Bức xúc vì gói BBMail của Viettel trong vấn đề cộng Data cho KH và trình độ phục vụ VT

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi manhtai, 5 Tháng mười 2012.

  1. manhtai Thành viên

    Mình xin có ý kiến với mấy bác làm Viettel như thế này: Vẫn vấn đề Data của gói BIS BBmail mà mình có hỏi bác dieukonoi rồi là Viettel không cộng kịp thời Data vào đầu tháng cho mình (mặc dù viettel đã trừ tiền ngay từ khi sang ngày mới cuả tháng và cũng nhắn tin thông báo là gia hạn thành công gói cưới = 100.000d).
    Đến hôm qua, 4/10 thì mình có gọi cho bên Viettel nói kiểm tra dùm (tổng đài 1818) lúc hơn 15h 1 tý thì được cô viettel 38 sau một hồi hỏi thông tin, kiểm tra, nhập mã số cá nhân rồi nói mình đợi, khoảng 3p sau cô ấy quay lại nói rằng Ktra sáng hôm đó tài khoản cuả mình là 56464 nên không thể gia hạn được gói cước. Đến đây thì mình thực sự bực với cô này vì Viettel đã trừ ngay tiền mình khi bước sang ngày mới rồi (tk trước khi trừ là 156.464d) nên sáng đó đúng là tk còn hơn 50k nhw vậy, và cô đó còn cãi lãi mãi với mình là với hơn 50k thì a không thể gia hạn được gói cước. Sau một hồi tranh luận thì cô ấy nói quay lại kiểm tra và sau khoảng 3p nữa quay lại thì lại nói là em nhầm, để em chuyển sang bên kỹ thuật kiểm tra.
    Đến chiều khoảng hơn 4h thì 1 đồng chí kỹ thuật nói đã cộng data cho mình rồi và mình kiểm tra thì có cộng.
    Tuy nhiên mình thực sự bực mình vì một số vấn đề sau:
    1. Viettel đào tạo nhân viên quá kém, để cô nhân viên kia nói mình như vậy, làm như mình là con gà, không hiểu gì ấy.
    2. Thời gian xử lý thông tin quá lâu, mình gọi mất đến gần 10p mớ xong và cuối cùng vẫn là CHUYỂN NHÂN VIÊN KỸ THUẬT
    3. Mình gọi cho tổng đài mà lại còn mất phí (mặc dù chỉ 200d), lại còn trừ trực tiếp vào TK gốc nữa (Xin lỗi vì mình cực kỳ bức xúc nên trước khi gọi mình có ghi lại các thông tin chứ không phải mình nhỏ nhen hay keo kiệt gì mà để ý mấy cái đó)
    4. Tại sao Viettel có thể trừ tiền TK và gia hạn gói cước nhanh vậy mà lại không cộng được Data cho khách hàng ngay sau đó mà cứ phải để KH khiếu nại thì mới cộng. Tháng trước mình cũng vậy, đến gần cuối tháng mới cộng data cho mình, trong khi từ đầu tháng đến lúc cộng vẫn trừ tiền bình thường (cái này thì không đáng kể vì chỉ 1d/10k - nhưng nếu rất nhiều KH đều như vậy thì Viettel chắc quá giàu).
    Mình hơi bức xúc nên viết lên đây để mọi người cùng đọc và suy ngẫm xem đúng không!
    Mình nói hoàn toàn đúng sự thật và hoàn toàn có thể đối chất vs Viettel mọi vấn đề liên quan
    Số ĐT của mình và cũng là số khiếu nại: 0983.024.487
  2. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Rất xin lỗi bạn về gói BBMail đã làm phiền bạn. Mình trả lời 1 số vấn đề.
    - Thuê bao của bạn gặp lỗi ko cộng là do lỗi từ thuê bao do việc xác định tài khoản KM của thuê bao.
    - Nhân viên thì không nắm được nghiệp vụ, mình sẽ chuyển cho bên kỹ thuật nghe lại cuộc gọi bạn lên tổng đài và có hình thức xử lý với nhân viên tư vấn làm mất time và mất tiền của bạn.
    - Lần sau báo hỏng và khiếu nại dịch vụ bạn có thể gọi tổng đài 18008119 miễn phí.
  3. manhtai

    manhtai Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    11
    Không hiểu dòng đỏ đỏ nghĩa là thế nào? Có nghĩa là do thuê bao của mình có vấn đề gì?
    Còn cái tổng đài bác đưa thì có lẽ chả ai biết mà gọi
  4. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Dòng đỏ là lỗi của thuê bao, cái này giải thích thì cũng khó hiểu, bác biết giúp em là có lỗi xảy ra và lỗi đó để được cộng hàng tháng đúng ngày thì KT cần xử lý.

    Không biết là chưa tìm hiểu thôi bác. Số này ko phải em đưa mà Viettel Public: http://vietteltelecom.vn/ho-tro/duong-day-nong
  5. manhtai

    manhtai Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    11
    Thế nếu mọi người đọc đến đoạn đó thì lại nói là do người dùng chứ đâu phải do bên nhà mạng mà cái này thực tế là do nhà mạng chứ. Thuê bao mình có trách nhiệm nạp tiền, dùng thiết bị vậy thôi, đâu có thể can thiệp hay không can thiệp mà khiến cho nó không cộng được data?........
  6. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Mình cũng nói lỗi này là do Viettel mà bạn, chứ đâu có phải do người dùng, và mình cũng xin lỗi bạn vì lỗi của Viettel đã ảnh hưởng đến bạn chứ ko có ý đổ lỗi do bạn.

    Bên mình đang làm việc để thuê bao của bạn từ tháng sau được auto cộng data mà ko cần phải báo nữa.

    Một lần nữa xin lỗi bạn vì hệ thống đã đem lại phiền toái cho bạn trong quá trình sử dụng dịch vụ.
  7. manhtai

    manhtai Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    11
    Hình như là kiểm tra xong thấy mất luôn mạng, hiện tại mọi dịch vụ mạng của máy mình đều mất, không làm việc được
  8. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Bạn thử tắt máy đi khởi động lại, ko truy cập được vui lòng gọi 1818 (200VNĐ/phút) để đc hỗ trợ