Xin giúp Cách hút mỡ nọng cằm tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Japanese Mobile Phones' bắt đầu bởi thammythucuc, 30 Tháng sáu 2015.

  1. thammythucuc Thành viên

    Bạn là người luôn muốn cho mình trở thành đẹp nhất hiên nay và đánh giá về những điểm nhấn quan yếu nhất hiện thời mà bạn cần với những tiêu chí chất lượng hàng đầu và kèm theo đó chính là nhũng gì mà bạn cần khi nói về hút mỡ nọng cằm cần kiêng gì

    Vậy bạn sẽ làm gi sau đây để có thể cảm nhận được sự dị biệt đó và cảm nhận thấy được sự yên tâm hàng đầu hiện thời khi dánh giá về tiêu chí chất lượng nhất và cũng như là tất tật những điểm nhấn quan trọng hàng đầu hiện nay khi đó bạn sẽ cảm nhận thấy được đây chính là những gì mà phần lớn người các chị em bây chừ muốn có được khi nó về những đểm nhấn đó

    Em đang chần chừ, không biết hút mỡ nọng cằm cần kiêng gì? Biết em buồn nhiều về ngấn mỡ nọng cằm nên ba mẹ khá ủng hộ em làm giải phẫu thẩm mỹ. Tuy nhiên, ba mẹ cũng không khỏi lo âu, sợ chế độ kiêng khem sau đó có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Rất mong nhận được sự tham mưu của thầy thuốc?

    Khánh Ngọc, email ngoc…@gmail.com

    Trả lời

    Bạn Khánh Ngọc thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi “hút mỡ nọng cằm cần kiêng gì” tới chuyên mục tuvan@thucuchospital.vn của Bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin trả lời như sau:

    trước tiên, hút mỡ nọng cằm tại Bệnh viện Thu Cúc ứng dụng công nghệ Vaser Lipo tiên tiến nhất bây chừ. Đây là công nghệ đã được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận an toàn, hiệu quả. Sau hút mỡ, khách hàng được thầy thuốc chỉ dẫn cách chăm nom cụ thể, bảo đảm không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và nhanh chóng đạt kết quả như ý.

    Theo đó, bạn trông nom hậu phẫu như sau: đeo gel vùng hút mỡ trong khoảng 1 tháng, kiêng thịt gà, rau muống, đồ nếp… tránh dùng chất kích thích và tránh hoạt động gắng công trong thời kì đầu phẫu thuật. Bên cạnh đó, thầy thuốc sẽ hướng dẫn bạn cách massage sau 2 tuần hút mỡ cũng như kê đơn thuốc uống chống viêm, chống nhiễm trùng.

    Như vậy, bạn đã có đáp án cho thắc mắc hút mỡ nọng cằm cần kiêng gì. Lưu ý lúc đầu, vùng hút mỡ có thể hơi sưng và xuất hiện một đôi điểm bầm tím, sau đó sẽ dần biến mất. Tại Bệnh viện Thu Cúc, khách hàng được đảm bảo loại bỏ đến 90% lượng mỡ thừa một cách an toàn, không ảnh hưởng đến cơ mô, tâm thần hay khả năng biểu thị cảm xúc của gương mặt. Bạn có thể tham khảo thêm tại đây hoặc can dự hotline 0964.080.999 để được tham mưu miễn phí, tận tâm.