Cách lên đồ tướng Katarina – Pháp sư đường giữa

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU CÁC TRANG WEB HAY' bắt đầu bởi kuroko777, 7 Tháng mười một 2014.

  1. kuroko777 Thành viên

    Thông tin về tướng Katarina – Pháp sư đường giữa
    [​IMG]Katarina là tướng ám sát các mục tiêu cao, và có khả năng giành được Penta Kill một cách dễ dàng. Trước do sự nổi lên của nhiều vị tướng mới, do đó, Katarina hầu như không còn xuất hiện trong các giải đấu lớn. Nhưng không thể vì thế mà kinh thường cô nàng. Với khả năng gây sát thương AOE mạnh mẽ và khả năng di chuyển linh hoạt, cô ấy là một sát thủ khó nhằn trong nhiều trận đấu.

    Katarina có một bộ kỹ năng tuyệt vời, và không quá khó để bạn có thể kiểm soát được cô nàng. Điều duy nhất mà cô nàng gây khó khăn với bạn là bạn khó có thể biết được khi nào thì tham gia và khi nào thì không trong khi giao tranh. Bạn phải mất một thời gian mới có thể chơi thành thạo. Bài sau đây sẽ hướng dẫn cách lên đồ Katarina pháp sư đi đường giữa:

    Những ưu điểm của Katarina

    Khả năng snowball tốt

    Gây sát thương AOE tốt

    Di chuyển nhanh

    Khả năng phục hồi và giảm sát thương tốt

    Những nhược điểm của Katarina

    Dễ bị counter-pick

    Chơi cận chiến nên phạm vi tấn công không rộng

    Đi lane yếu

    Các kỹ năng của Katarina

    Tham lam: Hạ gục tướng địch hoặc giúp giảm thời gian hồi chiêu của Katarina xuống còn 15 giây. Nếu sử dụng chiêu này đúng cách bạn sẽ dễ dàng đạt được Penta Kill.

    Phi Dao (Q): Katarina phóng phi dao vào mục tiên được chọn và nảy tới thêm 4 mục tiêu gần đó. Mỗi lần lực sát thương giảm đi 10%, gây 60/85/110/135/160 (+ 45% sức mạnh phép thuật) sát thương phép và khắc Dấu Ấn lên mục tiêu.
    [​IMG]Đây là kỹ năng chính của Katarina, bạn có thể sử dụng kỹ năng này để farm và cấu máu tướng địch, 1v1 tương đối tốt. Kỹ năng này giúp bạn rất nhiều nếu bạn sử dụng nó sau khi sử dụng Tham Lam.

    Thép Độc(W): Katarina xoay những lưỡi dao quanh mình, gây sát thương phép lên tất cả các đối thủ bên cạnh. Nếu nó làm sát thương đến một tướng địch, Katarina nhận được một lượng tốc độ di chuyển trong 1 giây. Kỹ năng này có thời gian hồi chiêu ngắn và khả năng sát thương thấp. Trong khi nó không là một chiêu gây ấn tượng mạnh nhưng nó khá hữu ích với tốc độ di chuyển mà nó đem lại. Nó giúp Katarina dễ dàng truy sát đối thủ của mình.
    [​IMG]Mẹo

    Kỹ năng này khi kết hợp với Q giúp bạn đi farm dễ dàng hơn.

    Ám Sát (E): Katarina lập tức chuyển đến vị trí của mục tiêu và gây 60/85/110/135/160 (+ 40% sức mạnh phép thuật) sát thương phép nếu đó là kẻ địch. Hơn nữa, Katarina còn được giảm 15% sát thương trong 1.5 giây.
    [​IMG]Mẹo

    Bạn có thể sử dụng chiêu này lên vật nuôi của tướng, tường, và tay sai. Hãy cẩn thận khi sử dụng kỹ năng này. Nó là công cụ duy nhất giúp bạn thoát khỏi truy đuổi.

    Bông Sen Tử Thần (R): Katarina phóng dao cực nhanh gây sát thương phép vào tướng địch và 2 tướng bên cạnh và làm giảm khả năng hồi máu của các nạn nhân. Chỉ cần không bị đối phương làm gián đoạn thì Katarina sẽ gây tổn thương cực lớn. Đây là một chiêu cực mạnh của Katarina và thường được dùng làm last hit để hạ gục đối thủ.
    [​IMG]Cách max chiêu
    [​IMG]1 điểm cho Q tại level 1 là tốt bởi vì nó gây sát thương cho những tất cả mọi người gần đó, và trong giai đoạn này, bạn cũng phải đi farm nhiều. Bạn cộng điểm cho E tại level 2 để bạn có thể thoát gank ở lúc đầu. Cuối cùng thêm 1 điểm vào W và sau đó là max Q.

    Tại sao lại không max W? Tôi khuyên bạn chỉ nên max W nếu bạn đang ở đường trên và trận đấu đang nghiêng về một phía. Khi bạn đi đường giữa, max Q là sự lựa chọn tốt nhất.
    [​IMG] [​IMG]