'Bẻ khóa' iPhone 3G bằng phần mềm thành công

Thảo luận trong 'Tin Tức - Đánh Giá Sản Phẩm' bắt đầu bởi Bright, 2 Tháng một 2009.

  1. 'Bẻ khóa' iPhone 3G bằng phần mềm thành công

    Hôm qua, Nhóm hacker iPhone Dev Team ra mắt phần mềm với tên mã “yellowsnow” để unlock iPhone 3G. Tại Việt Nam nhiều người sử dụng phần mềm này thành công.

    [​IMG]
    Phần mềm QuickPwg kích hoạt iPhone 3G. Ảnh: Crunchgear.

    iPhone Dev Team cho biết, yellowsnow chỉ là phiên bản beta. Chương trình chạy khi iPhone 3G được cài đặt bản firmware mới nhất 2.2. Ngay sau thông báo, iPhone Dev Team đã chia sẻ cách unlock. Theo đó, người dùng phải cài đặt phần mềm mới nhất của Apple thông qua iTunes, rồi dùng một ứng dụng có tên là QuickPwg để kích hoạt iPhone 3G và tuần tự từng bước để unlock.

    Tin tức iPhone 3G được bẻ khóa râm ran cả đêm qua (1/1) trong giới chơi iPhone tại Việt Nam. Ngay sau khi các bước chi tiết về cách thức unlock, nhiều người đã cài thử và thành công. Tuy nhiên, cũng không ít máy bị hiện tượng như sóng kém, gọi điện đi không được. Tuy vậy đến thời điểm hiện tại gọi điện từ iPhone 3G bẻ khóa bằng phần mềm đã ổn định.

    Cách thức unlock model này gọn nhẹ và đơn giản, dàng thực hiện được. Nhiều người hy vọng, điện thoại mới của Apple bị "bẻ khóa" có thể khiến iPhone 3G phiên bản quốc tế (trên dưới 13 triệu đồng) giảm giá bán.

    Theo Số hóa
  2. Dtube

    Dtube Administrator

    Bài viết:
    6,762
    Được Like:
    9,333
    Ké bài của Bright 1 tí nhé ...
    GSMVN có bài về unlock iphone 3G ở đây

    Mã:
    http://www.gsm.com.vn/forum/main/showthread.php?p=1144315#post1144315