Thảo luận Chặn quảng cáo không cần Root Galaxy S5

Thảo luận trong 'Android: Kiến Thức, Kinh Nghiệm' bắt đầu bởi kiyeusu, 12 Tháng sáu 2014.

  1. kiyeusu Thành viên

    [​IMG]
    Các bạn đang sử dụng chiếc điện thoại Samsung Galaxy S5 và bị làm phiền bởi các quảng cáo khi sử dụng trình duyệt hay phần mềm. Đồng thời những quảng cáo này sẽ ảnh hưởng tới tốc độ truy cập mạng của thiết bị kèm theo đó là những rủi ro khi bạn click vào những quảng cáo không rõ nguồn gốc. Thông thường những người sử dụng chọn cách root thiết bị của mình và sau đó cài phần mềm chặn quảng cáo. Nhưng nếu như máy bạn trong thời gian bảo hành và bạn không muốn root, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chặn quảng cáo trên Samsung Galaxy S5 mà không cần phải root thiết bị của mình.
    • B1: Bạn tải Adblock Plus và cài đặt lên chiếc S5 của bạn. Lưu ý bạn cần bật chế độ install from unknown sources trong developer settings. Hoặc bạn có thể sideload trực tiếp phần mềm vào thiết bị
    • B2: Chạy phần mềm Adblock Plus sau đó bật chế độ filtering. Chế độ này sẽ chẵn những quảng cáo trong khi bạn sử dụng mạng Wifi.
    • B3: Để bật chặn quảng cáo khi bạn sử dụng mạng dữ liệu di động bạn cần vào Settings>network connections>more networks>mobile networks>access point names-> nhấn dữ để chỉnh sửa -> Thay thế với Proxy: localhost và port: 2020 -> ấn vào ba dấu chấm trên góc phải để lưu lại.
      Lưu ý : Trên một số chiếc S5 không thể thay đổi APN do đo bạn cần tạo một APN mới sau đó thiết lập với Proxy: localhost và port: 2020. Cuối cùng là sử dụng APN mới tạo làm mặc định để sử dụng.
    Dưới đây là một số hình ảnh về phần mềm:

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Chỉ bằng những bước thao tác rất đơn giản bạn đã có thể chặn những quảng cáo trên chiếc Samsung Galaxy S5 của mình mà không cần phải root. Bạn có thấy đây là phần mềm hữu ích không? Hãy cài thử và cho chúng tôi biết phản hồi của bạn về phần mềm này nhé!

    Nguồn Phonearena.com