Thảo luận Bổ sung dịch vụ nhận thông báo cước qua email

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi duccuong91, 20 Tháng một 2012.

  1. duccuong91 Thành viên

    Từ 21/2/2012, dịch vụ nhận thông báo cước sẽ có 2 thay đổi sau:

    Tên địa chỉ mail của hệ thống gửi đến KH sẽ là mobifone thay cho "thongbaocuoc"
    Khi hệ thống gửi mail không thành công cho KH do sai địa chỉ, sai domain, hộp thư KH bị đầy,....., hệ thống sẽ gửi tin thông báo đến KH. Sau đó, P.TTCP tại các Trung tâm sẽ liên hệ với KH để hỗ trợ thay đổi, cập nhật địa chỉ email cho chính xác.
    Các bạn tham khảo nhé!
  2. trangntt85

    trangntt85 Thành viên

    Bài viết:
    1,773
    Được Like:
    24
    sao không là TBC từ Mobifone nhỉ, nghe đầy đủ hơn ;)
  3. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    ý là mọi thứ đều xuất phát từ mobifone . Còn tên của mail thì thích viết thế nào chả được. Cái này là tên địa chỉ mail gửi về mà. Như thế chuyên nghiệp hơn rất nhiều
  4. warone

    warone Thành viên

    Bài viết:
    292
    Được Like:
    29
    bữa mình có đăng ký, đầu tháng nhận được tin nhắn thông báo là đã gửi thông báo cước qua email, check mail chả thấy đâu, đến tận nửa tháng sau mới nhận được, bó tay
  5. gameover999

    gameover999 Thành viên

    Bài viết:
    1,712
    Được Like:
    1,806
    Đâu phải ai cũng nhận đc ngay đâu! mình cũng thế mà bạn! Do hệ thống chạy thì có đối lúc lỗi đó có thể chấp nhận đc thì có vấn đề gì đâu! với lại như thế nhận thông báo cước nhanh hay chậm thì cũng có a.h gì đến số TB đâu !
  6. naito0712

    naito0712 Thành viên

    Bài viết:
    246
    Được Like:
    2
    uhm, như vậy mình dễ kiểm tra hơn chứ hệ thống đã báo gửi tin thông báo mà trong địa chỉ mail không có thì không biết là đã nhận thành công chưa hay địa chỉ mail của mình có gì sai không.
  7. thatlamdieu

    thatlamdieu Thành viên

    Bài viết:
    470
    Được Like:
    10
    Có thể do hạn chế về việc hiển thị ký tự quá dài "Thông báo cước từ mobifone" nên để gọn là "mobifone" cho nó thể hiện nguồn gốc xuất xứ :))
    Cái vụ không gửi tới được KH phải nhắn tin thông báo cho KH là chuẩn rồi, rất ửng hộ mobi.
  8. trangntt85

    trangntt85 Thành viên

    Bài viết:
    1,773
    Được Like:
    24
    Tất nhiên là Mobifone thì vẫn hay hơn chữ thông báo cước. Còn việc nhắn tin thông báo về việc không gửi được là rất hay. Để KH còn biết mà kiểm tra lại chứ.
  9. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Từ 1/5/2012 bổ sung và điều chỉnh 1 số thông tin về dịch vụ nhận thông báo cước qua Email. Các bác đang dùng và chuẩn bị đăng ký lưu ý:

    • Người sử dụng đăng ký dịch vụ vào chu kỳ N thì đến chu kỳ N+1 sẽ bắt đầu nhận được TBC qua email.

    • Bổ sung thêm câu lệnh NHẬN TBC THEO YÊU CẦU bằng cách soạn tin TBC gửi 9245.
  10. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    cái nhận thông báo cước qua email trước đây chỉ đăng ký qua cửa hàng hoặc trên portal thôi nhỉ ?