Để tránh hiện tượng một số thuê bao sử dụng Call Me Back để SPAM quấy rối cho thuê bao khác khách hàng có thể sử dụng các tiện ích sau: Chặn tất cả các yêu cầu CMB từ thuê bao khác: Soạn tin CMBOFF, gửi 900. Mở tất cả các yêu cầu CMB từ thuê bao khác: Soạn tin CMBON, gửi 900 Nếu thuê bao A không muốn nhận được yêu cầu Call Me Back của thuê bao B, thuê bao A soạn tin:CMBOFF SothuebaoB, gửi 900. thông tin thêm: Cách sử dụng dịch vụ: - Khách hàng nhập: *110*SĐT# rồi bấm OK. Trong đó: SĐT là số điện thoại di động khách hàng muốn đề nghị gọi lại, có thể là số thuê bao di động của mạng VinaPhone hoặc mạng thông tin di động khác trong nước. - Sau khi gửi yêu cầu thành công, hệ thống dịch vụ sẽ gửi tin nhắn SMS tới người nhận nội dung sau: “Ban nhan duoc de nghi goi lai tu thue bao [số điện thoại của khách hàng]. Dịch vụ Call Me Back của VinaPhone”. - Ví dụ: Thuê bao VinaPhone 0911234567 (A) muốn gửi đề nghị gọi lại tới thuê bao 0911222333 (B) thì thực hiện như sau: Từ máy điện thoại di động (A) nhập *110*0911222333# rồi bấm OK. Thuê bao A (0911234567) nhận được tin nhắn Flash với nội dung: “De nghi goi lai cua ban da duoc gui toi thue bao 0911222333. Cam on da su dung dich vu Call Me Back cua VinaPhone” Thuê bao B (0911222333) sẽ nhận được tin nhắn SMS với nội dung: “Ban nhan duoc de nghi goi lai tu thue bao +84911234567 thong qua dich vu Call Me Back cua VinaPhone”.