Thảo luận Báo hỏng điện thoại cố định VNPT Hà Nội – 119 ngừng cung cấp.

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi buon2oi, 29 Tháng năm 2012.

  1. buon2oi Thành viên

  2. 09896040xx

    09896040xx Thành viên

    Bài viết:
    131
    Được Like:
    31
    TD 1080 tính cước khét lẹt trong khi TD 119 thì miễn phí. Nhưng cái này có liên quan gì đến Mobifone đâu.
  3. trangntt85

    trangntt85 Thành viên

    Bài viết:
    1,773
    Được Like:
    24
    Thì đề phòng trường hợp KH sử dụng mạng Mobi, máy cố định hỏng, có liên hệ lên thì bên tư vấn có thông tin để hỗ trợ cho KH thui, còn dân thường như mình thì để tham khảo >.<". Nói không liên quan cũng không đúng, MF trực thuộc tập đoàn BCVT VNPT mà !
  4. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Liên quan chứ. Bạn dùng số mobi, bạn cứ bấm 04119 thì đâu có kết nối được, lại gọi tổng đài "số tôi làm sao mà không gọi được đi thế nhỉ, số đó miễn phí mờ" :D
    Biết rồi thì đâu có thắc mắc nữa ;))
  5. emily222

    emily222 Thành viên

    Bài viết:
    219
    Được Like:
    0
    Đây là báo hỏng máy cố định VNPT mà, Mobifone chắc chắn là có liên quan rùi. Mà sao tự nhiên lại cắt DV này đi nhỉ, cái này là DV riêng mà. Lại chuyển sang 1080 hỗ trợ=> 1080 kiêm thêm nhiều chức năng nhỉ.
  6. trangntt85

    trangntt85 Thành viên

    Bài viết:
    1,773
    Được Like:
    24
    Có thể xét trên thực tế dịch vụ này không cần thiết lắm cho KH nên cắt đi thôi, vì thực sự mình chưa gọi cái này bao giờ, có hỏng hay ai hỏi thì mình cũng toàn bảo gọi 1080 cho nhanh :D !
  7. duccuong91

    duccuong91 Thành viên

    Bài viết:
    2,076
    Được Like:
    42
    Có khi cứ để 119 miễn phí các bác toần gọi lên trêu nhân viên thì có nên người ta mới cắt và chuyển sang 1080. Cước tính của 1080 là 3000đ/phút để các bác đừng có ai gọi lên tổng đài trêu trọc nhận viên nữa ( Vì mất tiền nhiều mà ... kakaa)
  8. trangntt85

    trangntt85 Thành viên

    Bài viết:
    1,773
    Được Like:
    24
    Bác này chẳng chịu nghĩ cho người dùng gì cả nghĩ cho nhà mạng không ah :)). Nhưng thấy bác nói có lý vì mình dịch vụ cung cấp miễn phí thường có những phát sinh như vậy mà, nói vui thôi chứ ai lại hủy vì lý do í :))
  9. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Thì chính sách kinh doanh, nhu cầu thực tế, qui hoạch đầu số, v.v.v...=D>