Xin giúp Bắt quả tang cây xăng gắn chíp gian lận

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hoaghamobile, 24 Tháng mười hai 2014.

  1. hoaghamobile Thành viên

    Khi tiến hành kiểm tra Cửa hàng bán sỉ xăng dầu Tám Hòa (địa chỉ thôn 8, xã Ea Kpam, huyện Cư M’gar, Đắk Lắk), Đoàn soát liên ngành của tỉnh phát hiện cây xăng có dùng chíp điện tử nhằm mục đích ăn bớt xăng của khách hàng.

    Sáng 24/12, Đoàn rà liên ngành số 30 của Ban chỉ đạo Chống buôn lậu, giân lận thương nghiệp và hàng giả tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành kiểm tra bất ngờ tại Cửa hàng bán sỉ xăng dầu Tám Hòa, do bà Huỳnh Thị Hòa làm chủ và tại đây, đoàn phát hiện có dấu hiệu ăn lận.

    Đoàn thẩm tra đã dùng các dụng cụ chuyên dụng để tai game tien hiep ky duyen xác minh, làm rõ. Kết quả, 1 cột xăng A92 của cửa hàng đã vi phạm ở mức 6, tức số liệu điện tử trên cây xăng tăng hơn 6% so với thực tại bơm ra ngoài. Đoàn liên ngành dùng bình chuẩn 10 lít tiến hành bơm đo đối chiếu, kết quả cho sai số 0,6 lít/10 lít, vượt mức cho phép.

    Tại hiện trường, bà Huỳnh Thị Hòa nhận, có sử dụng IC chương trình để tác động vào cột đo cây xăng A92 nhằm làm sai số đo để kiếm lời.

    Ông Nguyễn Đào Chí – Phó Chi cục trưởng, Chi Cục quản lý thị trườn tai game 3kg tỉnh Đắk Lắk cho biết, sau khi nhận được phản chiếu của người dân, Đoàn đã mật phục để bắt quả tang. Theo đó, doanh nghiệp vi phạm rất tinh vi, dùng thủ thuật gắn chíp điện tử trong cột bơm rồi điều khiển bằng hệ thống cầu dao điện bên trong nhà, chỉ cần phát hiện có “động” sẽ ngay tức thì ngắt ngay cầu dao chíp điện tử.

    “Đoàn liên ngành phải bố trí lực lượng mật phục từ sớm và ập vào khi cây xăng mở bán, khống tai game tim diem khac nhau chế yêu cầu không được ngắt cầu dao điện mới phát hiện được sai phạm”, ông Chí cho hay.

    Sau đó, Đoàn liên ngành đã tiến hành niêm phong cột xăng A92, mời chủ cơ sở lên Chi cục Quản lý thị trường để làm việc và lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ một số giấy má có hệ trọng và ra quyết định đình chỉ kinh dinh trong vòng 6 tháng đối với cây xăng này

    Bắt quả tang cây xăng gắn chíp gian lận