(NLĐO)- Sáng 26 -12, hàng chục thuê bao trả trước của Mobifone ở Nha Trang lục tục kéo đến Trung tâm giao dịnh thông tin di động Nha Trang (69 Quang Trung) để khiếu nại, vì bị trừ “oan” cước. Anh Diêu Quang Lương, chủ thuê bao 09051313XX, bức xúc cho biết, tối 25 tắt máy, sáng 26 mở kiểm tra, tài khoản bị trừ 43 nghìn đồng. Trước đó, cảm thấy tài khoản bị “hao” bất thường trong những dịp lễ tết, nên tối 25-12, anh chủ động “để ý”. Anh Lê Anh Tuyến, chủ thuê bao 9052586XX, không sử dụng dịch vụ GPGS, cũng trừ mất gần 200 nghìn đồng trong 2 ngày qua, nhưng tổng đài lại trả lời do sử dụng dịch vụ GPGS. Vợ chồng anh Phùng Hội Nhật Trường mới sử dụng 3G, không gọi, không nghe cũng bị trừ mấy chục nghìn đồng. Thấy tài khoản hết tiền, 2 lần anh Trường nạp tiếp 20 nghìn đồng, bị trừ tiếp. Khách hàng thay nhau trình bày bức xúc với báo chí Đặc biệt, anh Dương Xuân Thắng, khoảng 1 triệu đồng trong tài khoản bỗng nhiên không cánh mà bay...Hàng chục khách hàng khác thấy tài khoản hết, đã nạp thêm tiền, cũng bị trừ, không dám nạp tiếp, đành “đứt liên lạc”! Trước phản ứng của khách, nhân viên Trung tâm đã hướng dẫn khách hàng kê khai phiếu khiếu nại. Chiều cùng ngày, Trưởng bộ phận Marketing của Mobifone thừa nhận với các phóng viên, cước bị trừ như vậy là “vô lý”, công ty sẽ kiểm tra xác định nguyên nhân và sớm hồi âm khách hàng. Tuy nhiên, đến 20h cùng ngày, nhiều khách hàng cho biết, vẫn chưa dám nạp tiền và vẫn chưa thấy Mobifone hồi âm. Theo Laodong Bản thân tôi từ mấy ngày trước cũng truy cập GPRS,3G nhưng truy cập cả mấy ngày như vậy mà không bị trừ tiền,nhưng hôm qua tài khoản bị trừ liên tục đến hơn 70k!và Tôi đánh giá là hệ thống tính cước của Mobifone quá tệ hại,không hiểu đây là lỗi của hệ thống tính cước Mobifone hay là lỗi của mấy thằng FPT lập trình phần mềm tính cước cho Mobifone!Với cái cách tính cước như thế này thì bản thân tôi sẽ là người rời bõ Mobifone đầu tiên!và điều thực sự làm tôi nổi điên thật sự là cái thái độ coi thường khách hàng của mấy con bé nhân viên 18001090 .Với tôi có thể thôi 70k chả đáng là gì tôi có thể tặng hẳn luôn cho mobifone luôn ấy nhưng tôi cảm thấy mình bị coi thường,xúc phạm khi trò chuyện với nhân viên trực tổng đài 18001090!Gọi lên khiếu nại thắc mắc 3,4 lần thì chúng nó ăn nói hứa hảo này nọ nhưng mà éo thực hiện, bản thân tôi khi gọi lên ăn nói nhỏ nhẹ góp ý bảo Mobi phải thay đổi hệ thống tính cước phải cộng trừ cước sao cho nhanh chứ không phải là đợi vài ngày,vài tháng sau mới trừ cước.Phải chăng mobifone trước giờ kinh doanh theo kiểu hứa lèo,hứa cho qua chuyện,coi thường khách hàng ! Chí ít tôi nghĩ mấy con nhân viên 18001090 cũng phải bị kỷ luật trừ lương đuổi việc vì cái tội làm việc vô trách nhiệm,coi thường người tiêu dùng,hứa lèo với khách hàng!
mình cũng bị trừ 800k vì GPRS , khíu nại trả dc 600k , khíu nại típ thì trả thêm 170k cho mình ~_~
mình củng bị vậy , trừ hết >20k tức gì đâu , gọi lên Tổng Đài cứ nói do dùng GPRS nhiều , mà dùng gì đâu nhiều @@
con kiến mà kiện củ khoai ah bác theo em thấy n.thế này là mobi đã làm mất quyền ưu tiên của khách hàng rồi , em thấy trả lại tiền khách hàng chưa thoả đáng lắm nên tặng thêm tiền vào TK phụ hay là phải tặng 100% giá trị thẻ nạp cho khách hàng bị trừ tiền oan chứ ? , như dạo trước bên VINA đó xút sập mạng các khách hàng đc tặng 15' gọi free mà như thế mới là Fro @