Thảo luận Boom beach game chiến thuật đỉnh cao đang được mua về Việt Nam

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi cacachibi, 15 Tháng một 2015.

  1. cacachibi Thành viên

    Một tin từ cổng thông tin game online cho những fan của Boom Beach ở Việt Nam một tựa game chiến thuật đỉnh cao đã tạo bão trong làng game mobile 2014. Đó là một nhà phát hành game của chúng ta đang trong những giai đoạn đàm phán cuối cùng với Super Cell để có thể phân phối tựa game này tại Việt Nam. Vậy là ước mơ cảu bao game thủ thời gian qua là trải nghiệm boom beach hằng ngày bằng phiên bản tiếng Việt đã sắp thành hiện thực

    [​IMG]

    Nếu như bạn chưa biết thì Boom Beach là tựa game chiến thuật thứ 3 được SuperCell phát triển kể từ khi ra mắt thành công tựa game Clash Of Clans. Tuy chỉ mới được ra mắt phiên bản iOS vào cuối tháng 3 năm 2014 vừa qua nhưng tựa game đã thu hút được sự quan tâm của khá nhiều cộng đồng game thủ.

    Nếu bạn đã từng chơi Clash of Clans thì bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy quen thuộc với Boom Beach. Game mở đầu với bối cảnh tại một ngôi làng nằm trên hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp, được bao quanh bởi biển xanh và những cánh rừng rậm hùng vĩ.

    [​IMG]

    Không như COC các bạn sẽ trở thành những lãnh chúa và bắt đầu những cuộc đánh chiếm, cướp bóc không hồi kết thì trong Boom Beach các bạn sẽ nhập vai vào những chúa đảo. Tự xây dựng thành trì cũng như khu căn cứ của mình dựa vào dân và những nguyên liệu sẵn có các bạn phải tự khai thác.

    Đến một tầm nào đó các bạn sẽ mua được quân và vũ khí. Ở đây vũ khí các bạn sẽ dùng để bảo vệ nhà chính trước sự xâm lăng của các chúa đảo khác. Vì vậy việc bố trí nhà chính cũng như các loại vũ khí bao quanh cũng là một nghệ thuật vô cùng hấp dẫn. Còn các loại quân thì sao

    Quân lính trong Boom Beach sẽ không thể tham gia bảo vệ thành trì mà chỉ có môt nhiệm vụ đó là tấn công các thành khác. Có khoảng 5 loại quân trong game và có sức mạnh kĩ năng cũng như đặc điểm hoàn toàn khác nhau. Việc kết hợp một cách khoa học các loại quân trong boom beach sẽ có tác dụng bất ngờ trong khi công thành. Chiến thuật điều quân trong tựa game này có thể nói không khác gì mấy tựa game aoe huyền thoại.

    Các bạn có thể trải nghiệm game bản tiếng anh tại đường dẫn phía dưới nhé