Xin giúp Cách làm bộ ngực mất sẹo

Thảo luận trong 'Japanese Mobile Phones' bắt đầu bởi thammythucuc, 24 Tháng sáu 2015.

  1. thammythucuc Thành viên

    hồ hết tuốt các bạn trẻ hiện giờ đều có những sự thắc mắc đó chính là nâng mỡ tự thân có để lại sẹo không và đây cungc là câu hỏi mà được rất nhiều các chị em khác biệt nay đặt ra câu hỏi như vậy để biết them về những điểm nhấn ấn tượng nhất dành cho bạn hiện.

    Vậy làm thế nào để có được sự dị biệt đó và cảm nhận đó chinh là điểm nhấn khá ấn tượng và quan trọng nhất bây giờ khi đến với thu cúc bạn sẽ cảm thấy hài long về tất những gì mà đa số người tiêu dung bây chừ muốn sử dụng và đánh giá về tiêu chí hàng đầu đó hiện giờ,

    Vớin những điểm khác biệt đó và hoàn toàn mang đến cho bạn điểm nhấn quan yếu nhất và cảm nhận được sự đặc biệt hiện nay dành đến cho bạn khi đánh giá về tieu chí hàng đầu hiện và hơn nữa bạn sẽ cảm thấy đây chính là điểm nhán thúc nhất dành cho quờ quạng mọi người hiện giờ

    “Em năm nay 26 tuổi, đang có dự định nâng ngực. Nghe nói phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân vừa làm tăng kích tấc vòng một vừa hỗ trợ giảm một phần mỡ thừa trên thân thể nên em cũng thấy ưng. Tuy nhiên có một điều em vẫn thắc mắc là nâng ngực bằng mỡ tự thân có để lại sẹo không? Mong thầy thuốc tư vấn giúp. Em xin cảm ơn.

    (Thu Hà, Tây Hồ – Hà Nội)

    Trả lời:

    Chào Thu Hà, cảm ơn bạn đã dành thời kì viết thư về địa chỉ tuvan@thucuchospital.vn. Với câu hỏi “nâng ngực bằng mỡ tự thân có để lại sẹo không” chúng tôi xin tư vấn cho bạn như sau:

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp dùng chính lượng mỡ thừa trên thân khách hàng, sau khi lọc ly tâm lấy tế bào mỡ gốc thuần chất rồi cấy lên vùng ngực. Phương pháp này ngày một được nhiều chị em tuyển lựa bởi ối ưu điểm mà nó mang lại, cụ thể:

    Không xâm lấn, không đau, không mất nhiều thời kì nghỉ dưỡng, phục hồi nhanh.

    Không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào.

    Vòng một đầy đặn, mềm mại tự nhiên như thật.

    hỗ trợ giảm một phần mỡ thừa trên thân thể.

    An toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng đến cảm giác đầu ngực hay việc nuôi con bằng sữa mẹ sau này.

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân hoàn toàn không để lại sẹo hay bất kì vết tích thẩm mỹ nào

    Bạn có thể yên tâm thực hành nâng ngực nội soi mà không lo bị sẹo. Tuy nhiên phương pháp này yêu cầu người thực hành cần có đủ lượng mỡ thừa đáp ứng giải phẫu, có sức khỏe tốt. Bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn kĩ hơn.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên can theo số hotline 0964.080.999.