Chắn Vạn Văn - Game đánh chắn online dịp tết

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi bbit, 16 Tháng hai 2015.

  1. bbit Thành viên

    Trong ngày 16/02/2015, nhờ nguồn thông tin nhóm tác nghiệp vừa nhận được thì siêu phẩm game Chắn Online đã được công bố tại nước ta. Nhằm giúp các bạn có cái nhìn chi tiết hơn về siêu phẩm game này, phóng viên của Bbit.vn đã có dịp trải nghiệm trực tiếp. Game võ hiệp Chắn Online đã được trình làng cho các điện thoại thông minh vào ngày 16/02/2015. Vậy là sau 3 năm được xây dựng tại Úc, thì bom tấn này đã nổi tiếng trên kho ứng dụng dành cho các thiết bị Android, iOS, Windows Phone. Chắn Online - một bom tấn Việt hứa hẹn nhiều điều mới lạ trong năm nay.

    [​IMG]


    16/02/2015 - Giao diện Android, iOS, Windows Phone game Chan Van Van

    Chắn Online là trò chơi đề tài Game kiếm hiệp cực kỳ độc đáo trên máy được đông đảo bạn chọn lựa với thể loại Game thể thao được xây dựng với giao diện 2D đem đến những thử nghiệm vô cùng hấp dẫn. Android, iOS, Windows Phone game Chắn Online lần đầu tiên hỗ trợ tech đỉnh cao ngay tại Việt Nam, sau khi game thủ tải game để trải nghiệm, khám phá từng chi tiết nhỏ nhất, khám phá từng tính năng chuẩn. Với hệ thống hướng dẫn chi tiết cộng thêm hệ thống nhiệm vụ thông minh, game thủ sẽ cảm thấy đơn giản hiểu được toàn bộ tính năng của game Android, iOS, Windows Phone trong vài phút chơi thử. Sau phiên bản 1.0 thành công vang dội trong cộng đồng trò chơi thiết bị Android, iOS, Windows Phone toàn thế giới, BQT Tai Chan Van Van tiếp tục cập nhật version thứ 2 có những cải tiến vượt bậc.

    game thủ nói những gì về sản phẩm game Chắn Vạn Văn sau ngày đầu ra mắt? Theo nhận xét của nhiều game thủ Việt Nam đã tham gia trải nghiệm Chắn Vạn Văn thì đây là một mobi game có cách chơi hết sức vui nhộn, khá thích hợp cho những người có nhiều công việc bận rộn: "Những ai bận rộn thì game này giải trí tốt đấy, chơi thật là vui".
    [​IMG]


    Tải game Chan Online

    Trong tựa game Chắn Vạn Văn, người chơi mới cần phải đương đầu với hàng loạt thử thách phức tạp hứa hẹn sẽ không ngừng thử khả năng làm nhiều việc cùng một lúc cũng như tính toán phản xạ nhanh của game thủ. Chắn Vạn Văn khởi chạy êm ở các máy Android, iOS, Windows Phone. Khá đông bạn đọc đã bỏ Ngu Long Tranh Ba để chuyển sang chơi mobi game Chắn Online, còn bạn thì sao? Bạn đã muốn từ bỏ tựa game cũ để đến với game mới? Mặc dù, để test được game Chắn Online, máy của gamer bắt buộc sử dụng trên nền tảng Android, iOS, Windows Phone trở lên. bạn đọc quan tâm có thể download game về máy Android, iOS, Windows Phone theo đường dẫn trong bài viết này.