CES 2013: HP TouchSmart Sleekbook với giá phải chăng

Thảo luận trong 'CES 2013' bắt đầu bởi tuananhsn, 7 Tháng một 2013.

  1. tuananhsn Super Moderator

    HP đã công bố tại CES 2013 2 mẫu MTXT Windows 8 là Pavilion Sleekbook và TouchSmart Sleekbook với công nghệ cảm ứng đa chạm có mức giá phải chăng.

    [​IMG]

    Theo Giám đốc tiếp thị HP Kevin Wentzel thì TouchSmart Sleekbook là MTXT có màn hình cảm ứng được hứa hẹn có giá bán phải chăng nhất từ trước cho đến nay. Với TouchSmart mới, HP hi vọng mang đến cho người dùng một trải nghiệm mới mà từ đó họ có thể quên đi bàn phím truyền thống cũng như trải nghiệm chuột khi làm việc với Windows 8.

    [​IMG]

    Cả 2 sản phẩm đều được trang bị màn hình 15,6 inch có độ phân giải Full HD, trong đó phiên bản cảm ứng có độ nhạy ngay cả ở các mép cạnh. Người dùng có thể tương tác với các tính năng như đa chạm, chuyển hướng..., cùng với đó là bàn phím số giúp thuận lợi hơn trong việc gõ số vào văn bản.

    [​IMG]

    Theo HP, mục tiêu sản phẩm hãng chính là mang đến người dùng một MTXT cảm ứng chạy Windows 8 với giá thành phải chăng, độ bền cao và hiệu suất vượt trội, kết hợp với đó là thiết kế mỏng và nhẹ.
    Mặc dù vậy, thông tin về giá bán cũng như ngày chính thức lên kệ của Pavilion Sleekbook và TouchSmart Sleekbook vẫn chưa được HP nói rõ.

    Theo TTCN/SlashGear​
  2. tamkshop

    tamkshop Thành viên

    Bài viết:
    561
    Được Like:
    10
    đẹp quá,thiết kế ổn,cấu hình ổn,hệ điều hành ổn,mtxt ngày càng đạt đến sự hoàn chỉnh