Các ứng dụng xem phim, xem truyền hình dành cho Android trên Google Play

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi oisusu, 14 Tháng ba 2018.

  1. oisusu Thành viên

    Hiện tại nhu cầu xem phim hay truyền hình trực tuyến trên điện thoại ngày càng phổ biến. Để có thế xem phim hay bất cứ chương trình nào bất cứ đâu, bất cứ giờ nào bạn có thể sử dụng một trong các ứng dụng xem phim, xem truyền hình dành cho android trên google play dưới đây.

    1. Clip TV ( Xem phim và truyền hình )
    Download : https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.com.vega.clipvn
    Tải Clip TV miễn phí để xem truyền hình, xem phim truyện, show và nhiều chương trình thể thao đặc sắc khác. Clip TV cung cấp cho người dùng hơn 10 ngàn phim hot, gồm cả phim bộ (Drama) và phim lẻ (Movie). Ngoài ra, bạn còn có thể theo dõi hơn 80 kênh truyền hình trong nước phổ biến nhất như kênh VTV, HTV, VTC…

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Trải nghiệm giải trí đa dạng với Clip TV, từ các trận đấu tennis, đua xe cho tới đánh golf và nhiều kênh thể thao khác thuộc EPL. Clip TV luôn cập nhật những bộ phim bom tấn, phim Hàn Quốc, Trung Quốc... một cách nhanh nhất. Clip TV sở hữu tốc độ đường truyền nhanh và mượt mà để bạn giải trí hoàn hảo trên thiết bị di động mà không bị quảng cáo làm phiền.

    2. Netflix( Dành để xem phim )
    Download: http://tmo.taimienphi.vn/Android/download-netflix-for-android-6880
    Netflix là dịch vụ thuê bao hàng đầu thế giới, cho phép xem phim và các show truyền hình ngay trên thiết bị cầm tay. Netflix nổi bật nhờ kho phim khổng lồ, chất lượng video chuẩn và nhiều trải nghiệm thú vị khác.
    top 5 ung dung xem phim online
    Khi là thành viên của Netflix, bạn có thể xem tức thời hàng ngàn kênh truyền hình và bộ phim bom tấn ngay tại nhà. Hiện Netflix có gói dùng thử miễn phí 1 tháng cho người dùng mới. Khi bạn bình chọn show truyền hình hay phim yêu thích, dịch vụ Netflix sẽ giới thiệu ngay với bạn những video liên quan để nối dài trải nghiệm giải trí này.

    [​IMG]

    3. MyTV Net
    Download http://tmo.taimienphi.vn/Android/download-mytv-net-for-android-5463

    [​IMG]

    Download MyTV Net miễn phí để thưởng thức dịch vụ xem truyền hình tiện lợi với các kênh trong nước và quốc tế, nghe radio online, xem phim theo nhu cầu, xem phim bom tấn và nhiều thể loại giải trí khác.
    Người dùng có thể thưởng thức các show truyền hình, phim và video hot trên điện thoại smartphone hay máy tính bảng iOS, Android và Windows Phone của mình - tất cả trong cùng một tài khoản!
    4. VTVGo
    VTV Go là hệ thống truyền hình trực tuyến chính thức của Đài Truyền hình Việt Nam cho phép hàng triệu khán giả VTV xem trực tiếp, xem lại, xem theo chủ đề mọi chương trình truyền hình cũng như thưởng thức kho video độc quyền lớn nhất Việt Nam trên các lĩnh vực Thời sự, Kinh tế, Văn hóa, Giải trí, Thể thao, Quốc tế, Phim truyện.

    Với giao diện mới, bạn có thể tìm kiếm và thưởng thức các chương trình yêu thích của mình theo cách đơn giản, nhanh hơn trước.

    [​IMG]

    5. Fpt Play
    Ứng dụng FPT Play – TV Online đa nền tảng với hàng ngàn nội dung truyền hình, phim truyện và chương trình giải trí hấp dẫn, phong phú hàng đầu Việt Nam. Thiết kế hiện đại, giao diện thân thiện, dễ sử dụng, tốc độ nhanh và ổn định, chất lượng chuẩn HD trên mọi nền tảng. FPT Play mang đến cho người dùng một trải nghiệm giải trí trọn vẹn mọi lúc, mọi nơi.

    [​IMG]
  2. midu90

    midu90 Thành viên

    Bài viết:
    119
    Được Like:
    70
    Ngay xưa xai Fpt Play, nay chuyen wa clip tv rẻ hon ma cũng co đủ sl kênh minh cần
  3. nani89

    nani89 Thành viên

    Bài viết:
    122
    Được Like:
    47
    phim đâu đâu cũng nhiều hết .
  4. táyontuyet

    táyontuyet Thành viên

    Bài viết:
    105
    Được Like:
    35
    mình thì cài app clip tv trên điện thoại . khá nhiều phim mới .
  5. quanhoca

    quanhoca Thành viên

    Bài viết:
    129
    Được Like:
    36
    M đa tung xai hết mấy ứng dung nay, hien tai thi ưng nhất thằng clip tv
  6. duonghoainghi

    duonghoainghi Thành viên

    Bài viết:
    117
    Được Like:
    25
    Chất lượng phim ngon thì tự động ai cũng bơi vào :) mình hay xem online trên clip tv