[CES 2013] NVIDIA nổ phát súng đầu tiên với Tegra 4: CPU A15 4 lõi, GPU 72 nhân, hỗ trợ 4G LTE

Thảo luận trong 'CES 2013' bắt đầu bởi mrax_lky, 7 Tháng một 2013.

  1. Chỉ còn gần 1 ngày nữa CES 2013 sẽ chính thức khai mạc, hứa hẹn nhiều công nghệ mới sẽ được giới thiệu tới người dùng.Và NVIDIA đã nổ phát súng đầu tiên khi công bố Project Shield - Tạm dịch là "Dự án Lá chắn" với hệ thống chơi game cầm tay sử dụng Chip Tegra 4: với CPU A15 4 lõi, GPU 72 nhân, hỗ trợ 4G LTE.

    [​IMG]
    SHIELD sẽ là thiết bị đầu tiên sử dụng chip Tegra 4.
    Project Shield - Là một dự án xây dựng máy chơi game có mã SHIELD. Sử dụng Chip Tegra 4, máy chơi game này hứa hẹn không chỉ chơi được tất cả các game trên nền tảng Android hiện tại mà còn có thể vượt mức xa hơn với 1 siêu phẩm đang trang quá trình xây dựng Assassin Creed III.


    [​IMG]
    [​IMG]
    Cấu trúc mới hứa hẹn sẽ "khủng" hơn và tiết kiện năng lượng hơn.

    Cấu trúc mới của chip Tegra 4 sử dụng CPU A15 với 4 lõi xử lý cộng mới 1 GPU trong "mơ" lên tới 72 nhân. Với thế hệ chip mới này, NVIDIA đã mở ra một cuộc cách mạng mới cho nền tảng game di động. Chắc chắn sẽ có rất nhiều game khủng mới sẽ ra mắt trong năm 2013 để khai thác tối đa khả năng của GPU "khủng" này.


    [​IMG]

    Một số thông tin được NVIDIA tiết lộ về máy chơi game SHIELD sẽ có màn hình cảm ứng đa điểm 5 inch với độ phân giả HD 720p, chip xử lý Tegra 4, hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD và chạy trên nền tảng Android mới nhất.
    GSM.VN​
    Còm. thích bài này.