Xin giúp Các làm nâng ngực chảy xệ 2

Thảo luận trong 'Japanese Mobile Phones' bắt đầu bởi thammythucuc, 29 Tháng sáu 2015.

  1. thammythucuc Thành viên

    Đa số các chị em bây giờ đều muốn làm cho mình trở nen dị biệt hoàn toàn trở thành ấn tượng so với các bạn bè của mình và cảm thấy được đây chính là những gì mà ban cần điều đó. Với những gì mà công nghệ hàng đầu bây chừ mà bạn cần chính là nâng ngực không phẫu thuật tót nhất hiện giờ

    Ưu điểm của phương pháp này chính là không phải giải phẫu trong quá trình làm và cảm nhân được sự khác biệt đó hiện giờ và đánh giá về những điểm nhấn hàng đầu hiện nay khi đó bạn sẽ cảm nhân được hết những điểm nhấn quan trọng hàng đầu bây chừ khi dó bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt đó hiện giờ.

    Với những gì mà phương pháp này mang đến cho bạn chính là những điểm nhấn hàng đầu hiện thời mà các chị em cần

    Một trong những phương pháp tăng kích thước vòng 1 mà chị em rất yêu thích và thường truyền tai nhau đó là nâng ngực không phẫu thuật. Đây là cách hiệu quả giúp bầu ngực được trẻ hóa và tràn trề nhựa sống.

    Trước đây, không ít eva đã thử vận dụng phương pháp massage ngực với nom có được cặp tuyết lê săn chắc, nảy nở. Tuy nhiên, do làm sai cách, nên kết quả không đạt được như ý thậm chí còn làm tổn thương tới tuyến sữa, khiến vòng 1 mất tính đàn hồi và chảy xệ.

    Ngoài ra, một số chị em có thói quen dùng nhiều sức lực cho các bài tập thể dục hàng ngày như chạy bộ, cầu lông, nhảy dây… mà không biết cách bảo vệ bầu ngực bằng các loại áo ngực chuyên dụng, khiến bầu ngực phải vận động liên tiếp, trở thành lỏng lẻo.

    Cách nhanh nhất để làm bầu ngực căng tròn, đầy đặn trở lại là ứng dụng phương pháp nâng ngực không giải phẫu tại những trọng tâm làm đẹp uy tín và có thương hiệu.

    Là cơ sở đầu tiên tại Hà Nội được Sở Y tế cấp phép giải phẫu thẩm mỹ, Bệnh viện Thu Cúc kiêu hãnh với hàng ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm, cùng với hệ thống trang thiết bị tiện nghi, đương đại, đồng bộ, luôn đảm bảo quá trình nâng ngực diễn ra an toàn, hiệu quả.

    bây chừ, Thu Cúc đang cung cấp dịch vụ nâng ngực bằng mỡ tự thân với nhiều ưu điểm vượt trội như thường để lại sẹo, không đau, thời kì phục hồi nhanh và cho vòng 1 tự nhiên như thật.

    Vì đây là phương pháp làm đầy thể tích ngực bằng mỡ của chính khách hàng nên đòi hỏi người thực hiện phải có một lượng mỡ dư gấp đôi lượng cần hút ra. Lượng mỡ này được lấy ra khỏi thân thể bằng thiết bị chuyên dụng đặc biệt, sau đó được đưa vào máy lọc li tâm để bắt đầu công đoạn chiết tách, chọn lọc những tế bào mỡ tốt nhất với tỷ lệ sống lên đến 80-90%. Lượng mỡ này được dùng để cấy lên ngực và tạo phom dáng tương xứng, tròn đầy, hài hòa với vóc dáng. Vì là mỡ tự thân nên xứng nhanh với thân thể và tồn tại lâu dài.

    Quy trình nâng ngực được diễn ra trong phòng mổ sát trùng một chiều hiện đại nhất Việt Nam nên bảo đảm an toàn tuyệt đối. Khách hàng sau khi nâng ngực sẽ được nghỉ dưỡng tại phòng điều trị nội trú của bệnh viện và được các điều dưỡng viên chăm chút tận tâm, chu đáo.

    Để đăng ký thực hành dịch vụ, các chị em hãy can hệ đến số máy: 0964.080.999 – 1900.5588.96 hoặc địa chỉ email: tuvan@thucuchospital.vn để được các chuyên viên tư vấn thông tin chi tiết. Ngoài ra, từ ngày 1/1-31/1/2015, Thu Cúc triển khai chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi lớn.