Xin giúp Cách tải game tiên hiệp kỳ duyên 3d file apk miễn phí

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi nguyenxuankute, 22 Tháng tư 2015.

  1. nguyenxuankute Thành viên

    Game Tiên Hiệp Kỳ Duyên là tựa GMO turn-based hay còn gọi là game chiến đấu theo lượt vô cùng hấp dẫn, thể loại game này được rất nhiều game thủ yêu thích và vì thế cũng có nhiều tựa game thể loại như vậy. Đến với Tiên Hiệp Kỳ Duyên người chơi sẽ được hóa thân thành một trong 4 class nhân vật: Phật Tử, Kiếm Quân, Cuồng Đao, Linh Nhận, với những bộ kỹ năng mạnh-yếu khác nhau trong bối cảnh vào thời thượng cổ mà trong đó nội dung chính là cuộc chiến giữa tam giới: Thiên Giới – Ma Giới – Nhân Giới.

    [​IMG]

    Tham gia vào Tiên Hiệp Kỳ Duyên người chơi sẽ được hóa thân thành một trong 4 class nhân vật kỹ năng khác nhau là: Cuồng Đao, Linh Nhận, Phật Tử, Kiếm Quân đồng thời được sự trợ giúp sức mạnh từ Yêu Linh, Tiên Thú, Pháp Bảo…

    Các tính năng của game tiên hiệp kỳ duyên

    Đồ họa và âm thanh, thậm chí là một game 2D, nhưng các mô hình nhân vật và bối cảnh được thiết kế khá chi tiết và tỉ mỉ, người chơi sẽ cảm thấy nửa đầu định nghĩa rất rõ ràng về THKD. Phần âm thanh đã làm tròn vai với nhạc nền và hiệu ứng âm thanh ở mức độ đủ để dừng lại lắng nghe. Đáng chú ý nhất, giao diện được thiết kế đơn giản và thuận tiện cho người chơi. Thông tin nhân vật truy cập trình đơn, hàng tồn kho, huênh hoang là sụp đổ vào biểu tượng hình bát quái, cũng là nhiệm vụ tiếp nhận và bao nhiêu đã được bố trí trên góc trên bên phải, vốn đã đặt cho bản đồ mini.



    Những chức năng đặc sắc:

    - Tiên Ma chiến trường khốc liệt
    - Tiêu diệt BOSS thế giới
    - Trang bị thú cưỡi vật nuôi PET hấp dẫn
    - Hệ thống bang phái đặc sắc
    - Hệ thống pháp bảo huyền ảo
    - Khám phá Bồng Lai Tiên Cảnh
    - Tỷ thí Thục Sơn Luận Kiếm
    - Tiên Hiệp Kỳ Duyên vấn đáp

    Hướng dẫn cài đặt game tiên hiệp kỳ duyên về điện thoại

    *Cách 1: Tải game bằng cú pháp

    + Các bạn soạn tin nhắn : TG 729577 gửi 6086

    *Cách 2: Tải game bằng link trực tiếp miễn phí

    + Các bạn click vào link sau đây để tải : tải game tiên hiệp