Chắn Vạn Văn - Nghệ thật chơi chắn và mẹo nhỏ trong khi chơi

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi loading1506, 24 Tháng sáu 2015.

  1. loading1506 Thành viên

    Sau một quãng thời gian dài trông đợi, cuối cùng tựa game Android, iOS, Windows Phone Chắn Vạn Văn đã chính thức được Canada open alpha rộng rãi cho phép người chơi mới download. Hiện tại sản phẩm game đang ở quá trình chuẩn bị và sẽ phát hành bạn đọc vào khoảng tháng 5 năm 2015 này nếu như dự tính diễn ra tốt đẹp. Chắn Vạn Văn hứa hẹn sẽ mang tới một ngôi nhà chung, một trải nghiệm vô cùng ấn tượng cho người chơi.

    [​IMG]


    Hình minh họa bom tấn Chan Van Van hack full ngày 24/06/2015

    Được phát triển với nền tảng tạo hình 3D Engine, Chắn Vạn Văn tạo dựng một thế giới chân thực với hình ảnh, sông, núi rất thật. Có thể nói cách chơi của tất cả dòng game trên nền tảng điện thoại phổ thông như Chắn Vạn Văn đều không quá phức tạp. bạn gần như không phải thao tác gì nhiều ngoài việc cho các thẻ bài tiến lên hoặc sắp xếp hình ra trận, tự động các nhân vật sẽ tham chiến, ra trưởng. Khối lượng nhiệm vụ mỗi ngày được update thường xuyên cộng với tính tập thể được ưu tiên qua việc nhắn tin, hội nhóm, loa lớn... giúp các người chơi không cảm thấy chán nản khi cày Tai Chan Van Van . Hệ thống PK trong mobile game này là phong cách chơi màn hình ngang cuộn cảnh, hiệu ứng kỹ năng tương đối hoành tráng và thu hút.


    [​IMG]


    24/06/2015 - Một số ảnh minh họa Android, iOS, Windows Phone game Chắn Vạn Văn

    Nhìn chung, trò chơi Chắn Vạn Văn cho dù không có chú trọng về đồ họa nhưng gameplay có sự đầu tư có chiều sâu. Đặc sắc hơn cả, đây là một trò chơi do lập trình viên Việt xây dựng dựa trên đề tài game đánh bài trí tuệ có thật của dân tộc Việt Nam. Chắn Vạn Văn khởi chạy mượt trên loại máy Android, iOS, Windows Phone. Chắn Vạn Văn rất giống với game Magic Online của Bethesda, nơi mà người chơi mới có thể giao lưu, kết bạn khắp mọi miền tổ quốc. Cho dù, để chơi được sản phẩm game Chắn Vạn Văn, máy tính bảng của gamer cần chạy hệ điều hành Android, iOS, Windows Phone hoặc cao hơn. bạn có thể theo dõi Chắn Vạn Văn trên Facebook để bàn luận về mobi game Chắn Vạn Văn và có cơ hội nhận Giftcode miễn phí từ chúng tôi.