Cách Hack Cấp Độ Level Trong Game Ninja School Online

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi kuxinh9x, 12 Tháng tư 2015.

  1. kuxinh9x Thành viên

    Vâng xin chào các bạn. Hẳn trong số các bạn đang ở đây không ít người đã nghĩ đến Hack Level Trong Ninja School nhưng chẳng nghĩ là nó sẽ thành công cả, vậy lên hôm nay mình sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn Cách Hack Cấp Độ Trong Ninja School Online mà mình đã tự tìm ra. Hãy hack nhanh không teamobi nó fix nhé.

    [​IMG]


    cách hack cấp độ trong game ninja mới nhất
    Tất cả sẽ trở thành hiện thực với những bước dưới đây, đồng thời game thủ cũng cần đầu tư tiêu tốn ít tiền. Để từ lever 1 lên 20 chỉ trong vòng 20 phút, từ level 20 lên 30 trong 1h và lever 30 len 40 trong 4h không.
    Bước 1: Đẩu tiên các bạn phải có một bản Ninja School Online đã nhé. Sau khi chiến trường mở cửa thì mọi người vào up điểm tích lũy lên tầm 600đ, hoặc 200đ nhưng hơi lâu. Hơn thì càng tốt. Sau khi chiến trường đóng cửa thì thoát ra đừng vội nhận thưởng mà hãy làm tiếp bước 2.
    Bước 2: Làm thế nào để full rương đồ đi rồi NPC chiến trường lại nhận thưởng nó báo hành trang phải còn 1 ô trống để nhận thưởng.
    Bước 3: Ấn nhận Exp lên nhưng đá thì ko đước nhận. Nhận,nhận và nhận….
    Cách này cũng giống với nhận thưởng rương may mắn chỉ đc yên ý. Mình đã test thử thành công với nick lv 30 và không bị khóa, chúc mọi người làm được nhé!