Chăm sóc khách hàng của Samsung chỉ thế này thôi sao?

Thảo luận trong 'Điện Thoại Phổ Thông' bắt đầu bởi XOH2, 16 Tháng mười một 2010.

  1. XOH2 Administrator

    Sau đây mẩu đối thoại của 1 bạn gọi lên số máy CSKH của Samsung Vina, và theo mình đây là tình trạng chung các tổng đài CSKH- thiếu thông tin.

    [​IMG]

    Vào hồi 14h44' ngày 15/11/2010, tôi gọi cho số điện thoại "chăm sóc" khách hàng của Samsung Vietnam 1800-588-889 và gặp một cô nữ nhân viên chăm sóc khách hàng tên là Bích Diệp. Nội dung câu chuyện diễn ra như sau.

    - Tôi: Em ơi, cho anh hỏi, anh muốn mua Galaxy Tab thì mua ở đâu nhỉ?

    - Bích Diệp: Galaxy Tab đã làm gì có mà mua? (Tôi ngớ người trước cách trả lời của "nhân viên chăm sóc khách hàng" nhưng vẫn cố nhã nhặn).

    - Tôi: Anh tưởng là 15/11 Samsung bắt đầu bán chứ nhỉ?

    - Bích Diệp: Anh đọc thông tin đấy ở đâu?

    - Tôi: Ờ... anh không nhớ rõ lắm, để anh xem lại.

    - Bích Diệp: Anh đọc thông tin đấy ở đâu?

    - Tôi: Anh đọc thấy "2 ngày đầu tiên Samsung Việt Nam bán hết 200 chiếc Galaxy Tab. Sau 3 ngày, danh sách chờ đặt hàng đã lên đến con số 478...".

    - Bích Diệp: Cái gì không phải thông tin trên trang của Samsung thì đều là tin không đúng. Đây có phải là số điện thoại nhà của anh không? Anh cho xin số điện thoại di động.

    - Tôi: Em cần số điện thoại di động của anh làm gì?

    - Bích Diệp: Thì trách nhiệm là xin số điện thoại di động thôi.

    - Tôi: số máy của anh là 090 494 8888.

    - Bích Diệp: Anh đã gọi lên đây bao giờ chưa? (Gọi lên chăm sóc khách hàng của Samsung, nghe giống như gọi lên văn phòng tiếp dân UBND Thành phố quá).

    - Tôi: Anh có gọi một lần vào cuối tuần trước, và được hướng dẫn ra đặt mua tại 92 Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    - Bích Diệp: Anh chưa gọi lên đây lần nào vì không thấy lưu lại số điện thoại di động của anh. Thế nhé. Còn Samsung Vietnam chưa bán ra, giờ mà có bán chỉ có Samsung tại Mỹ thôi.

    Nguồn : Sohoa.net
    alpha5885 thích bài này.
  2. haloc84

    haloc84 Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    1
    vãi cái bọn CSKH. gặp đá cái vào mồm nó, cho lần sau khỏi hách dịch với khách.
  3. bomthu

    bomthu Thành viên

    Bài viết:
    134
    Được Like:
    44
    :-??Bó tay mấy con nhỏ đó. Chắc cũng bị đuổi sớm thôiL-). Thuê nhầm mấy nhỏ nhân viên này chắc phải phá sản sớm quá. Thằng quản lý chắc bị mỹ nhân kế rồi=P~
  4. XOH2

    XOH2 Administrator Staff Member

    Bài viết:
    716
    Được Like:
    1,420
    haizz, CSKH mình thấy rất yếu thông tin. CSKH các nhà mạng còn đỡ dc cái là ăn nói nhẹ nhàng còn máy cái khác thì í ẹ lắm
  5. thaitran1987

    thaitran1987 Thành viên

    Bài viết:
    41
    Được Like:
    4
    nói nghe láo nhỉ, giống mấy nhỏ ko học hành gì rùi thuê vào làm CSKH zậy
  6. thieuhc

    thieuhc Cydia Noob

    Bài viết:
    5,014
    Được Like:
    9,325
    Bài post không có trích dẫn nguồn hay tác giả, đề nghị chủ topic đưa ngay :)) Bó tay với cách phục vụ của chị lày... Thèng quản lý nó đọc thấy tin này thì chị Bích Diệp sẽ chuyển công tác :D
  7. origami senshi

    origami senshi Thành viên

    Bài viết:
    61
    Được Like:
    13
    Đuổi việc mợ nó đi, bố láo bố lếu.
  8. alpha5885

    alpha5885 Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    2
    cái này là do mấy con chăm sóc khách hàng chứ ko phải tại samsung.