[Mô phỏng-Chiến thuật] Castle clash - Chia sẻ kinh nghiệm chơi kiếm Gems

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi smallriver, 12 Tháng mười một 2014.

  1. smallriver Thành viên

    Tiếp tục series về game Castle Clash
    Hôm nay mình xin chia sẻ một vài kinh nghiệm chơi Castle Clash, hi vọng có thể sớm gặp các thánh trong game...

    Đầu tiên thì xin nói 1 điều là các bác đừng ham hố nhiều legend hero quá,cứ cày bình thường+chăm chỉ mỗi ngà clear dun kiếm shard mà mua legend.
    Ban đầu chỉ nênkiếm 1 legend đủ để win arena lúc might thấp (lúc này ninja luôn là lựa chọn hàng đầu-còn về sau thì cá nhân em k thích dùng ninja) nhưng đừng nên lấy paladin ngay lúc đầu vì nó trâu nhưng đánh và chạy chậm nên k đc ưu tiên,sau này lên cao paladin mới có giá trị.
    [​IMG]
    Gem tích được dùng để mua builder,3 builder là vừa,4 builder lên cao thực sự k cần thiết. Còn lại thì dùng gem reset skill 2 ( hay còn gọi là hero talent ) để được skill hay-khỏe.

    Legend hero thì kiếm shard để mua. Vì vẫn hack đc nên phải tận dụng thời cơ. Clear dun cố gắng để 1 fire thôi,có nghĩa là nên hack 2 hero cho chỉ số cao,rồi cho vào 2 đầu trong dun để khi clear gần vào nhà chính đã đủ 50% mà vẫn 1 fire(nhà chính mà nổ là lên 2 fire luôn).

    Khi clear đến map dungeon 8 thì ở đây shard dao động từ 20~40 shard mỗi dun,nếu clear thì nên clear dun 37 38 shard-hoặc tùy vào fire cao hay thấp mà chọn dun phù hợp tránh tăng fire cao quá. Clear đi clear lại dun đó thì k bị tăng fire nữa nên các bác yên tâm.
    Might thì ko nên tăng nhanh quá,như e rank 4k8 1 ngày k dưới 20 thằng đánh - chúng nó đánh k đánh full 100% cho mình đc 9h shield đâu nên mất gold và khó phát triển hơn nhiều khi quân mình chưa phải là mạnh nhất ở rank đó.

    [​IMG]
    Cá nhân e thấy chơi như vậy là ổn, đừng ham hố nhiều gem vào vụ quay hero kiếm legend. Vì nhiều khi ra legend nhưng skill k mạnh - hoặc ra liền 1 lúc vài con legend giống nhau thì cũng vứt đi.
    Bài viết mang tính chất tham khảo,bác nào theo hay không theo tùy vào quyết định của mỗi người.
    Chúc các bác chơi game vui vẻ và xây dựng được nhà mình thật mạnh
    Link tải game nhanh nhé: http://gametainhieu.com/cWsC9h
    Tải game theo QR
    [​IMG]
    Link review game: