Cách dùng cánh trong Temple Run

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi HaiYingYang, 13 Tháng năm 2014.

  1. HaiYingYang Thành viên

    Nếu các bạn muốn phá kỷ lục trong Temple Run 2, phải có gắng sử dụng hai cách với việc giảm tốc và việc sử dụng cánh. Tất nhiên nếu bạn đã chỉnh sửa kỷ lục thì không cần nói nữa.
    [​IMG]
    Vấn đề khi sử dụng cánh trong Temple Run 2
    Về kỹ năng sử dung cánh, tức là khi nào bắt đầu giảm tốc, khi nào phải sử dụng cánh, và sử dụng tại chỗ nào, đây là một vấn đề liến quan đến việc nắm bắt thời cơ. Bởi vì mỗi người chơi đều có một tiêu chuẩn riêng mình, cho nên ở dây, tôi chỉ giới thiệu với các bạn về kỹ năng sử dụng cánh trong Temple Run 2 nhé.
    Cánh trong Temple Run 2: Về việc giảm tốc
    Vì trò chơi này là mỗi khi chạy qua 1000 mét sẽ được nâng tốc một lần, cho nên sau khi cho đến 3000 mét, người chơi sẽ cảm thấy tốc độ của game sẽ nhanh hơn nhiều, thề làm thế nào để giảm tốc? Tức là phải cho mình bị ngã hoặc là đậm vào bức tường,như vậy tốc độ sẽ bị giảm đi.
    [​IMG]
    Cánh trong Temple Run 2: Thời cơ sử dụng cánh
    Về việc sử dụng cánh, chủ yếu vẫn phải dựa vào sự nắm bắt của người chơi, với tôi thường là sau khi điểm số đạt được 500 vạn điểm thì bắt đầu sử dụng cánh, sau khi thời gian duy trì của cánh đã kết túc thì giảm tốc ngay cho ban thân mình.
    [​IMG]
    Cánh trong Temple Run 2: Về sự lựa chọn của đoạn đường
    Bây giờ bạn đã hiệu biết thời cơ sử dụng về cánh, tiếp theo chúng tôi phải biết sử dụng thời cơ thích hợp hơn trong đoạn đường nào. Tôi cho rằng tại đoạn đường tường thành sẽ thích hợp hơn, nhứ vậy sau khi cánh đã mất đi, chúng tôi có thể đậm vào tường thành để giảm tốc, Tại đoạn đường ban đầu giảm tốc cũng là việc tránh vấn đề gặp phải ổ gà khi bắt đầu giảm tốc.
    Trong thời gian phần cuối của trò chơi, người chơi có thể giảm tốc hai lần, nhưng mà không được giảm tốc liên tục, phải đợi sau khi quái vật khỏi ra lần đầu tiên mới có thể chơn lựa giảm tốc.

    Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm càng nhiều thủ thuật về các tựa game khác, hãy click vào đây để xem nha:
    [BCOLOR=rgb(246, 246, 246)]https://play.google.com/store/apps/details?id=com.fjoys.gamecenter&referrer=utm_source%3Dforum[/BCOLOR]
    [​IMG]