Canon ra mắt mẫu máy ảnh DSLR mới

Thảo luận trong 'Tin Công Nghệ' bắt đầu bởi conan2901, 11 Tháng bảy 2008.

  1. conan2901 Gác Cổng Chợ

    Canon ra mắt mẫu máy ảnh DSLR mới


    [​IMG]
    Canon vừa chính thức ra mắt chiếc máy ảnh DSLR EOS Rebel XS tích hợp ống ổn định ảnh quang và nhiều tính năng khác.

    Đây là chiếc máy ảnh nhẹ nhất trong dòng EOS của Canon - chỉ nặng chưa tới 450g. Máy được trang bị ống zoom IS EF-S18-55mm f/3.5-5.6 với khả năng tương thích tốt hơn hẳn so với loại ống 60 EF và EF-S.

    Các tính năng khác của Rebel XS bao gồm: bộ xử lý ảnh DIGIC III; cảm biến CMOS 10.1MP; công nghệ tự làm sạch tích hợp EOS để lau bụi khỏi phần cứng và phần mềm; chức năng Live View; tối ưu ánh sáng tự động (Auto Lighting Optimizer); cảm biến tự lấy nét 7 điểm; chụp JPEG liên tiếp 3 khung hình/giây.

    Theo Canon, đây là lần đầu tiên một chiếc máy ảnh thuộc dòng EOS có khả năng chụp ảnh JPEG 3 khung hình/giây, và ghi trực tiếp vào thẻ nhớ. Ngoài ra, màn hình LCD 2,5-inch của máy còn có thể cho phép người dùng chụp và ghi hình theo thời gian thực thông qua tính năng Live View. Độ sáng và tương phản có thể điều chỉnh dễ dàng thông qua tính năng Auto Lighting Optimizer.

    Hiện tại, Rebel XS có 2 phiên bản đen và bạc. Gói sản phẩm này bao gồm thân máy, ống zoom, pin, sạc, cáp USB và video, dây đeo cổ, và đĩa CD.

    Giá của EOS Rebel XS là 699USD.


    [​IMG]


    (Theo VnMedia)​
    sharp904sh thích bài này.