Blackberry Playbook giá rẻ bất ngờ tại DTGShop

Thảo luận trong 'Blackberry: Tin Tức, Đánh Giá Sản Phẩm' bắt đầu bởi thangcuay, 26 Tháng sáu 2015.

  1. thangcuay Thành viên

    Máy tính bảng Playbook đã được Blackberry ra mắt thị trường khá sớm nhưng chưa bao giờ là hết sốt. Blackberry Playbook với thiết kế sang trọng, cấu hình cao với lõi kép xung nhịp 1.5GHz và hỗ trợ đa kết nối 3G/4G, giúp cho người dùng kết nối dễ dàng và làm việc mọi lúc, mọi nơi. Blackberry Playbook giá rẻ như cho chỉ có tại DTGShop.

    Thiết kế, cấu hình

    [​IMG]

    Blackberry Playbook có thiết kế sang trọng với các cạnh máy vuông vức được làm tinh tế nổi bật. Logo và dòng chữ Blackberry được chạm nổi tinh xảo mang đến cho sản phẩm nét cá tính, khung được làm bằng kim loại nhẹ và được tráng cao su cực mỏng cho sự cầm nắm chắc chắn dễ dàng .

    [​IMG]

    Màn hình 7inch với độ phân giải 1.024x600 pixel cho sự hiển thị sắc nét. Mặt trước có hai khe loa và một máy ảnh 3 megapixel có chức năng cảm biến ánh sáng để tự động điều chỉnh độ sáng. Blackberry Playbook thật ấn tượng phải không khi toàn bộ hoạt động điều khiển được xử lý thông qua màn hình cảm ứng.

    Blackberry Playbook có cấu hình tuyệt vời khi sử dụng cpu lõi kép tốc độ 1.5 GHz, RAM 1GHz và bộ nhớ trong 32GB giúp cho việc xử lý đa nhiệm, nhiều công việc cùng lúc rất hiệu quả. Chiếc máy tính bảng nổi bật với phần cứng mạnh cho các ứng dụng chạy nhanh mà không bị gật lag. Nên việc chơi game, xem phim Full HD không phải là vấn đề quá khó khăn.

    [​IMG]

    Backberry Playbook được trang bị camera trước 3 megapixel và camera sau 5 megapixel, cho phép quay phim MPEG4 1080 P. Máy ảnh tuyệt hảo mang đến cho bạn những bức ảnh vô cùng đẹp và sắc nét.

    Backberry Playbook có dung lượng pin tốt, đáp ứng cho bạn thời gian dùng lên tới 2 ngày với mỗi lần sạc. Bạn hoàn toàn yên tâm khi nghe nhạc, xem phim, chơi game, lướt web mà không lo vấn đề pin cạn.

    Nhiều tính năng vượt trội

    [​IMG]

    Backberry Playbook là một sản phẩm tuyệt vời không chỉ dành cho các bạn làm văn phòng, thư ký, hay doanh nhân, … mà nó còn rất thích hợp cho mọi đối tượng.

    Blackberry Playbook có hệ điều hành bảo mật tốt và đa nhiệm mạnh mẽ, có thể chuyển đổi qua lại giữa các chương trình đang chạy một cách dễ dàng chỉ bằng cách kéo qua kéo lại giữa các cửa sổ.

    Có thể nói Blackberry Playbook là thiết bị đắc lực cho dân văn phòng, sản phẩm có thể giúp bạn trình bày các bài diễn thuyết bằng PowerPoint, hay các ứng dụng quản lý thời gian. Đây như một cuốn sổ đa năng giúp bạn lên lịch cho công việc, ghi chú những thông tin cần.

    Kết luận

    [​IMG]

    Blackberry Playbook là chiếc máy tính bảng với nhiều tính năng nổi trội, trong cùng một dòng phân khúc với cấu hình cao giá lại siêu mềm thì Blackberry Playbook xứng đáng nên có trong tầm tay.