lưng với khả năng bảo vệ máy tốt nhất khỏi va đập, rơi rớt..... Sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn bảo vệ máy tốt nhất hay nhà bạn có trẻ nhỏ.

    Nổi bật nhất của chiếc ốp lưng này là khả năng chống sốc, chống va đập tuyệt hảo. Với ốp lưng Tough Armor bạn có thể hoàn toàn yên tâm kể cả khi máy có va chạm mạnh thậm chí rơi rớt.
    Thiết kế tối ưu gồm 2 phần:
    - Bên trong là khung nhựa TPU dẻo cao cấp, bảo vệ toàn bộ mọi góc cạnh của máy. Chất liệu chống rão và có độ định hình cao giúp ốp lưng giữ dáng sau 1 thời gian dài sử dụng. Cảm giác cầm trên tây rất vững chãi.
    Thiết kế dầy dặn cùng công nghệ chống sốc Air Cushion độc quyền tại các góc giúp phân tán lực bảo vệ máy khi có va chạm. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chống sốc quân đội Mỹ với 26 lần thả rơi ở độ cao 1,2M của các tester Mỹ.
    Thực tế có nhiều khách hàng Lê Tưởng thông báo lại máy vẫn an toàn khi rơi từ độ cao 1-3m lúc sử dụng ốp lưng Tough Armor
    - Bên ngoài là khung nhựa cứng Polycarbonat được sơn giả kim trông rất sang. Chống bám bẩn và mồ hôi vân tay. Giúp cố định máy chắc chắn hơn. Lớp sơn kép đặc biệt có độ bền màu vô địch. So sánh với hàng trung quốc thì lớp sơn này bền màu gấp 10 Lần

    HOÀN THIỆN TINH XẢO
    Về thiết kế. Ốp lưng Samsung Galaxy S9 Plus (S9+) Spigen Tough Armor khá dầy, nhưng không hề thô. Các đường nét sắc sảo cắt góc cực đẹp và trông khá mạnh mẽ. các phím bấm được làm đẹp mắt bấm khá dễ dàng. Hầu như không có hãng nào hơn Spigen trong việc làm các phím bấm chân thực như thế.
    Lưng máy có thêm 1 chân chống dựng máy nghiêng máy tiện lợi, để dựng máy xem Youtube thì quá tuyệt luôn.
    Mặt trong có các rãnh thoát nhiệt để bạn sử dụng máy lâu mà đỡ bị nóng điện thoại.
    Sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc với mọi chi tiết được hoàn thiện độ chính xác cao giữa các bộ phận, không có hiện tượng lệch lạc hay các ba-via, chi tiết thừa như các sản phẩm từ TQ

    Sản phẩm chính hãng Spigen USA, Made in Korea. (Độ hoàn thiện cực cao)
    Màu sắc: Đen, Xám Than, Xám Nòng Súng, Rose Gold, Xanh Coral, Tím


    Hình ảnh thực tế ốp lưng Galaxy S9 Plus (S9+) Spigen Tough Armor chống va đập tốt nhất từ Mỹ

    [​IMG][​IMG]

    Ốp lưng Galaxy S9 Plus Spigen Slim Armor chống sốc từ USA tặng dán lưng Carbon
    Giá : 590.000đ

    KHẢ NĂNG CHỐNG SỐC THEO TIÊU CHUẨN QUÂN ĐỘI USA
    - Với thiết 2 lớp truyền thống của Serie Slim Armor ( Mình sẽ nói ở phía dưới ạ )
    - 2 đỉnh máy được bằng nhựa mềm TPU cao cấp từ USA, cho khả năng chống sốc tuyệt vời
    + Công nghệ đệm khí bên trong 4 góc của máy, khi rơi máy các điểm này sẽ bảo vệ cho máy bạn khỏi bị bóp méo hay xước sát khi bị rơi.
    + Chất liệu bền bỉ, không bị BAI RẢO trong thời gian sử dụng dài ( sản phẩm của Spigen được đánh giá là bền nhất hiện tại )
    + Khả năng chống sốc được thử nghiệm tới 26 lần lắp máy và để rơi ở độ cao 1,2M, được thực hiện bởi các Testser SPIGEN USA.

    KẾT HỢP HOÀN HẢO GIỮA 2 LỚP NHỰA CỨNG PC VÀ NHỰA MỀM TPU CAO CẤP
    - Lớp bên trong bằng nhựa mềm TPU cao cấp, với độ đàn hồi cực tốt, sẽ bảo vệ toàn diện cho máy khi bo kín toàn bộ lưng và viền máy
    - Phía bên trong với những trãnh thoát khí, giảm bớt hiện tượng nóng máy khi sử dụng lâu.
    - Lớp bên ngoài được làm bằng nhựa cứng PC cao cấp từ USA được sơn tĩnh điện giả kim loại, mang đến sự sang trọng khi sử dụng, đồng thời cố định chắc chắn 100% phần nhựa mềm TPU bên trong tạo nên 1 thể thống nhất.

    - Các chi tiết được hoàn thiện thẩm mỹ đạt tới độ chính xác cao nhất, và được kiểm tra bởi tới 9 lần.
    + Các phím bấm như Volume, Nguồn được làm nhô ra 1 chút mang lại cảm giác bấm nhẹ nhạy, đặc biết phím nguồn làm sần bấm thích hơn.
    + Chi tiết như chân sạc được khoét tinh xảo vừa vặn không bị kén phụ kiện sạc tai nghe
    + Camera, Flash, hay míc thoại cũng được khoét chính xác đến từng MM

    BẢO VỆ TỐT CHO CAMERA VÀ MÀN HÌNH

    - Ốp lưng Samsung Galaxy S9 Plus Spigen Slim Armor có khả năng bảo vệ tốt cho camera và phần màn hình máy
    + Mặt trước được làm nhô hơn MÀN HÌNH tới 1,2mm khi bạn có để úp máy cũng không lo xước màn hình ( thậm chi rơi nhẹ cũng có thể chống sốc cho màn hình )
    + Phí sau CAMERA thì được làm nhô cao hơn hẳn 1.5MM và được cắt chéo và làm bóng khá đẹp mắt.
    - Phía sau còn có thêm 1 chân chống dựng xem video hay lướt web rất chắc chắn.

    Sản phẩm chính hãng SPIGEN từ USA - Made in Korea
    Có 6 : Màu đen, Vàng Gold, Màu Xám, Màu Bạc, Rose Gold, Xanh dương, Tím

    Hình ảnh ốp lưng Galaxy S9 Plus ( S9+ ) Spigen Slim Armor chống sốc từ USA
    [​IMG][​IMG]

    Ốp lưng Galaxy S9 Plus Spigen Neo Hybrid viền kép từ USA tặng dán lưng Carbon
    Giá : 590.000đ

    HÀNG HIỆU CAO CẤP

    Sản phẩm chính hãng Spigen (Mỹ) thương hiệu với những chiếc ốp lưng smartphone tốt nhất trên thế giới. Sản phẩm được các diễn đàn công nghệ và người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng. Sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.
    Nếu bạn cần 1 sản phẩm thực sự chất lượng để sử dụng lâu dài chúng tôi thực lòng khuyên bạn nên lựa chọn các sản phẩm của Spigen.
    Chất lượng cũng như hiệu năng & thời gian sử dụng sản phẩm Spigen mang lại sẽ xứng đáng từng xu bạn bỏ ra.

    THIẾT KẾ TUYỆT ĐẸP

    Ốp lưng Galaxy S9 Plus Spigen Neo Hybrid vẫn giữ thiết kế kép độc đáo và cực đẹp đã làm nên tên tuổi cho hãng:
    - Phía bên trong bảo vệ toàn bộ mọi góc cạnh của máy là 1 khung nhựa dẻo TPU cao cấp chống rão vào biến dạng tuyệt vời. Đặc tính đàn hồi cũng như khả năng bảo vệ 360 độ toàn diện sẽ giúp bạn luôn yên tâm chiếc điện thoại của mình sẽ luôn được an toàn.
    - Viền bên sườn là khung nhựa PC mỏng với đai ngang được sơn giả kim rất đẹp và sang trọng. Vừa là điểm nhấn trang trí cho ốp lưng vừa cố định khung TPU bên trong ôm cực chắc vào máy, chống tính trạng ọp ẹp, xộc xệch như các dòng ốp silicon thông thường.
    Với 1 thiết kế kép nhưng ốp lưng Neo Hybrid cho Galaxy S9 Plus vẫn giữ kiểu dáng gọn đẹp, không quá to và cồng kềnh với độ dầy chỉ khoảng ~0.95mm
    Mỗi năm Spigen sẽ có 1 thiết kế họa tiết mới cho dòng Neo, và năm nay là họa tiết hình xương cá lạ mắt và rất đẹp. Với họa tiết này ốp lưng sẽ chống được bám vân tay, mồ hôi cực tốt và cảm giác cầm trên tay sẽ rất bám tay, hạn chế trơn trượt.

    HOÀN THIỆN TINH XẢO

    Chất liệu TPU cao cấp của Spigen có khả năng chống rão cực kỳ tốt. Bạn có thể sử dụng rất lâu mà không lo bị cong vênh biến dạng như đa số các mẫu ốp lưng dẻo trên thị trường hiện nay. Thêm vào đó là độ khít và chắc chắn tuyệt vời, cảm giác cầm trên tay rất chắc và an tâm.
    Khung viền sườn được mạ tĩnh điện kép 2 lớp với độ bền màu vô địch, chống bong tróc. Độ bền màu gấp 10 lần so với sản phẩm hàng Trung quốc.
    Các phím bấm nổi lên cho cảm giác bấm chân thực như bạn đang sử dụng máy trần. Hầu như không có hãng nào hiện nay vượt Spigen về hoàn thiện chất lượng các phím bấm.
    Bên trong có các rãnh thoát nhiệt chống nóng cho máy khi bạn sử dụng trong thời gian dài.
    Và ốp lưng Spigen có độ hoàn thiện tuyệt hảo, mọi chi tiết được làm rất đẹp, từ các vết cắt, độ chính xác hay đến những cạnh vát kim cương sáng bóng sang trọng.

    Sản phẩm chính hãng Spigen, USA. Made in Korea (Hoàn thiện cực tốt)
    Màu sắc (viền): Đen bóng, Đỏ đồng, Xám, hồng, Xanh Coral, Tím hồng, Xanh nhạt và Bạc
    ( Màu mặt lưng cụ thể của từng mã các bạn vui lòng xem ảnh phía dưới)

    Hình ảnh ốp lưng Galaxy S9 Plus ( S9+ ) Spigen Neo Hybrid viền kép từ USA.
    [​IMG][​IMG]

    Ốp lưng Galaxy S9 Plus Spigen Ultra Hybrid từ Mỹ tặng dán lưng Carbon
    Giá : 450.000đ

    Seri Ultra Hybrid đang được rất nhiều người dùng phô diễn toàn bộ vẻ đẹp nguyên bản của máy với độ trong suốt hoàn toàn cùng khả năng chống sốc tuyệt vời của ốp lưng.
    * CHẤT LIỆU CAO CẤP
    - Được kết hợp từ dòng nhựa trong suốt với mặt lưng bằng nhựa cứng PC và xung quanh viền bằng nhựa mềm TPU chống sốc.
    + Mặt lưng trong suốt hoàn bằng nhựa cứng PC, che chở cho mặt lưng của trước mọi va chạm không mong muốn, nhưng vẫn phô diễn được hoàn toàn mặt lưng tuyệt đẹp của máy ( Đặc biệt sẽ không bị ố vàng trong thời gian sử dụng dài )
    + Phần viền bằng nhựa mềm TPU trong suốt bo toàn bộ phần viền máy, khá dầy dặn cho khả năng chống sốc khi rơi rớt máy.
    + Với chất liệu nhựa TPU cao cấp từ USA sẽ không bị rảo ( bai ) trong thời thời sử dụng như những mẫu ốp lưng Samsung Galaxy S9 Plus trong suôt bằng nhựa silicon thông thường.
    * TRONG SUỐT PHÔ DIỄN TOÀN BỘ VẺ ĐẸP CỦA MÁY
    - Phần lưng trong suốt 100% phô diễn hoàn toàn vẻ đẹp của lưng máy, không bị ố vàng
    - Phần viền trong suốt đến 98% vẫn khoe được phần viền tuyệt đẹp của máy

    * BẢO VỆ MÁY TOÀN DIỆN - CHỐNG SỐC THEO TIÊU CHUẨN QUÂN ĐỘI
    + Với phần viền bằng nhựa mềm TPU được làm khả dầy, bảo vệ được viền máy khỏi xước sát khi va chạm, cũng với 4 góc được đệm khí cho khả năng chống sốc khi rơi máy cực tốt.
    + Chất liệu bền bỉ, không bị BAI RẢO trong thời gian sử dụng dài ( sản phẩm của Spigen được đánh giá là bền nhất hiện tại )
    + Khả năng chống sốc được thử nghiệm tới 26 lần lắp máy và để rơi ở độ cao khác nhau, được thực hiện bởi các Testser SPIGEN USA.
    + Phần mặt trước có nhô cao hơn màn hình 0,4mm bảo vệ cho màn hình bạn tốt hơn.
    + Thêm 1 điểm ấn tượng với 4 góc phía sau lưng được làm nhô cao khoảng 1mm giúp chống xước cho mặt lưng và chống xước cho camera sau.

    - HOÀN THIỆN THẨM MỸ - QUA 9 LẦN KIỂM TRA
    + Các phím bấm như Volume, Nguồn được làm nhô ra 1 chút mang lại cảm giác bấm nhẹ nhạy, đặc biết phím nguồn làm sần bấm thích hơn.
    + Chi tiết như Jắc cắm tai nghê, chân sạc được khoét tinh xảo vừa vặn không bị kén phụ kiện sạc tai nghe
    + Camera, Flash, loa hay míc thoại cũng được khoét chính xác đến từng MM.

    => Nếu bạn đang tìm kiếm ốp lưng Galaxy S9 Plus để bảo vệ và phô diễn hoàn toàn vẻ đẹp của máy thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo.

    Sản phẩm chính hãng SPIGEN từ USA - Made in Korea
    Có 2 màu : trong suốt, trong rose gold

    Lưu ý : Trong mỗi hộp của ốp lưng chính hãng của Spigen luôn có một mã số seri riêng cùng với đường link của Spigen.com để bạn check xác nhận hàng chính hãng Spigen.
    - Mặt trong và mặt ngoài của lưng ốp có 2 lớp seal khi sử dụng bạn bóc ra sẽ trong suốt hoàn toàn.

    [​IMG][​IMG]

    Ốp lưng Galaxy S9 Plus Spigen Rugged Armor nhựa dẻo từ USA - tặng dán lưng Carbon
    Giá : 420.000đ

    - Serie Rugged Armor mới ra mắt vào cuối năm 2015 với thiết kế đặc trưng với 2 dải CARBON tuyệt đẹp
    - Nổi bật với 2 dải CARBON mặt khá độc đáo, mang lại 1 điểm ấn cực kỳ sang trọng
    + Không những thế còn phá vỡ được nét đơn điệu của 1 ốp lưng màu đen hoàn toàn.
    + Xung quanh được vát 2.5D làm bóng như những đường cắt kim cương cực ấn tượng
    + Đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về điểm nổi bật này.

    - Ốp lưng Galaxy S9 Plus Spigen hoàn toàn từ chất liệu nhựa mềm TPU cho khả năng chống sốc và tháo lắp dễ dàng.
    + Cho khả năng định hịnh tốt, bạn có thể bóp cong vo tròn mà không bị rách hay biến dạng.
    + Có vô tình làm rơi máy bạn cũng hoàn toàn yên tâm, ốp lưng sẽ không bao giờ bị bung ra như các dòng Silicon thông thường

    - Cùng với thiết kế bo kín toàn bộ lưng và viền máy, chống sốc theo tiêu chuẩn quân đội Mỹ
    + Điểm ăn tiền của dòng Rugged Armor với công nghệ đệm khí bên trong 4 góc của máy, khi rơi máy các điểm này sẽ bảo vệ cho máy bạn khỏi bị bóp méo hay xước sát.
    + Chất liệu bền bỉ, không bị BAI RẢO trong thời gian sử dụng dài ( sản phẩm của Spigen được đánh giá là bền nhất hiện tại )
    + Khả năng chống sốc được thử nghiệm tới 26 lần lắp máy và để rơi ở độ cao khác nhau, được thực hiện bởi các Testser SPIGEN USA.

    - Các chi tiết được hoàn thiện thẩm mỹ đạt tới độ chính xác cao nhất, và được kiểm tra bởi tới 9 lần.
    + Các phím bấm như Volume, Nguồn được làm nhô ra 1 chút mang lại cảm giác bấm nhẹ nhạy, đặc biết phím nguồn làm sần bấm thích hơn.
    + Chi tiết như Jắc cắm tai nghê, chân sạc được khoét tinh xảo vừa vặn không bị kén phụ kiện sạc tai nghe
    + Camera, Flash, loa hay míc thoại cũng được khoét chính xác đến từng MM.

    - Ốp lưng Samsung Galaxy S9 Plus Spigen Rugged Armor còn có khả năng bảo vệ tốt cho camera và phần màn hình máy
    + Mặt trước được làm nhô hơn MÀN HÌNH tới 1,2mm khi bạn có để úp máy cũng không lo xước màn hình ( thậm chi rơi nhẹ cũng có thể chống sốc cho màn hình )
    + Phí sau CAMERA thì được làm nhô cao hơn hẳn 1.5MM và được cắt chéo và làm bóng khá đẹp mắt
    => Tuy thế nhưng không hề thô bịch vẫn mang lại cho người dùng cảm giác mỏng gọn mà an toàn khi sử dụng.
    - Hơn nữa ốp lưng Galaxy S9 Plus Spigen Rugged còn mang lại cho người cảm giác cầm nắm thoải mái, và êm tay hơn với phần lưng làm vát theo lưng máy và được làm mịn.

    Sản phẩm chính hãng SPIGEN từ USA - Made in Korea
    Có 1 màu đen

    Hình ảnh ốp lưng S9 Plus Spigen Rugged Armor nhựa mềm từ USA.

    [​IMG]

    Ốp lưng Galaxy S9 Plus Spigen Liquid Crystal Blomssom thời trang từ USA tặng dán lưng Carbon
    Giá : 420.000đ

    THIẾT KẾ MỚI
    - Liquid Crystal Blossom thuộc Series thiết kế mới 2018 của Spigen với điểm nhấn là những cành hoa, bông hoa, cánh hoa mềm mại tuyệt đẹp trong 1 thiết kế trong suốt và khả năng bảo vệ chống rơi cực tốt.
    - Nổi bật với những cành hoa cánh hoa mềm mại tuyệt đẹp, cách trang trí màu và sự bố trí những cánh hoa khéo léo, mang đến cho bạn 1 chiếc ốp lưng đẹp 1 cách sang trọng.Thật nổi bật mà không loè loẹt khi bạn sử dụng mẫu ốp lưng này.
    - Ốp lưng giữ nguyên kiểu dàng và màu sắc của Galaxy S9 Plus với 1 thiết kế trong, vừa giúp bạn khoe được điện thoại vừa giúp bảo vệ điện thoại khỏi trầy xước mọi góc cạnh với chất liệu nhựa mềm TPU.
    - Hơn nữa chiếc ốp lưng này sẽ bảo vệ điện thoại của bạn chống lại va đập, rơi rớt tuyệt hảo. Nhờ công nghệ chống sốc Air Cushion độc quyền, Spigen Liquid Crystal Blossom sẽ giữ cho điện thoại của bạn luôn an toàn trước va chạm không mong muốn.
    - Chất liệu nhựa dẻo TPU cao cấp, tháo lắp dễ dàng nhiều lần rất dễ dàng, không lo xước máy. Ốp lưng bao kín mọi góc cạnh từ viền, mặt lưng và viền trước màn hình gờ cao bảo vệ màn hình tốt hơn khi lỡ bạn có bị rơi úp máy.
    - Cảm giác chắc chắn, an tâm khi cầm trên tay, nhựa dẻo TPU có khả năng định hình và ôm máy rất chắc, vượt xa các mẫu ốp Silicon thông thường bạn hay thấy. Hãy thử cầm lên và bạn sẽ thấy sự khác biệt này.
    - Phím bấm chính xác và cho độ nhạy tuyệt hảo, chân thực như khi sử dụng máy trần. Spigen thuộc Top những nhà sản xuất làm phím bấm cho ốp lưng tốt nhất.
    - Ốp lưng Galaxy S9+ ( Galaxy S9 Plus ) Spigen Liquid Blossom có độ hoàn thiện sản phẩm rất tốt, từng chi tiết được thiết kế chính xác để bạn sử dụng dễ dàng cũng như các đường nét được cắt rất gọn gàng và thẩm mỹ cao.

    Sản phẩm chính hãng Spigen, USA. Made in Korea
    Màu sắc : Họa tiết canh hoa, Họa tiết cành hoa, họa tiết canh hoa ( tất cả đều trong suốt )

    Lưu ý: - Ốp lưng không phải kiểu siêu mỏng, độ dầy khoảng 1 - 1.1mm
    - Chấm nhỏ dưới cùng chỗ chân sạc là lỗ khuôn đổ nguyên liệu, các mẫu ốp bằng nhựa mềm đều có lỗ đổ khuôn, không phải bị lỗi.
    - Sản phẩm vẫn sử dụng tốt với sạc không dây

    Hình ảnh ốp lưng Galaxy S9 Plus ( S9+ ) Spigen Liquid Crystal Blossom thời trang cao cấp từ USA.
    [​IMG]

    Ốp lưng Galaxy S9 Plus Spigen Liquid Crystal Glitter từ Mỹ tặng dán lưng Carbon
    Giá : 420.000đ

    THƯƠNG HIỆU CAO CẤP

    - Spigen thương hiệu từ Mỹ, đứng số 1 thế giới về ngành phụ kiện bao da ốp lưng Smartphone trong suốt 12 năm qua, còn tại Việt Nam được rất nhiều diễn đàn công nghệ đánh giá cao như gsm.vn, vozforum.com, cydia.vn, TechRum.vn... đặc biệt khách hàng tại Lê Tưởng đã tin dùng từ 2011 đến nay qua các đời Note 2, Note 3, Note 4, Note 5, Note 7.
    - Seri Liquid Crystal Glitter là thiết kế mới của 2018 hướng tới các chị em phụ nữ với kiểu dáng thời trang, sang trọng nhưng vẫn giữ được chất riêng với khả năng bảo vệ máy cực tốt + với chất lượng tốt nhất.

    THIẾT KẾ ĐẸP - THỜI TRANG

    - Nổi bật nhất với những hạt kim tuyến sáng lấp lánh trong mọi chuyển động làm chiếc điện thoại của bạn trở nên rực rỡ và bắt mắt hơn. Sẽ còn đẹp hơn khi ở trong điều kiện ánh sáng mạnh, cũng như nhiều ánh sáng hỗn hợp.
    - Đặc biệt hãng Spigen trộn những hạt phát sáng này vào trong nguyên liệu nhựa và đúc thành sản phẩm. Bạn sẽ không lo bị bong ra, bay đi như các dòng sơn phủ kim tuyến thông thường. Độ bền của các hạt phát sáng là mãi mãi theo ốp lưng.
    - Hơn nữa ốp lưng Spigen Liquid Air Glitter giữ nguyên kiểu dàng và màu sắc của Galaxy S9 Plus với 1 thiết kế trong, vừa giúp bạn khoe được điện thoại vừa giúp bảo vệ điện thoại khỏi trầy xước mọi góc cạnh.

    KHẢ NĂNG BẢO VỆ MÁY TOÀN DIỆN

    - Tuy là mẫu ốp lưng Galaxy S9 Plus thiên về thời trang nhưng vẫn được trang bị công nghệ chống sốc Air Cushion đạt chuẩn quân đội Mỹ ( bạn cầm trên tay sẽ thấy 4 gọc đều được đệm khí chống sốc )
    - Hơn nữa chất liệu tạo nên sản phẩm là nhựa mềm TPU cao cấp bao kín 360 độ phần lưng và viền máy tháo lắp máy dễ dàng mà không lo bị xước máy cũng như bảo vệ máy khoản xước sát là gần như hoàn toàn
    - Phần Camera và phần màn hình đều được ốp lưng làm nhô cao hơn 1mm - Thoải mái để úp ngửa máy mà không lo bị xước
    - Phím bấm chính xác và cho độ nhạy tuyệt hảo, chân thực như khi sử dụng máy trần. Spigen thuộc Top những nhà sản xuất làm phím bấm cho ốp lưng tốt nhất.

    ĐỘ HOÀN THIỆN CAO - THẪM MỸ

    - Ốp lưng Samsung Galaxy S9 Plus Spigen Liquid Glitter có độ hoàn thiện sản phẩm rất tốt, từng chi tiết được thiết kế chính xác để bạn sử dụng dễ dàng cũng như các đường nét được cắt rất gọn gàng và thẩm mỹ cao.

    Sản phẩm chính hãng SPIGEN từ USA - Made in Korea
    Màu sắc: Trắng kim tuyến, Hồng kim tuyến

    Hình ảnh thực tế Ốp lưng Galaxy S9 Plus Spigen Liquid Crystal Glitter kim tuyến cực đẹp từ USA
    [​IMG]

    Ốp lưng Galaxy S9 Plus Spigen Liquid Air từ Mỹ tặng dán lưng Carbon
    Giá : 390.000đ

    Sản phẩm chính hãng Spigen (Mỹ), Made in Korea, thương hiệu với những chiếc ốp lưng smartphone tốt nhất trên thế giới. Được các diễn đàn công nghệ và người tiêu dùng đánh giá rất cao.
    Phiên bản Liquid Armor mới cho Galaxy S9 Plus với họa tiết mới đẹp hơn, sang trọng hơn và vẫn là 1 chiếc ốp chống sốc gọn nhất của Spigen.
    CHỐNG SỐC TOÀN DIỆN:
    Ốp lưng Spigen Liquid Armor cho Galaxy S9 Plus là 1 mẫu ốp lưng giúp bạn bảo vệ toàn diện mọi góc cạnh của điện thoại, chống sốc, chống va đập bảo vệ điện thoại của bạn luôn an toàn khi sử dụng, tránh khỏi tác động va chạm từ bên ngoài ảnh hưởng lên máy.
    Và với độ mỏng chỉ khoảng 0.8mm đây là mẫu ốp lưng chống sốc mỏng và gọn nhất của Spigen. Cầm trên tay vẫn rất thoải mái và tất nhiên điện thoại của bạn sẽ luôn an toàn.

    NGUYÊN LIỆU CAO CẤP:
    Sản phẩm được làm từ nhựa dẻo TPU cao cấp bo kín toàn bộ mặt lưng và cạnh viền của máy bảo vệ máy tối ưu.
    Chất liệu cao cấp TPU có khả năng định hình cao và ôm máy rất chắc, không bị lỏng lẻo như các sản phẩm tương tự bằng Silicon. Khi cầm vào sản phẩm của Spigen và chuyển qua 1 mẫu khác các bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng về độ chắc chắn dù 2 sản phẩm cùng độ mỏng.
    Công nghệ chống sốc Air Cushion của hãng đảm bảo để bảo vệ chiếc điện thoại của bạn tốt nhất kể cả có va chạm, rơi rớt.

    HOÀN THIỆN TINH XẢO:
    Không chỉ là 1 chiếc ốp lưng chống sốc, ốp lưng S9 Plus Spigen Liquid Armor còn là 1 chiếc ốp có thiết kế rất đẹp và tinh xảo. Từng chi tiết và vết cắc của sản phẩm đều cực kỳ chuẩn xác mà bạn có có thể tìm thấy ở các sản phẩm khác.
    1 thiết kế đơn giản và sang trọng với họa tiết mới kiểu tam giác rất đẹp, 1 thiết kế giúp bạn hạn chế bám vân tay, mồ hôi, chống xước và trông chất hơn nhiều so với dạng trơn bóng.
    Phần sau cao hơn Camera lồi của máy bảo vệ chống trầy xước.
    Chất liệu mềm mại giúp bạn tháo lắp máy cực kỳ dễ dàng, tháo lắp nhiều lần mà không lo trầy xước máy.
    Phía bên trong ốp hãng còn làm thêm những đường rãnh thoát nhiệt giúp máy đỡ nóng hơn khi sử dụng.

    Sản phẩm chính hãng Spigen, USA. Made in Korea (Hoàn thiện cực tốt)
    Màu sắc: Đen

    Hình ảnh thực tế ốp lưng Galaxy S9 Plus ( S9+ ) Spigen Liquid Air Armor chống sốc mỏng gọn

    [​IMG]

    Ốp lưng Galaxy S9 Plus Spigen Liquid Crystal trong suốt từ USA tặng dán lưng Carbon
    Giá : 390.000đ

    Mẫu Liquid Crytal là 1 mẫu thiết kế mới 2018 dành cho Galaxy S9 Plus dành cho những ai cần 1 chiếc ốp lưng trong suốt, được làm hoàn toàn bằng nhựa mềm êm ái với khả năng bảo vệ máy tốt
    Dòng sản phẩm ốp lưng nhựa dẻo trong suốt cao cấp từ Mỹ, khác hoàn toàn so với các loại ốp dẻo silicon thông thường.

    Thoáng qua mẫu ốp dẻo của Spigen khá giống về ngoại hình so với các mẫu ốp tương tự khác, nhưng Spigen có nhiều đặc điểm nổi bật mà rất ít hãng khác có thể theo kịp:
    - Spigen luôn sử dụng nguyên liệu có chất lượng tốt nhất, cụ thể ở đây là chất liệu nhựa dẻo TPU cao cấp & đắt tiền, nhựa của Spigen không bao giờ bị chết nhựa, nứt chân chim như các dòng khác.
    Thêm vào đó nhựa TPU có khả năng định hình rất tốt, bạn có thể sử dụng 1 thời gian dài mà không lo ốp bị bai ra, bị rão ra lỏng lẻo như các mẫu bằng nhựa Silicon thông thường khác. Cảm giác cầm trên tay luôn chắc chắn là đặc điểm chung của các dòng ốp Spigen.
    - Ốp lưng Samsung Galaxy S9 Plus Spigen Liquid Crytal được sản xuất tại Hàn Quốc với độ hoàn thiện sản phẩm rất tốt, từng chi tiết được thiết kế chính xác để bạn sử dụng dễ dàng cũng như các đường nét được cắt rất gọn gàng và thẩm mỹ cao.
    - Mặt trong lưng làm dạng sần nhẹ giúp ngăn tính trạng bóng nước hay gặp ở các mẫu ốp silicon.

    Với thiết kế gọn gàng nhưng rất chắc chắn, độ dầy khoảng 0.7-0.8mm vừa đủ để ốp vẫn mỏng gọn và vẫn ôm chắc và bảo vệ máy khỏi va chạm tốt. Chất liệu mềm mại cũng giúp bạn tháo lắp máy dễ dàng mà không lo trầy xước.

    Sản phẩm chính hãng Spigen (USA), Made in Korea.
    Màu sắc: Trắng trong suốt
    Lưu ý:
    - Ốp lưng trong suốt bằng nhựa mềm có thể hơi ngả vàng sau 1 thời gian sử dụng do thời tiết Việt Nam và mồ hôi tay.

    Hình ảnh thực tế ốp lưng Galaxy S9 Plus (S9+) Spigen Liquid Crystal trong suốt nhựa mềm từ USA

    [​IMG]

    Ốp lưng Galaxy S9 Plus Spigen Thin Fit siêu mỏng nhẹ từ USA tặng dán lưng Carbon
    Giá : 360.000đ

    HÀNG HIỆU CAO CẤP

    Sản phẩm chính hãng Spigen (Mỹ) thương hiệu với những chiếc ốp lưng smartphone tốt nhất trên thế giới. Sản phẩm được các diễn đàn công nghệ và người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng. Sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.
    Nếu bạn cần 1 sản phẩm thực sự chất lượng để sử dụng lâu dài chúng tôi thực lòng khuyên bạn nên lựa chọn các sản phẩm của Spigen.
    Chất lượng cũng như thời gian sử dụng các sản phẩm Spigen mang lại sẽ xứng đáng từng xu bạn bỏ ra.
    >>> Đặc biệt: Ốp lưng dùng chung được với kính cường lực Full màn hình

    THIẾT KẾ MỎNG & NHẸ

    Đây là dòng ốp lưng gọn gàng nhất mà Spigen hiện tại sản xuất cho Samsung Galaxy S9 Plus, với độ mỏng khoảng 0.8mm - 0.9mm và chất liệu cao cấp cực nhẹ sẽ cho bạn cảm giác cầm trên tay thoải mái và rất nhẹ nhàng gần như không sử dụng ốp nhưng vẫn bảo vệ 360 độ toàn diện cho máy.
    Lớp sơn tĩnh điện giả kim sang trọng giúp chống vân tay, chống vân tay...và chống trơn trượt rất tốt nhất là với 1 chiếc điện thoại mặt lưng kính rất trơn như Galaxy S9 Plus.

    CHẤT LƯỢNG TUYỆT HẢO

    Một sản phẩm thương hiệu Mỹ và được sản xuất tại Hàn Quốc với các tiêu chuẩn khắt khe.
    Ốp lưng Galaxy S9 Plus Spigen Thin Fit được thiết kế chính xác và vừa vặn với thân máy, từng vị trí phím bấm, camera được cắt 1 cách chuẩn xác nhất và tất nhiên các vết cắt rất đẹp không hề bị nham nhở nhưng các sản phẩm tương tự từ TQ.
    Bảo vệ chống trầy xước cho Camera lồi của Galaxy S9 Plus hiệu quả, bảo vệ các cạnh viền màn hình chống trầy.

    Nguyên liệu nhựa PC cao cấp & đắt tiền cộng thêm lớp sơn tĩnh điện kép với độ bền màu vô địch. Nếu đem so sánh với hàng Trung quốc thì lớp sơn của Spigen có độ bền gấp 10 lần. Bạn sẽ không lo bị bong sơn hay bay màu nữa.
    Thêm vào đó với lớp phủ Nano và thiết kế nhám nhẹ của ốp sẽ giúp bạn chống lại việc bám vân tay, mồ hôi, chống lại bám bẩn, tăng cường khả năng chống xước và cho cảm giác cầm đỡ bị trơn hơn nhất là với 1 chiếc điện thoại trơn bóng như Galaxy S9 Plus

    Sản phẩm chính hãng Spigen USA, Made in Korea.
    Màu sắc: Đen min, đen nhám, Vàng Gold, xanh dương, tím, trong suốt

    Hình ảnh thực tế ốp lưng Galaxy S9 Plus (S9+) Spigen Thin Fit siêu mỏng gọn, siêu nhẹ từ USA
    [​IMG]

    XEM THÊM 50 MẪU BAO DA ỐP LƯNG S9 PLUS HÀNG HIỆU TẠI > http://letuong.com/bao-da-op-lung-samsung-galaxy-s9-plus-hang-xin.html