Blackberry 9900 bold cũ

Thảo luận trong 'Blackberry: Tin Tức, Đánh Giá Sản Phẩm' bắt đầu bởi thangcuay, 1 Tháng bảy 2015.

  1. thangcuay Thành viên

    Bạn đang săn tìm chiếc Blackberry 9900 bold cũ giá tốt nhất hiện nay? Hãy nhanh tay liên hệ ngay đến DTG Shop – hệ thống bán lẻ ĐTDĐ uy tín ở Hà Nội để trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời khi chạm tay vào siêu phẩm đáng mong chờ nhất của năm.

    Blackberry 900 bold sở hữu màn hình vuông mạnh mẽ, có khả năng hiện thị rõ, sắc nét và độ tương phản cao. Hơn nữa, Blackberry 9900 bold còn được trang bị màn hình cảm ứng tiện dụng, cho người dùng những trải nghiệm mới, bên cạnh thiết kế bàn phím vật lý cổ điển.

    [​IMG]

    Với chiếc Blackberry bold cũ 9900 tại DTG Shop, bạn hoàn toàn có thể an tâm vì tất cả những thế mạnh thông minh của dòng sản phẩm này vẫn được đảm bảo thể hiện nhanh và mượt như chiếc Blackberry bold mới. Và giao diện người dùng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng bởi mật độ điểm ảnh cao, mọi biểu tượng đều được thể hiện rõ ràng, sắc nét.

    [​IMG]

    Cầm chiếc Blackberry Bold 9900 cũ trên tay, bạn sẽ hoàn toàn tự tin với chức năng camera sáng hình, thực hình. Hơn nữa, phản ứng bắt hình của sản phẩm này cực nhanh, đảm bảo không bỏ qua những khoảnh khắc tuyệt vời giữa bạn và gia đình, bạn bè…

    [​IMG]

    Đặc biệt, mua Blackberry Bold 9900 cũ tại DTG Shop, bạn được hưởng mức giá cực ưu đãi, cùng khuyến mại cực hấp dẫn như:

    - Tấm dán màn hình.

    - Quyền mua sạc dự phòng Pisen chính hãng chỉ 379.000đ.

    - Tặng phiếu mua phụ kiện giảm đến 49%.

    - Tặng bộ game + ứng dụng bản quyền trị giá đến 5.000.000đ.

    - Tích điểm khách hàng thân thiết x 3 số điểm.

    Phụ kiện đi sạc: sạc, cáp.

    Bảo hành 3 tháng.