[CES 2013] Những ấn tượng trong ngày cùng cuối CES 2013

Thảo luận trong 'CES 2013' bắt đầu bởi mayback99s, 11 Tháng một 2013.

  1. mayback99s ̶D̶̶ọ̶̶n̶ ̶r̶̶á̶̶c̶

    Microsoft Surface Pro, tablet Archos màn hình Retina giá 249 USD... là một số sản phẩm đáng chú ý tại ngày cuối CES 2013.

    Microsoft Surface Pro

    [​IMG]

    Dù không xuất hiện tại CES 2013, Microsoft vẫn trình diễn tablet Surface Pro. Thiết bị gây ấn tượng ở khả năng điều hướng nhanh nhạy, hỗ trợ ứng dụng Windows, loạt tính năng mới cùng mức giá đắt hơn hẳn người anh em Surface RT tới 400 USD.

    Mô hình tablet Sensa


    Một trong những tính năng hữu ích nhưng không mấy người ca ngợi của iPad Mini là phần mềm nhận định được bạn đang cầm máy tính hay chạm vào màn hình. Đó là cách Apple xử lí với mép máy hẹp tới như vậy. Hãng Synaptic tin rằng họ có giải pháp tốt hơn bằng công nghệ riêng được trình diễn tại CES 2013 thông qua mô hình tablet Sensa.

    Tablet Archos màn hình Retina bình dân

    [​IMG]

    Chưa đầy 1 năm sau khi Apple giới thiệu iPad 3 màn hình siêu mịn Retina, Google đã tung ra Nexus 10 có màn hình tương đương nhưng rẻ hơn tới 100 USD và bây giờ, tại CES 2013, Archos chiếm ưu thế khi mang loại màn hình này tới cho đám đông. Công ty giới thiệu Archos 97 Titanium mới trang bị màn hình 9.7 inch độ phân giải 2048x1536 pixel như của Apple với giá chỉ bằng 1 nửa iPad, 249 USD.

    Qualcomm StreamBoost

    [​IMG]

    Truyền phát (stream) phim, chơi game trực tuyến, tải file dung lượng lớn hay kết nối nhiều thiết bị một lúc có thể giảm tốc độ truy cập mạng song Qualcomm đã có câu trả lời bằng công nghệ quản lí băng thông StreamBoost mới. StreamBoost sẽ cung cấp cho mỗi thiết bị hoặc mỗi ứng dụng lượng băng thông cần thiết, từ đó cung cấp trải nghiệm kết nối tốt nhất có thể.

    Tablet Archos GamePad

    [​IMG]

    2013 là một năm tuyệt vời cho game thủ Android. Archos vừa ra mắt mẫu tablet GamePad mới tại CES 2013, hi vọng thu hút được lứa khách hàng đầu tiên. Để nổi bật trước đám đông, Archos định giá mẫu tablet này ở mức 169 USD. Thực tế, đây là mẫu tablet có một phần điều khiển vật lí bên cạnh màn hinh 7 inch.

    Sạc pin bằng ánh sáng

    [​IMG]

    Nguyên mẫu phim quang điện Wysips được giới thiệu lần đầu vào năm 2011. Tại CES 2013 lần này, công ty tiếp tục trình diễn linh kiện Wysips Crystal cho iPhone có khả năng sạc pin bằng ánh nắng hay bất cứ nguồn sáng tiềm năng nào xung quanh qua màn hình.

    Theo ICTnews/Laptopmag​
    hongphong3002 thích bài này.
  2. nhanmapcuto

    nhanmapcuto Thành viên

    Bài viết:
    284
    Được Like:
    19
    Tuyệt vời ! Công nghệ sạc pin bằng ánh sáng !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!