Các san sớt kinh doanh hay của chị Bích

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi qnkingdom, 14 Tháng ba 2018.

  1. qnkingdom Thành viên

    cùng điểm qua 10 chia sẻ về buôn bán và cuộc sống của trằn Ngọc Bích
    1. Bạn chẳng thể bị lộn lạo có bất kì người nào trong khi bạn sinh ra để nổi bật..
    Thực ra cuộc sống thỉnh thoảng nên tạo sự khác biêt vì biết đâu chậm triển khai ta sẽ là chính mình, biết mình là người nào trong cuộc sống để quyết tâm vươn lên hoàn thành tiêu chí trong cuộc sống.
    Xem thêm: Trần Ngọc Bích là ai? Và những chia sẻ kinh doanh hay của Bích
    hai. Những đứa trẻ cần phải đứng vững trước lúc mang thể đi. Công việc kinh doanh cũng tương tự như vậy.
    3. Lối tư duy win – win, tức thị những người thành công luôn sẵn sàng giúp đỡ các người tiềm năng để vững mạnh cũng như thành công như họ.
    4. Hãy tâm niệm rằng dù cho phải đối diện sở hữu những khó khăn to tới thế nào thì giả dụ tin tưởng vào bản thân, các điều kỳ diệu sẽ tới - một thông điệp ý nghĩa từ Rob và Paul - những chàng trai mồ côi vươn lên thành triệu phú sau thảm họa sóng thần.
    [​IMG]
    5. Bích luôn tin rằng thái độ sống của chúng ta không chỉ ảnh hưởng đến các gì diễn ra trong cuộc đời của bản thân mỗi người mà còn với thể tác động rất to tới các người tiếp giáp với.
    6. Với các thứ tưởng chừng như là chẳng thể làm được, cũng như việc chẳng người nào nghĩ có thể chế biến ra sữa Gián. Nhưng mang tinh thần " ko gì là ko thể" thì vững chắc sữa gián sẽ là 1 siêu thực phẩm trong tương lai. Bích rất mong đợi đến này mang thể uống thử sản phẩm đặc biệt này.
    7.Muốn trở nên 1 Supervisor, anh/chị phải với tri thức về công việc , hiểu biết nghĩa vụ quyền hạn , có kỹ năng chỉ dẫn việc , kỹ năng Cải tiến , kỹ năng Lãnh đạo. Bích mong muốn mọi người luôn có sự bàn thảo, phản hồi để cộng hiểu nhau hơn, cùng san sớt phổ quát hơn, cộng hướng tới kết quả công tác, mục tiêu chung.
    8. Muốn nâng cao năng lực cạnh tranh thì chúng ta cần chủ động xác định chỉ tiêu , chiến lược tăng trưởng xác thực và rõ ràng
    9. Những chị em văn phòng chú ý không nên ngồi quá lâu , cứ 30 phút thì đứng lên chuyển động , ngồi đúng phong độ và nên siêng năng tập tành thể dục nhé.
    10.Bích nhận thấy có những lỗi mà những quản lý chúng ta thường hay mắc phải khi đánh mức giá tích viên chức , thường là:
    - giám định nhân viên diễn ra vội vàng , ko chăm chút
    - thẩm định viên chức diễn ra bị động và nặng năn nỉ , thiếu khéo léo ; nhẹ nhõm
    - Quên thiết lập cho nhân viên tiêu chí công tác mới
    - giám định nhân viên 1 phương pháp cứng nhắc , 1 chiều