Lifestyle Các ứng dụng nạp tiền điện thoại dành cho iOS tốt nhất

Thảo luận trong 'Phần Mềm App Store' bắt đầu bởi wakemeup89, 26 Tháng ba 2018.

  1. wakemeup89 Super Moderator

    Nạp tiền điện thoại để nghe gọi, đăng ký 3G, 4G qua các app trên smartphone không phải mua thẻ vừa nhanh, tiện ích lại được chiết khấu đang là xu hướng hiện nay. Cùng xem các ứng dụng nạp thẻ cho iOS nào tốt nhất nhé.


    Ví Appota

    Ví Appota hay Ví điện tử là ứng dụng miễn phí tải về. Tại đây người dùng thoải mái nạp tiền vào thuê bao di động với mệnh giá được đề xuất, kèm theo đó là ưu đãi về % hoàn tiền chuyển về tài khoản hoàn tiền (Cashback) cho bạn. Có 3 hình thức thanh toán: Tài khoản Ví, ATM/Banking hoặc Thẻ tín dụng.


    [​IMG]

    Ngoài ra Ví Appota còn có thể thanh toán online, hoàn tiền khi mua sắm tại các cửa hàng liên kết, mua mã thẻ điện thoại, lì xì online, chuyển tiền online – mượn – rút tiền về ngân hàng nhanh chóng và bảo mật cao.

    Thế nên bạn hoàn toàn tin tưởng vào ứng dụng nạp thẻ điện thoại tôt nhất này trên iPhone, iPad… sử dụng hệ điều hành iOS.

    Link tải ngay: itunes.apple.com/us/app/v%C3%AD-appota/id1198481412?mt=8

    Timo

    Timo là ứng dụng ngân hàng số với những tính năng như: rút tiền, thanh toán hóa đơn sinh hoạt, chuyển tiền online… Tất cả đều được thực hiện một cách nhanh chóng và đơn giản.

    [​IMG]

    Trong đó có tính năng nạp tiền điện thoại được đánh giá cao. Khi tài khoản Timo của bạn có tiền thì bạn có thể thực hiện nạp tiền điện thoại ngay lập tức cho bất cứ số thuê bao điện thoại di động nào. Điều này vô cùng tuyệt vời khi bạn có thể nạp tiền bất cứ nơi đâu, bất cứ nơi nào bạn muốn mà không bị giới hạn.

    Link tải: itunes.apple.com/vn/app/timo-powered-by-vpbank/id1067183015?l=vi&mt=8

    Momo

    Khác với Timo, Momo là hình thức ví điện tử dùng cho chi tiêu, thanh toán, khi sử dụng Momo, bạn cần phải kết nối với thẻ ngân hàng. Momo chú trọng khâu thanh toán các dịch vụ như: nạp tiền điện thoại di động, chuyển tiền, thanh toán vay tài chính, thanh toán tiền điện, thanh toán tiền nước online, thanh toán internet, mua vé xem phim,… Được bảo đảm bảo bởi ngân hàng Vietcombank cho nên tiền trong tài khoản Momo có giá trị như tiền thật.

    [​IMG]

    Chức năng nạp tiền điện thoại trên Momo thực hiện khá nhanh chóng chỉ bằng vài cú chạm nhẹ trên điện thoại. Nạp tiền điện thoại trên Momo có 2 hình thức cho thuê bao trả trước và thuê bao trả sau. Bạn có thể sử dụng ví Momo để thanh toán hoặc dùng trực tiếp số tiền trong tài khoản Vietcombank liên kết để thanh toán.

    Link tải ngay ứng dụng tại đây

    Ononpay

    Thêm một ứng dụng nạp tiền điện thoại cho iOS được người dùng sử dụng nhiều hiện nay là Ononpay ra đời từ 2015 chỉ tập trung phát triển một dịch vụ duy nhất là nạp tiền điện thoại. Các thao tác nạp tiền điện thoại trên ứng dụng Ononpay vô cùng nhanh chóng và dễ sử dụng. Sau khi truy cập vào được ứng dụng Ononpay bạn chọn dịch vụ nạp tiền điện thoại cho thuê bao trả trước hoặc trả sau. Nhập thông tin như số điện thoại, số tiền rồi chọn phương thức thanh toán là sử dụng ví Ononpay hay tài khoản ngân hàng có liên kết để thanh toán.

    [​IMG]


    Ngoài các ứng dụng này ra thì còn có WhyPay, ipay, vnpay… cũng cung cấp tính năng nạp tiền điện thoại trên Smartphone nhanh chóng, tiện lợi với chiết khấu tốt.

    Hãy cho chúng tôi biết bạn đang cài đặt và tin tưởng ứng dụng nào???
    Nguồn bài tham khảo: gamechoios.net/top-cac-ung-dung-nap-tien-dien-thoai-tot-nhat-danh-cho-ios