Biêng - game đối kháng tích hợp mới 2014 v58

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi bbit, 7 Tháng mười hai 2014.

  1. bbit Thành viên

    Hâm nóng tinh thần của cộng đồng người chơi, nhóm tác nghiệp xin gửi đến các bạn một game mới của Systems (một tổ chức đình đám trong lĩnh vực game) mang tên Biêng. Game Farm Biêng đã được trình làng cho các Điện thoại Android, iOS, Java vào ngày 07/12/2014. Vậy là sau 1 năm được chạy thử tại Hàn Quốc, thì siêu phẩm game này đã nổi tiếng trên kho ứng dụng dành cho các thiết bị Android, iOS, Java. Biêng - một game Việt hứa hẹn nhiều điều mới lạ trong năm nay.
    • Lộ diện dàn mỹ nhân Biêng Việt tại hội chợ 07/12/2014[/*]
    • gamer Việt bàn luận về Biêng sau ngày đầu ra mắt[/*]
    • Bá đạo màn chơi game Biêng siêu tốc[/*]
    • Biêng dành tặng 1659 mã giftcode sever mới[/*]
    [​IMG]
    07/12/2014 - Tai game Bieng
    Biêng được khai thác với nền thiết kế 2K tân tiến, các nhân vật, quái vật trong game Biêng cũng được tạo hình với nhiều nét riêng biệt. không chỉ có vậy, với thiết kế ánh sáng nổi bật, việc chơi game hấp dẫn hơn nhiều. bom tấn Biêng lần đầu tiên phát triển tech mới nhất ngay tại nước ta, từ khi bạn download game để chơi thử, xem từng chi tiết nhỏ, khám phá từng tính năng chuẩn. Trải qua phiên bản 1.0 rất thành công vang dội trên làng game Điện thoại Android, iOS, Java toàn thế giới, Nhà phát hành Tai Bieng liên tục tung ra phiên bản 2.0 có những thay đổi quá tuyệt vời. Hàng ngày bạn đọc đều được tặng xu không mất phí khi đăng nhập tựa game này, còn nữa, Biêng còn có rất nhiều các mục giảm giá hấp dẫn khác nhân sự kiện lớn trong năm. Rất nhiều chương trình hấp dẫn, gây sự quan tâm của cộng đồng.
    [​IMG]
    07/12/2014 - Một số hình trong gMO Bieng
    Bbit.vn thấy rằng game Android, iOS, Java này khá dễ nhìn và dễ chơi. Bởi đây là một trò chơi di động nên bạn sẽ phải dành khá nhiều thời gian để làm quen với cách điều khiển trong game. Biêng yêu cầu phần cứng là CPU Intel Core 2 Quad hoặc mới hơn có hỗ trợ SSE2, bộ nhớ đệm 512 MB trở lên. Biêng rất giống với game Android, iOS, Java tai game iBet88 của SquareSoft, nơi mà người chơi có thể giao lưu, kết bạn khắp mọi miền tổ quốc. Tuy nhiên, để test được Android, iOS, Java game Biêng, Thiết bị Android, iOS, Java của bạn phải sử dụng trên nền tảng Android, iOS, Java hoặc cao hơn. độc giả có thể tìm kiếm các từ khóa dưới đây để tải game về máy: Tải game Biêng, Tải Biêng, Game Biêng, Download Biêng miễn phí...