Dịch vụ chỉ hữu ích khi nào người sử dụng chấp nhận nó còn riêng tui CMB chỉ mang lại toàn phiền phức. Tại sao vinaphone không nghĩ sẽ tạo điều kiện cho khách hàng chấp nhận sử dụng hay không chấp nhận sử dụng dv. Nếu tui được lựa chọn tui thà không sử dụng (tất nhiên kể cả việc yêu cầu và nhận yêu cầu CMB) bởi các tin nhắn yêu cầu gọi lại đều làm phiên tui, nó chẳng khác nào là spam.
theo mình call me back có nhiều cái lợi lém chứ... nếu máy bạn nằm trong trường hợp hết tiền mà bạn lại có chuyện khẩn cấp, nếu không có call me back thì cái điện thoại trở nên vô dụng... Nếu trước khi chưa có dịch vụ call me back nếu muốn gọi cho ai thường thì phải nhá máy để người bên kia biết mà gọi lại, nhiều lúc người ta không hiểu còn cho mình là phá rối... có khi còn đt lên nhờ các chị tổng đài nhắc nhở... bây giờ thì không cần phải nhá máy chỉ còn 1 thao tác từ dịch vụ call me back người thân bạn bè sẽ nhận được 1 tin nhắn rất lịch sự với lời đề nghị gọi lại... nếu bạn thích thì liên lạc lại không thì cứ xem như là không biết... Nếu bạn cho rằng Call Me Back đã làm phiền bạn, bạn có thể cài đặt tin nhắn ở dạng không chuông, không rung... đến khi rảnh thì bạn có thể xem hoặc xóa bỏ nó đi... như vậy là vẹn cả đôi đường rồi...
Sẽ không có chuyện bỏ Call me back vì bạn cũng hiểu cho những trường hợp khách hàng ở xa địa điểm nạp tiền hoặc có việc khẩn cấp mà không có cách nào liên lạc người nhà . Mình nghĩ không nên bỏ Call me back , nó giúp cho những TH khách hàng ở khu vực không có điểm nạp thẻ hoặc có việc khẩn cấp cần hỗ trợ có thể liên lạc người nhà . Có chăng là nên nghiên cứu cách hạn chế Call me back để tránh quấy rối các khách hàng khác , mình đã theo dõi CMB từ lúc nó mới ra đời 1 tuần và đã có ý kiến lãnh đạo về việc quản lý CMB . Cảm ơn các bạn đã quan tâm , các bạn cứ yên tâm , ý kiến của các bạn mình luôn lưu lại là rất tâm đắc .
tui đâu có phiền hà gì về dịch vụ này đâu. Mà hình như các bạn không hiểu tui nói, nên quản lý CMB bởi vì tui nhận CMB chỉ toàn spam, nó không mang ý nghĩa tích cực nào. Nếu như có thể tui muốn không sử dụng dịch vụ này. Tui đâu nói là bỏ dv này đâu.
Để bảo vệ khách hàng trong trường hợp bị spam tin qua dịch vụ Call Me Back , Vinaphone xin khuyến cáo khách hàng cách chặn tin spam từ Call Me Back như sau : Cách thực hiện: - Nếu thuê bao A không muốn nhận yêu cầu gọi lại từ thuê bao B, nhắn tin CMBOFF SothuebaoB gui 900, để hủy lệnh chặn này nhắn CMBON SothuebaoB gui 900. - Chặn tất cả, nhắn CMBOFF gửi 900. Bỏ chặn tất cả: nhắn CMBON gửi 900. Cảm ơn các bạn đã góp ý cho VNP .
Portal đăng không chi tiết thôi , winter cứ yên tâm làm theo chỉ dẫn của tớ , tớ viết ngắn gọn cho nhanh ý mà ^^ .
thank vinaphone đã cho những khách hàng như tui có thề sử dụng dv của mạng mà không phải phiền với CMB. Tui đã thử rồi rất tốt.