Hôm nay tôi có ra Viettel để sang tên sim của tôi cho người khác tất cả mọi thứ đều bình thường chỉ đến phần 5-10 số hay liên lạc vì sim của tôi chủ yếu dùng OTT qua 3G nên các số phát sinh cước trong 3 tháng liền khá ít hay nói chính xác số liên lạc liên tục trong 3 tháng của tôi không thể đủ 5-10 số nên tôi đã cung cấp các số liên lạc trong ít nhất là 1-2 tháng gần nhất mà nhân viên Viettel vẫn nói không thể sang tên được. Tôi có mã số cá nhân,có cmt,sim đã đăng ký chính chủ, thậm chí đã phải làm cả bản cam kết xác nhận tôi là chính chủ rồi mà vẫn không thể sang tên sim của tôi được. Thiết nghĩ là chính chủ thì tôi có thể làm đc bất cứ điều gì tôi muốn với cái sim của tôi bởi ít nhiều nó cũng là thuộc quyền sở hữu của tôi, chính tôi tự nguyện muốn vậy cơ mà??? Cuối cùng thì phải ngậm ngùi ra về cùng câu nói của nhân viên viettel: "Em dùng gọi điện,nhắn tin thêm nữa đi rồi quay trở lại đây,bên anh không thể chuyển cho em được. Mã cá nhân chỉ xác nhận em là chính chủ thôi,không chuyển được." Rồi:" Em chỉ là người giữ sim thôi người hay sử dụng sim có thể chứng minh được 10 số thường xuyên liên lạc họ cũng có thể chuyển lại được!?" Vậy cho hỏi có phải chính chủ cũng không bằng "cái người hay sử dụng có thể chứng minh đc 10 số hay liên lạc" kia không? Vậy thì hô hào khuyến khích đăng ký chính chủ để làm cái gì khi chỉ cần thường xuyên dùng sim liên lạc là có thể làm mọi thứ? Mong Viettel suy xét và linh động cho khách hàng. Có những trường hợp chỉ cần xác định đúng là chính chủ tự nguyện là được rồi đừng làm ăn kiểu máy móc như thế này nữa. Muốn quay lại dùng Viettel mà thực sự thấy rất thất vọng!
Bác ơi thủ tục là như vậy đó, trước em cũng đi thay đổi thông tin được mấy em nhân viên tư vấn giải thích "do còn tồn tại tình trạng thông tin cá nhân đăng ký cho thuê bao và sử dụng thực tế khác nhau mà việc đơn giản hóa các thủ tục nghiệp vụ dễ dẫn đến sự mất an toàn sử dụng cho KH, có thể bị tranh chấp số dẫn tới việc sử dụng của KH bị gián đoạn, ..do vậy Viettel khuyến cáo KH phải đăng ký thông tin cá nhân chính chủ để khắc phục từng bước và bổ sung yêu cầu cung cấp các số TXLL khi đi cấp đổi sim để đảm bảo cấp sim cho đúng người sử dụng dịch vụ, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng." em nghĩ cũng đúng thôi bác ạ. Bác nên dùng số đó liên lạc ai đó thêm rồi ra cửa hàng làm lại là ok mừ.
"thông tin cá nhân đăng ký cho thuê bao và sử dụng thực tế khác nhau" vấn đề ở đây này bác thế giả sử mất sim mà k báo cắt thì coi như mất hẳn rồi còn gì đáng ra cái "thông tin cá nhân đăng ký cho thuê bao" phải cao hơn vì dù sử dụng ít hay nhiều thì vẫn là thuê bao của người đăng ký cơ mà sao lại đem ra so sánh với người sử dụng được lại còn chẳng bằng người sử dụng nữa???