Chặng đường một năm của Minh Châu game

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi sevenpop, 6 Tháng ba 2012.

  1. sevenpop Thành viên

    (Game8) - Hãy xem một trong những nhà tiên phong game online trên điện thoại di động ở Việt Nam đã phát triển như thế nào trong thời gian qua.

    Trước đây, đối với làng game Việt, nói đến game online là gắn liền với việc chơi trên PC. Nhưng với sự phát triển không ngừng của thời đại thông tin số đã đặt ra yêu cầu kết nối, giải trí mọi lúc mọi nơi. Chính vì lẽ đó Minh Châu game đã xuất hiện và đã chọn game mobile online làm con đường phát triển cho riêng mình.
    Minh Châu – Dấu ấn đầu tiên
    Minh Châu đã open beta trong sự chờ đợi của hàng ngàn game thủ bởi khái niệm game online trên mobile còn đầy lạ lẫm trong bối cảnh bấy giờ; đánh dấu một xu hướng chơi game mới trên thiết bị di động dành cho gamer yêu thích dòng game nhập vai lấy bối cảnh thời Tam Quốc phân tranh.
    Điều mới lạ được mong chờ nhất chính là là từ nay bất kì ai cũng có thế chơi game cùng với dế yêu của mình. Ngày 27/04/2011, Minh Châu Tam Quốc chính ra mắt sever mang tên Quan Độ. Và ngay trong ngày đầu tiên, Minh Châu đã thu hút một lượng lớn game thủ tham gia với hơn 20.000 lượt tải về và sau một tuần thì con số đó là hơn 80.000. Thực sự là một khời đầu ấn tượng dành cho một NPH non trẻ như Minh Châu trên con đường chinh phục thị trường game mobile online đầy thử thách. Cho đến bây giờ, thế giới Minh Châu đã không ngừng phát triển với tổng cộng 4 server Quan Độ, Trường Bản, Bác Vọng và Kỳ Sơn cùng hàng loạt sự kiện lớn, nhỏ diễn ra trong và ngoài game.

    Minh Châu tròn 1 tuổi
    Dòng máy được hỗ trợ đa dạng gồm tất cả các phiên bản chạy symbian và mới đây là Android. Sức hút của Minh Châu Game cũng vì thế mà ngày càng lan tỏa rộng khắp. Sự thành công bước đầu như vậy đã tạo bước đà cho Minh Châu Game ra mắt hai sản phẩm Minh Chủ Võ Lâm và Tru Thần.
    [​IMG]
    Minh Châu lĩnh ấn tiên phong cho GMO Việt Nam
    Minh Chủ Võ Lâm – Cộng đồng võ lâm trên mobile
    Đó là tất những gì mà người hâm mộ mong chờ ở sản phẩm ra mắt lần này của Minh Châu Game.. Đúng 10h10p ngày 27/09/2011, tựa game Minh Chủ Võ Lâm chính thức open beta và đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam. Gây ấn tượng còn mạnh hơn cả người anh của mình là Minh Châu bởi cốt truyện hết sức quen thuộc như những tác phẩm kiếp hiệp lừng danh. Minh Chủ Võ Lâm thực sự đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng GMO Việt Nam..
    [​IMG]
    Minh Chủ Võ Lâm với phiên bản Giang hồ Dậy sóng
    Minh Chủ Võ Lâm ra mắt với những tính năng cực kỳ hấp dẫn đã đáp ứng được sự mong mỏi của đông đảo game thủ. Có thể nói Minh Chủ Võ Lâm chính là một Võ Lâm Truyền Kỳ thu gọn trên mobile. Sự hấp dẫn ấy đã mang đến thành công ngoài sức tưởng tượng cho “đứa con thứ 2” của Minh Châu game.
    Tru Thần - Một thế giới đầy màu sắc
    Sau thời gian close beta và nhận được nhiều phản hồi tích cực thì Siêu Phẩm Tru Thần đã chính thức ra mắt. Vào ngày 09/12/2011, Tru Thần đã chính thức khai mở với máy chủ đầu tiên là Lôi Thần. Với Slogan “Thách Thức Mọi GMO” chính là một lời khẳng định của Nhà Phát Hành MC Game cho sản phẩm này. Với những thành công ở quê nhà Trung Quốc, Tru Thần đã thực sự gây được tiếng vang khi xếp vị trí quán quân trong bảng xếp hạng những GMO thịnh hành nhất quý I/2012. Đồ họa đẹp, nhiều tính năng mới lạ cộng với hệ thống chiến đấu đặc sắc đó chính là điều hấp dẫn không thể bỏ qua đối với những fan hâm mộ của GMO việt.
    [​IMG]
    Tru Thần một thế giới đầy màu sắc
    Ngày 09/03 này sẽ đánh dấu kỷ niệm tròn 1 năm tuổi của MCCorp, với những gì đã làm được trong thời gian qua có thế là quá sớm để nói về thành công của Minh Châu trong tương lai nhưng có thể khẳng định rằng nếu tiếp tục với sự tự tin cùng những sản phẩm tâm huyết, Minh Châu sẽ tiếp tục giữ vững vị thế là NPH Game mobile hàng đầu trong cộng đồng game thủ