[Hành động-Đối kháng] Brave Trials - gMO ARPG xứng tầm chất lượng

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi xuankien93, 16 Tháng mười hai 2014.

  1. xuankien93 Thành viên

    Bravie Trials là một tân binh gMO đi theo trường phái ARPG dưới mái nhà IGG, mang tới game thủ cơ hội trải nghiệm chất nhập vai hành động theo một góc nhìn mới.

    [​IMG]

    Năm 1553, Cite Magique - Thành Phố Ma Thuật.

    Trung tâm Cite Magique là nơi ẩn giấu một bộ phép cấm bị phóng ấn, mang quyền năng tương truyền có thể xoay chuyển núi sông. Một ngày kia xuất hiện kẻ mang hành tung bí ẩn, đột nhập Thành Phố Ma Thuật và cướp đoạt tất thảy bộ quyền phép về tay. Phong ấn hàng ngàn năm bị khai phá và bánh xe tử thần bắt đầu khởi hành nhờ mưu đồ kẻ thủ ác.

    Sớm thôi khi ánh sáng chói lòa bủa vây bầu trời, sắc đỏ chia thực tại thành hai ngả tách biệt. Những dị vật cõi âm bắt đầu chuyển mình, tràn lên mặt đất và xâm chiếm thế giới loài người thêm một lần nữa.


    Năm 1554, Amberia.

    Đạo quân quái vật hướng thẳng đường biến giới phía Đông, buộc Tướng quân Korda phải gửi người vợ trẻ và đứa cơn thơ về nơi hậu phương ẩn náu. Chính ở nơi đó, Tướng quân và binh đoàn cuối cùng của loài người đã giữ chân đàn lũ dị vật sáu tháng dài ròng rã.

    Đoạn cuối chiến cuộc, ông hy sinh thân mình để kết liễu mãnh long cầm đầu.. mãi mãi không hay biết rằng người vợ đã để lại đứa con trai bé nhỏ cho dân làng săn sóc, biệt tăm về nơi nào không hay.. Từ đây, hành trình của một huyền thoại bắt đầu, một vị anh hùng trưởng thành từ cuộc sống của một cậu bé mồ côi trong Brave Trials.

    [​IMG]

    Phong cách lối chơi của Brave Trials đặt mình theo hướng ARPG - nhập vai hành động lôi cuốn với những trường đoạn một thân đả hàng hàng ngũ ngũ địch quân. Sở hữu sức mạnh từ dòng máu của Tướng quân Korda, nhân vật chính nắm cho mình những quyền năng thượng thừa hàng nhất, từ phi thân như mũi tiêm kích, xoay chuyển thân hình tạo cơn lốc xoáy điên cuồng hay thi triển trăm ngàn đường kiếm xuống đầu kẻ địch.. cho bạn thỏa mãn khát adrenaline và hành động của bản thân..

    [​IMG]

    Nhưng không chỉ có yếu tố hành động làm nền, Brave Trials còn mang tới những cơ chế nhập vai đủ về lượng, đỉnh về chất. Ở đó, bạn có thể thả sức sắm những món vũ khí, giáp trụ thời thượng, tùy nghi nâng cấp, cải thiện chỉ số của chúng để rồi vươn tới những thanh kiếm, thanh gươm ở đẳng cấp cao hơn. Tuy nhiên, ngôi sao sáng của Brave Trials lại nằm ở hệ thống luyện thú nuôi. Tại đây, mỗi nhân vật sẽ được đồng hành không chỉ một mà rất nhiều "bạn đồng hành", với vô số dạng thế từ những tiểu tiên, mãnh long cho tới các cỗ máy siêu tối tân với nòng súng lăm lăm hướng kẻ địch.

    Tất nhiên số thú nuôi này hoàn toàn có thể phát triển sức mạnh nhờ vào việc kết hợp, luyện cấp, hay tiến hóa thành những dạng thể cấp cao, trợ giúp nhân vật chính từ tấn công cho tới phòng thủ, trở thành vũ khí không thể thiếu của game thủ trên chiến trường.

    [​IMG]

    Khoác lên mình tấm áo đồ họa 2D, Brave Trials không có những mô hình chi tiết hay vân phủ chân thực. Thay vào đó là nét vẽ hoạt họa đậm màu sắc, mang phong cách Anime ngộ nghĩnh. Tuy nhiên, sự đa dạng trong lớp nhân vật chính cũng như phụ, kết hợp với khung cảnh huyễn hoặc như một bức tranh cảnh sắc, thật sự khiến bạn phải thấy mộng mị trong thế giới của Brave Trials.

    [​IMG]

    Mang phong cách nhập vai hành động hấp dẫn, cùng đó là một vài yếu tố đổi mới trong lối chơi, Brave Trials dưới mái nhà IGG hẳn là một lựa chọn đáng để bạn thử qua và thậm chí có thể còn "say như điếu đổ".

    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iOS : click here