Em mới dùng thử gói BIS của bọn Vtel, thấy sóng dis ko liên tục lắm nhưng cũng đủ khiến người dùng ức chế vãi đái. Ngoài ra còn có cả cái điều khoản về gia hạn sử dụng rất mập mờ, ko được thể hiện trong phần giới thiệu về gói dịch vụ, các bác có thể xem thêm ở đây! Thực sự tôi không thể ngờ được rằng một nhà mạng lớn như Viettel, một nhà mạng đã có sự đầu tư ra ngoài nước và là sự hãnh diện của nền công nghệ thông tin Việt Nam lại có những dịch vụ đặt lợi ích kiếm tiền lên trên lợi ích khách hàng của họ như vậy! Tẩy chay dịch vụ mập mờ mạng Viettel Đã gần một tuần sau khi bị mất oan 20.000vnd, một số tiền không lớn lắm, nhưng cái ức vẫn luôn anh ách trong lòng tôi. Chẳng là tuần vừa rồi mới tìm hiểu về dịch vụ BIS cho blackberry của Viettel, mình cũng đăng kí dùng thử gói BB Chat theo tuần, tiền phí là 20.000 và với nội dung như trong phần giới thiệu chung của nhà mạng là dùng trong thời gian 7 ngày. Trong quá trình tìm hiểu về gói BIS này(mình cũng là người cẩn thận) để ý những phần mà Viettel có đánh (*) hay “chú ý“; nhưng thực sự thì không có phần nội dung là nhà mạng sẽ tự động gia hạn dịch vụ BBChat của mình, nói đơn giản thì sau 7 ngày, hết hạn dùng mình sẽ phải đăng kí dùng tiếp(bằng tay) thay vì nhà mạng tự động gia hạn. Nhưng sự thật là sau khi dùng hết 1 tuần đăng kí, nhà mạng cắt dịch vụ của mình, có tin nhắn thông báo nội dung đại khái là: số tiền trong tk của mình không đủ để duy trì tiếp tục dịch vụ BBChat (lúc đó số dư tk của mình dưới 20k). Đến đây coi như vẫn đúng theo quy định mà mình tìm hiểu. Gần 1 tuần sau đó(5 hay 6 ngày gì đó) khi mà mình nạp thêm tiền vào tài khoản, tin nhắn báo tiền khuyến mại còn chưa về đến nơi thì tin báo dịch vụ blackberry từ tổng đài 1602 báo về là mình tiếp tục dùng dịch vụ BIS của viettel. Thời điểm mà Viettel bắt đầu tính cho mình là ngày thứ 8 của cái gói BIS CHAT một tuần kia, tính ra mình còn 2 ngày nữa là hết ngày dùng dịch vụ mà Viettel tự kích hoạt lại cho mình. Ức chế về sự mập mờ này, mình gọi lên phản ánh với tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel và đòi gặp trưởng bộ phận để ghi nhận lại sơ suất này của nhà mạng; đồng thời cũng là sự góp ý của mình, nhưng em nhân viên trả lời chắc như đinh đóng cột: đây là điều kiện có trong phần giới thiệu về dịch vụ, mà sự thật thì không phải vậy! Mình xin khẳng định lại một lần nữa, hiện tại Viettel không công khai nội dung tự động gia hạn này trong phần giới thiệu về gói dịch vụ Blackberry mà nhà mạng này cung cấp. Thiết nghĩ, đây là một sự lừa phỉnh đối với khách hàng, hiện tại tôi vẫn dùng mạng Viettel này nhưng trong thời gian tới sẽ dần chuyển hết sang dùng của nhà mạng khác. Sự mập mờ trong các dịch vụ đã, đang và sẽ làm Viettel mất điểm trước khách hàng của mình. Mong một xã hội tốt đẹp!
Uh mjnh cung dog tjnh voj ban hjen nay nham mang nao cug lam an map m0 nhau vay dc baj ban xog da mjnh da thay tuc ruj do? Dug la bon jan manh
Dùng BIS của Mobi vẫn đã hơn... thực sự là mình dùng 2 sim Viettel và Mobi nhưng chưa thử cái BIS của Viettel nó thế nào, BIS của Mobi thì đã lắm. Khuyên thớt chuyển qua dùng Mobi cho lành có 40k mà full BIS b-(