[CES 2013] Loạt sản phẩm được chờ đợi tại CES 2013

Thảo luận trong 'CES 2013' bắt đầu bởi mayback99s, 7 Tháng một 2013.

  1. mayback99s ̶D̶̶ọ̶̶n̶ ̶r̶̶á̶̶c̶

    Dự kiến có khoảng 20.000 thiết bị điện tử tiêu dùng được trưng bày tại triển lãm CES năm nay (diễn ra từ 8/1 đến 11/1 tại Mỹ), một số sản phẩm hứa hẹn thu hút sự chú ý lớn của khách tham quan.

    [​IMG]
    Blog của Samsung đăng ảnh một màn hình thẳng đứng thay vì trong suốt để người xem có thể thấy rõ các vật phía sau. Hãng Hàn Quốc không tiết lộ bất cứ thông tin gì, khiến người xem tò mò và chờ đợi câu trả lời của tại CES 2013.

    [​IMG]
    Diễn đàn XDA Forum phát tán tin đồn về mẫu smartphone cao cấp nhất của HTC năm nay là M7 với màn hình Full HD 5inch, chip lõi tứ 1,7 GHz, camera lên tới 13 megapixel, pin 2.300 mAh và thiết kế vỏ nhôm nguyên khối.

    [​IMG]
    Trang Imaging Resource đăng tải máy ảnh microless Polaroid cảm biến 18,1 "chấm", màn hình cảm ứng kích thước 3,5 inch và chạy hệ điều hành Android 4.0.

    [​IMG]
    Trong khi đó, Samsung cũng sẽ công bố một mẫu máy mirrorless tích hợp Wi-Fi và hỗ trợ chụp ảnh 3D mang tên NX3000. Sản phẩm có cảm biến APS-CMOS 20,3 megapixel.

    [​IMG]
    Tin đồn về mẫu LG Optimus G2 với kích cỡ 5,5 inch đã rộ lên từ cuối năm 2012. Smartphone này dự kiến sử dụng chip lõi tứ, camera 13 megapixel, RAM lên tới 3 GB và sử dụng nền tảng Jelly Bean mới nhất.

    [​IMG]
    Trong cuộc phỏng vấn với Financial Times, lãnh đạo Sony Dennis Van Schie thừa nhận sự yếu kém của dùng Xperia. Tuy nhiên, hãng này có thể sẽ thay đổi với bộ đôi Xperia Z và ZL (tên mã Yuga và Odin). Cả hai cùng có màn hình 5 inch Full HD, chip lõi tứ 1,5 GHz, RAM 2 GB và camera 13 "chấm".

    [​IMG]
    Trang công nghệ MK News (Hàn Quốc) dẫn lời một đại diện của Samsung rằng hãng sẽ giới thiệu mẫu TV 4K đầu tiên của họ. Không chỉ có kích thước khổng lồ lên đến 110 inch, model này còn có độ phân giải siêu cao Ultra HD cùng thiết kế khác biệt.

    [​IMG]
    Công ty Vuzix khẳng định sẽ thách thức Google với chiếc kính tương tác M100 Smart Glasses tích hợp chip 1 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB.

    [​IMG]
    Tobii REX Eye Tracker có cơ hội giành một giải thưởng tại CES 2013 với công nghệ điều khiển màn hình bằng cách theo dõi chuyển động của mắt.

    [​IMG]
    Trong khi CES 2012 chứng kiến sự xuất hiện ồ ạt của các dòng tablet thì năm nay chưa thấy thông tin mẫu máy tính bảng mới nào bị rò rỉ. Có thể chúng sẽ chỉ hiện diện dưới dạng các mẫu máy lai (laptop với màn hình rời, xoay, lật... để trở thành tablet). Ngoài ra, Samsung cũng được cho là sẽ giới thiệu Galaxy Note cỡ 7 inch.

    [​IMG]
    Có nhiều thông tin LG sẽ trình làng một loạt TV LED, TV siêu phân giải UHD 4K và Google TV. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất là dòng Smart TV hỗ trợ NFC có khả năng tương tác với smartphone và khác thiết bị khác để truyền tải nội dung.

    [​IMG]
    Máy in 3D cá nhân có khả năng trở thành xu hướng công nghệ năm nay và các hãng MarketBot, 3D Systems Corp, Sculpteo sẽ không bỏ qua cơ hội giới thiệu hệ thống 3D printer nhỏ gọn với giá dễ chấp nhận cho các hộ gia đình.

    [​IMG]
    Giới công nghệ tin tưởng các hãng Sony, Samsung, Sharp... sẽ trưng bày các mẫu màn hình linh hoạt (flexible) tại CES 2013.

    [​IMG]
    Hai hãng công nghệ Trung Quốc là Huawei và ZTE cũng sẽ gây chú ý lớn tại CES. Huawei sẽ trình làng Ascend D2 với màn hình Full HD 5 inch và đặc biệt là Ascend Mate màn hình Full HD 6,1 inch.

    [​IMG]
    Trong khi đó, ZTE cũng mang đến triển lãm smartphone Nubia Z5 màn hình 5 inch Full HD với độ mỏng chỉ 7,6 mm.​

    Theo Số hóa​
    thieuhc thích bài này.
  2. tanthupro

    tanthupro Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    Thời đại công nghệ thật đáng để mong chờ
  3. tienthanhyhb

    tienthanhyhb Thành viên

    Bài viết:
    112
    Được Like:
    14
    Bao giờ mới có tiền mà mua.:))