[Khác] Các game mobile hay và mới nhất cho Android giữa tháng 12

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi wakemeup89, 14 Tháng mười hai 2017.

  1. wakemeup89 Super Moderator

    Giữa tháng 12, sắp hết năm rồi và đây là 5 tựa game mới ra hay nhất trên di động đủ mọi thể loại cho bạn trải nghiệm luôn và ngay lúc này.

    PORTAL KNIGHTS: GAME MOBILE HÀNH ĐỘNG 3D MỚI NHẤT

    Portal Knights là tựa game mới ra trên di động thể loại game phiêu lưu hành động đồ họa 3D hấp dẫn, được đánh giá là “con lai” hoàn hảo giữa Minecraft và Legend of Zelda. Hãy tự tạo chuyến phiêu lưu của chính mình, phát triển anh hùng và trở thành Portal Knights mạnh nhất.

    [​IMG]
    Trò chơi có phong cách đồ họa quen thuộc của Minecraft, người chơi có thể khám phá, khai thác và tự tay xây dựng mọi thứ trong thế giới mở thần tiên này. Điểm nhấn tạo nên sức hút khó cưỡng của tựa game này chính là lối chơi hành động diệt quái hấp dẫn, tạo cảm giác hồi hộp, kích thích ham muốn chinh phục ở người chơi.
    Link tải game cho iOS: https://itunes.apple.com/gb/app/portal-knights/id881900496?mt=8

    Link tải cho Android: appvn.com/android/details?id=com.and.games505.portal_knights

    CAPTAIN TSUBASA: DREAM TEAM – GAME BÓNG ĐÁ MỚI HOT

    Captain Tsubasa: Dream Team cũng là cái tên trong list game mới ra trên cả 2 nền tảng iOS và Android. Sở hữu nền đồ họa tuyệt đẹp, rất thích hợp để chơi trên màn hình cảm ứng.

    Tham gia vào trò chơi này sẽ cho game thủ nắm quyền điều khiển một đội bóng trong mơ với những huyền thoại của series Manga là Tsubasa, Misaki hay Hyuga. Người chơi sẽ có cơ hội chỉ huy, huấn luyện và thành lập một đội hình thật mạnh để thi đấu với AI hay tranh tài trực tiếp với bạn bè, những người chơi khác qua đấu trường PvP khốc liệt.

    [​IMG]
    Về gameplay, Captain Tsubasa: Dream Team mang đến cho người chơi một trải nghiệm game bóng đá không đụng hàng cùng cốt truyện hấp dẫn, bên cạnh đó phải kể tới là sự kết hợp của yếu tố nhập vai. Thay vì cơ chế đơn giản thường thấy như PES hay FIFA, bóng đá chưởng lại mang tới những tình huống tranh cướp bóng theo lượt cực thú vị.


    Link tải cho Android: appvn.com/android/details?id=com.klab.captain283.global

    DESTINY 6 – GAME HÀNH ĐỘNG NHẬP VAI MỚI NHẤT DỄ THƯƠNG

    Cuối cùng, sau 1 năm Destiny 6 – game hành động nhập vai theo phong cách “cartoon” cực dễ thương, chiến trường 3D đẹp mắt được phát triển bởi Netmarble Games tới từ Hàn Quốc cũng đã ra mắt người chơi.

    Game sở hữu hệ thống nhân vật đồ sộ lên tới hơn 360 nhân vật khác nhau với khả năng chiến đấu độc đáo và mạnh mẽ để bạn có thể sử dụng. Vì thế, bạn có nhiệm vụ chiêu mộ 3 chiến binh vào đội hình và chiến đấu qua 7 dungeon đầy thách thức.

    [​IMG]

    Mang trong mình cơ chế gameplay “auto” thường thấy nên phong cách chiến đấu trong Destiny 6 diễn ra khá nhàn nhã, việc của người chỉ là căn chỉnh thời gian hợp lý để kích hoạt 2 kỹ năng bị động của các nhân vật. Mỗi kỹ năng đều có thời gian hồi chiêu nhất định nên đòi hỏi người chơi phải combo sao cho đúng thời điểm nhất, đạt hiệu quả nhất.

    Link tải cho Android: play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.destiny

    AMAZING KATAMARI DAMACY – GAME ENDLESS RUNNER MỚI

    Thêm một tựa game mobile moi nhat phong cách endless runner không ngừng nghỉ đó là Amazing Katamari Damacy. Thay vì thu thập tiền xu mặc định khi bạn đụng phải một vật thể trên đường, chúng sẽ tự động gắn vào thân thể khiến thanh nam châm của chúng ta phồng to ra.

    [​IMG]

    Càng đi vào các màn chơi sâu hơn, quả bóng của bạn càng lớn dần lên, và vì thế các vật phẩm bạn có thể thu lượm cũng phình to dần ra. Bạn bắt đầu với chỉ vài con bọ, rồi mấy khúc gỗ, và sau đó của con bò cũng không chừng.


    Tải cho Android: appvn.com/android/details?id=eu.bandainamcoent.amazingkatamaridamacy

    GETTING OVER IT – GAME PUZZLE ĐÁNG CHƠI NHẤT HIỆN NAY

    [​IMG]
    Getting Over It là tựa game puzzle đã chính thức đặt chân lên Steam và hệ thống App Store cùng ngày để người chơi có cơ hội trải nghiệm. Trò chơi xoay quanh một người đàn ông thầm lặng sử dụng một chiếc búa tạ đồng thời ngồi trong một cái vạc lớn, bạn sẽ phải dùng những thao tác chạm, vuốt nhất định để điều khiển các động tác vung búa của nhân vật để có thể di chuyển và leo qua những vùng địa hình vô cùng hiểm trở.


    Mục tiêu chính trong tựa game mobile mới giữa tháng 12 này là phải leo lên nơi cao nhất, và để làm được điều này thì bạn cần phải sở hữu tính kiên nhẫn vô cùng cao cùng một sự khéo léo nhất định để có thể đưa ra những thao tác thật chuẩn xác, bởi vì chỉ cần một sai sót nhỏ thôi cũng đủ để bạn bắt đầu lại từ con số không đấy. Đối với những người đã thành thạo thì có lẽ họ sẽ chỉ mất vỏn vẹn vài phút để “phá đảo” Getting Over It, thế nhưng đối với đại đa số những người khác thì con số này khó khi sẽ lên đến vài giờ không chừng.
    Nào bây giờ hãy nhanh tay Click vào link tải để trải nghiệm những tựa game mobile quốc tế mới ra đặc biệt, hấp dẫ pnhất giữa tháng 12 trên đây đi thôi nào.
    Nguồn bài tham khảo: gamemoira.net/top-game-mobile-quoc-te-moi-ra-hot-nhat-giua-thang-122017