Thảo luận chán cách làm ăn của mobifone

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi warone, 23 Tháng tám 2011.

  1. warone Thành viên

    tuy chẳng đáng bao nhiêu tiền nhưng thấy hơi mất cảm tình với mobifone dần dần rồi, nói cho đỡ tức

    Tối qua gói data M25 còn hơn 20mb. Sáng nay mở đt ra thì nhận được tin nhắn lúc 3h sáng, "tài khoản data3 của quý khách bằng 0", xem lại thống kê internet, chỉ mới có 78mb trong tháng này, rõ ràng đt không kết nối internet nên thống kê trong đt không ghi nhận, thôi kệ, kiểm tra tk, mất 23k, thật vô lý, gọi lên tông đài hết 12 phút để giải tỏa căng thẳng, nội dung như sau:

    -Tối qua tài khoản data của tui còn hơn 20mb, hôm nay có nhận được tin nhắn từ tổng đài lúc 3h sáng là tài khoản data đã hết, còn bị trừ tài khoản chính, tui không hề xài sao bị trừ
    -Anh vui lòng chờ máy để em kiểm tra số thuê bao của anh

    ......tổng đài viên kiểm tra xong..........

    -Xin lỗi để anh chờ máy, thuê bao 090xxxxxxx tối qua có kết nối dịch vụ internet nên bị trừ anh à
    -Nhưng tối qua lúc 11h kiểm tra vẫn còn
    -Có lẽ sau đó anh đã kết nối internet nên bị trừ
    -Vậy là tui kết nối đến 3h sáng và tk còn 0
    -Dạ, có lẽ vậy
    -Rồi sau đó tui vẫn bị trừ vào tk chính
    -Dạ, khi anh kết nối tiếp tục mà tk data đã hết thì sẽ bị trừ vào tài khoản của mình đó anh
    -Vậy là sau 3h tui vẫn kết nối, rồi bị trừ thêm hai mươi mấy ngàn. Cô suy nghĩ coi, có ai cầm cái đt kết nối internet từ nửa đêm đến 4 5h sáng không, trong khi đó 11h tui vẫn thực hiện cuộc gọi, tui thức cả đêm để cầm cái đt lên mạng ah
    -Vấn đề này em không biết ạ, em chỉ kiểm tra được anh đã kết nối và bị trừ hay không, còn mục đích gì thì em không biết
    -Mobifone cũng phải xét trên nhiều trường hợp chứ. Nếu nói vậy thì mobifone trừ cước xong là chỉ nói là trừ do khách hàng đã xài, thì giải quyết được gì
    -Dạ, vấn đề này em không biết, em chỉ là tổng đài viên thôi ạ.
    Thua, đến lúc này cúp máy, chỉ thấy là tổng đài chăm sóc khách hàng của mobifone hầu như chẳng giải quyết được vấn đề gì mà chỉ giải thích như là hậu quả đã xong, em cũng bó tay, vì em là nhân viên thôi

    lâu lâu nạt mấy nhỏ tổng đài viên cũng tội tụi nó, mà gét quá chẳng nói được ai
    vừa rồi mình bị trừ cước 3G vô lý hết 160k, viettel đã xem xét lại vì trong nửa tiếng mà cước hết 160k là vô lý, đã hoàn trả và xin lỗi rất đoàng hoàng, còn mobifone thì chỉ có thế này thôi
  2. combatantvn

    combatantvn Thành viên

    Bài viết:
    41
    Được Like:
    0
    Chia buồn cùng bác
  3. hiepmu

    hiepmu Thành viên

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    0
    dkm, tụi đểu cáng, vl chúng nóa
  4. 3GGGG

    3GGGG Thành viên

    Bài viết:
    163
    Được Like:
    20
    Coi như gặp vận đen. Đi đường tai nạn thôi bác. Kêu ca làm gì
  5. thao_seagle

    thao_seagle Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    0
    cũng không biết đâu là thật đâu là giả. hờ
  6. ldh2201

    ldh2201 Thành viên

    Bài viết:
    27
    Được Like:
    0
    bác gọi lại tổng đài yêu cầu phản ánh của mình chuyển GQKN gấp, yêu cầu kiểm tra làm rõ...nhiều khi bị 1 vấn đề gì đó mà mình ko rõ thì mình cần phải hiểu rõ thì nó thoải mái hơn....