chăm sóc khách hàng của viettel qua tệ

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi tranthuy189, 2 Tháng tư 2013.

  1. tranthuy189 Thành viên

    mình là thuê bao của số 01698439900,mình đã dùng mạng của viettel đã lâu và cũng nghe nhiều phàn nàn của bạn bè nhưng mình vẫn tin tưởng và bảo vệ lập trường rằng mạng viettel tốt, nhưng hnay thì quá thất vọng,đã mấy lần mình đến gặp nhân viên chăm sóc khách hàng của viettel và thắc mắc nhận được những thái độ khó chịu nhưng vẫn chịu được,nhưng hnay thì thực sự mình chẳng muốn dùng viettel nữa,mình đăng kí gói cước mimax ,do ko chú ý là cuối tháng nên mình bị trừ tiền 2 lần liên tiếp do cuối tháng đăng kí,mình k biết tại sao đến hỏi nhân viên viettel là Giang ở chi nhánh viettel hải phòng cạnh ngân hàng quân đội,vừa vào gặp đã đc c ấy liếc 1 cái sau đó mình giải thích c ấy yêu cầu nói lại từ đầu,r hướng dẫn mình lấy mã số cá nhân với giọng nói và tốc độ nói cộng chữ viết mà mình vs bạn mình ko dịch được dù cùng là người hải phòng,sau đó mình hỏi thì c ấy trả lời cộc lốc,đưa tờ đăng kí bảo khai,mình khai xong đặt lên bàn thì thấy c ấy đang làm cho người trước mình ko nói j,để tờ giấy sang bên đối diện vẫn ở bàn c ấy,mình có thấy c ấy liếc lên nhìn tờ giấy,r có một người khác mang giấy khai vào đặt lên bàn,c ấy lấy của người ta,mình nói nhỏ là c ơi xem cho e với c ấy nói nguyên văn là:"e ơi e phải biết xếp hàng thứ tự chứ"mà mình đc biết rằng khi nộp giấy đã khai vào c ấy mới bắt đầu check thông tin,mình nộp trước bị xếp sau lại bị nói là " e phải biết..." với 1 giọng phải nói là thái độ và rất coi thường khách hàng,sau đó c ấy in thông tin cho mình, mình hỏi lại c ấy trợn mắt lên nói cộc lốc ko giải thiách thông tin,mình hỏi là" e đăng kí mimax như thế này vậy từ ngày mùng 1 đến mùng 7 e ko đc dùng vẫn mất tiền vậy 7 ngày đó e dùng mạng sẽ bị trừ vào tài khoản gốc ak" c ấy trợn mắt nhìn thẳng khách hàng thản nhiên đúng rồi rồi quay ra làm cho người khác,quả thực mình cảm thấy rất tức giận,phải nói rằng mình biết những ng làm việc này đông khách nhưng luôn là người áp đặt thái độ lại khách hàng,tâm lí khách hàng rất ngại đi gặp phản ánh như thế này,sau đó mình hỏi hẳn c tên là gì e muốn phản ảnh rằng e ko cảm thấy được chăm sóc khách hàng như thế này,e ko hài lòng cách chăm sóc khách hàng của c,c ấy quay ra nói:"c in thông tin cho e rồi thây" vậy việc chăm sóc khách hàng của viettel chỉ là khách hàng thắc mắc gì nhân viên giải quyết theo cách được training còn việc thái độ và cư xử như thế nào với khách hàng là do nhân viên được chọn đúng ko,phải nói rằng mình cảm thấy mất tiên do mình ko kip tìm hiểu là mình ko biết cách chọn thời gian dăng kí nhưng đi gặp để biết tại sao mất tiền thì lại thấy rằng mình quá sai lầm khi chọn lựa và tin tưởng loại mạng thông tin có nhân viên rất vô lế,thái độ với khách hàng.mạng thông tin bây giờ phát triển như thế nào ai cũng biết,ai cũng thấy,vậy viettel mở rộng phát triển chăm sóc khách hàng làm gì khi đơn giản là nhân viên cư xử ko tốt với khách hàng là họ đã tự bỏ đi rồi
  2. mrs2823

    mrs2823 Thành viên

    Bài viết:
    210
    Được Like:
    26
    Thay mặt viettel ,thay mặt nhân viên đó xin gửi đến bác lời xin lỗi .Cảm ơn bác đã phản ánh thông tin .Trường hợp này để làm sáng tỏ sự việc ,nhà mạng sẽ xác minh lại thông tin từ nhân viên và sẽ gửi đến bác câu trả lời thỏa đáng nhất .
    Để việc xác minh thông tin được chính xác bác cho em xin địa chỉ cụ thể của cửa hàng ,ngày ,giờ bác đã đến để giao dịch ak.
    Tks!
  3. tranthuy189

    tranthuy189 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    1
    e ở hải phòng e ko rõ địa chỉ nhưng đại lí đó nằm ở đầu đường Lạch Tray tầm số 6 or 7 Lạch Tray Hải Phòng
    ngay cạnh ngân hàng quân đội ,ngay cạnh đèn đỏ,c nhân viên đó tên là Giang,tầm khoảng 10h10 10h15 sáng nay e đến đó giao dịch,
  4. mrs2823

    mrs2823 Thành viên

    Bài viết:
    210
    Được Like:
    26
    Bác cho em xin số đt liên hệ , em sẽ kiểm tra vụ này giúp bác ak
  5. tranthuy189

    tranthuy189 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    1
    số đt của e là 01698439900,e thấy là cho dù bác có kiểm tra thì bác được nghe 2 chiều còn bác ko chứng kiến và bác ko phải là người giao dịch thì bác cũng ko hiểu được bức xúc của KH,bác cũng ko được nhìn thấy khuôn mặt ánh mắt và nghe giọng nói nhân viên đó cộng thêm nhân viên khác phải nói đỡ cho đồng nghiệp của mình,bác đi làm thì cũng vậy,xung quanh e lúc đấy có nhiều người thật nhưng họ cũng chẳng để ý chuyện e vì họ còn mải làm nhanh để được về,e muốn phản ánh vì đã là giao dịch viên chăm sóc khách hàng thì cho dù khách như thế nào cũng phải cư xử đúng đắn tại sao lại co giọng nói cử chỉ và thái độ không tôn trọng KH như vậy được
  6. mrs2823

    mrs2823 Thành viên

    Bài viết:
    210
    Được Like:
    26
    Bác yên tâm ,phản ánh này nhà mạng đang trong quá trình xác minh thông tin ,khi có kết quả e sẽ Post để ae cùng biết.
    RedStar and TanVD-Be Yeu like this.
  7. tranthuy189

    tranthuy189 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    1
    hix bác nói thì e biết thế,e viết bài phản ánh để mọi người thấy một phần thực trạng của chăm sóc KH của Viettel chứ e nghĩ e là con kiến kiện củ khoai,nhà mạng có xác minh thì e cũng chẳng được gì,cái chính là mọi ng biết mà xem xét chứ e dám khẳng định là e chẳng phải ng ko có học, ăn mặc đàng hoàng sạch sẽ,nói chuyện ban đầu rất nhẹ nhàng vs c ấy,rồi sau khi c ấy nói "e phải biết ..." e mới tức nhưng vẫn c e với c ấy,e hỏi mà cứ nhận đc ánh mắt trâng trâng,trả lời cộc lốc,c ấy có hiểu ntn là "phải biết" ko,vì có nhiều ng có số viettel của e và e ngại việc lằng nhàng đi báo mọi ng e đổi số nên e vẫn dùng chứ từ h chi nghe gọi nt chẳng dùng thêm dv gì của viettel nữa cho đỡ ôm tức vào ng
  8. mrs2823

    mrs2823 Thành viên

    Bài viết:
    210
    Được Like:
    26
    Trước tiên thì thay mặt Viettel rất xin lỗi bác về thái độ của nhân viên Viettel, đây chỉ là những con sâu làm giàu nồi canh mà thôi.
    Viettel đang CSKH và cố gắng CSKH tốt nhất nên bác có thể yên tâm mọi thắc mắc của bác sẽ được giải quyết nhanh nhất;;)
  9. tranthuy189

    tranthuy189 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    1
    cảm ơn bác mrs2823 đã giúp e phản ánh thông tin lên tổng đài viettel,e đã nhận được phản hồi của hãng,rất cảm ơn bác
    dieukonoi thích bài này.