Thảo luận Cài đặt Flash Player cho Android 2.1 (Eclair Devices)

Thảo luận trong 'Android: Kiến Thức, Kinh Nghiệm' bắt đầu bởi anhnhoc007, 2 Tháng một 2013.

  1. anhnhoc007 Thành viên

    [​IMG]
    Trước đây người ta vẫn nói đến Flash chỉ có ở Froyo Android 2.2 và đối với bao nhiêu người lướt web luôn mong muốn nâng cấp lên phiên bản 2.2 để có thể chạy được Flash . Nhưng bây giờ bạn có thể cài đặt Flash 10.1 lên điện thoại di động Android của bạn được hỗ trợ 2,1 Eclair mà không có bất kỳ vấn đề. Sự thiếu của một trình biên dịch JIT và Froyo khác có thể gây ra một số vấn đề về hiệu suất, nhưng cuối cùng bạn sẽ có thể kích hoạt để lướt các trang web Flash mà không có vấn đề. Flash10.1-cho-Eclair
    Dưới đây là hướng dẫn từng bước về cách để có được Flash 10.1 trên Android điện thoại của bạn hướng 2,1 Eclair:
    1. Bước đầu tiên là để tải flash_for_21.zip để máy tính của bạn và trích xuất các tập tin apk
    Link download ROM/Apps: Tại đây hoặc tại đây
    2.Điều hướng đến market và cài đặt “Apps cài đặt tiện ích quản lý file (file manager) cho điện thoại của bạn.
    3. Bây giờ kết nối điện thoại Android của bạn vào máy tính và sao chép tập tin apk vào thẻ SD của bạn. Hãy chắc chắn rằng nó là ở gốc thẻ SD và không ở trong một thư mục phụ.
    4. Sau đó khởi động “Apps cài đặt” trên điện thoại của bạn và làm theo hướng dẫn trên màn hình để cài đặt tập tin flash_for_21.apk.
    5. Sau khi cài đặt xong, bạn chỉ cần khởi động lại điện thoại của bạn .Bây giờ bạn có Flash 10.1 trên điện thoại của bạn.
    Phương pháp này đã được kiểm nghiệm và xác nhận hoạt động cho Google Nexus one, Droid Eris và HTC EVO 4G trên 2,1 Eclair cổ Android.
    Chúc các bạn thành công!
    Theo : AndroidVietnam​