Xin giúp Chi phí hút mỡ bụng bao nhiêu tiền

Thảo luận trong 'Japanese Mobile Phones' bắt đầu bởi thammythucuc, 30 Tháng sáu 2015.

  1. thammythucuc Thành viên

    Để có được lượng mỡ thừa trong cơ thể bạn ra ngoài một cách nhất nhất và cùng với đó chính là phương pháp hiệu quả nhất hiên nay đang mang đến cho bạn cùng với đó chính là điểm nhấn quan trọng bây giờ và cảm nhận thấy được sự yên tâm hàng đầu hiện thời khi đánh giá

    Vậy bạn sẽ làm gi khi có được chi phí hút mỡ bụng bao nhiêu và với mức giá thế nà rẻ nhất và đươc nhiều người quan tâm nhất hiên nay khi đánh giá vê những điểm nhấn hàng đầu giờ và kèm theo đó chính là những gi mà phần đông các chị em giờ có được khi mang đến điểm nhấn ân tượng nhất

    Với một mức giá khá hợp lý sẽ mang đến cho bạn khá là nhiều những điểm nhấn quan yếu hàng đầu hiện nay khi đó bạn sẽ cảm nhận được sự dị biệt mà phần lớn hiên nay bạn đang cần về điều đó và yên tâm hơ về bít tất những gì mà bạn đang cần giờ

    Được chồng động viên, tôi đã quyết tâm tìm hiểu về phương pháp hút mỡ bụng, để tìm lại vòng eo thon nhỏ như thời con gái sau 2 lần sinh đẻ liên tục. Trong quá trình tham khảo hàng loạt các phương pháp giảm béo tại các cơ sở làm đẹp, tôi thấy rất ấn tượng với công nghệ hút mỡ bằng Vaser Lipo tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Vậy xin hỏi tại Bệnh viện Thu Cúc, hoài hút mỡ bụng bao lăm? song song, cũng mong được Bệnh viện cung cấp thêm các thông báo về quá trình hút mỡ bụng tại đây! Tôi xin cảm ơn!

    (Hồng Chuyên – Gia Lâm – Hà Nội)

    Xin chào Hồng Chuyên!

    Chúng tôi đã nhận được thư của bạn gửi về cho Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để được giải đáp câu hỏi: hoài hút mỡ bụng bao nhiêu, cũng như các thông tin về quy trình hút mỡ bụng tại Thu Cúc. Xin được giải đáp bạn như sau:

    hiện, Thu Cúc đang vận dụng mức giá cho hút mỡ bằng Vaser Lipo tại vùng bụng là 40 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được miễn phí tham mưu, thăm khám, và còn có nhịp dự vào rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

    Bệnh viện Thu Cúc đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép giải phẫu thẩm mỹ. Nhằm đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn, quy trình hút mỡ bằng Vaser Lipo tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc được tuân thủ nghiêm nhặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Theo đó, khách hàng thực hiện hút mỡ bụng sẽ được hướng dẫn theo các bước như sau:

    Bước 1. thầy thuốc trực tiếp thăm khám, tham mưu và giới thiệu phương pháp hút mỡ bụng bằng Vaser Lipo.

    Bước 2. rà sức khỏe để loại trừ các trường hợp chống chỉ định.

    Bước 3. thầy thuốc đo xác định lượng mỡ cần hút, xác định vị trí hút mỡ.

    Bước 4. Gây tê cục bộ để khách hàng cảm thấy dễ chịu trong quờ quạng quá trình thực hiện.

    Bước 5. Thao tác hút mỡ bụng:

    – Tạo 1 điểm trích nhỏ tại vùng cần hút mỡ ở bụng.

    – Đưa thiết bị Vaser Lipo vào trong để hóa lỏng và đưa mỡ thừa ra ngoài.

    – phối hợp căng da bụng hoặc tạo hình thành bụng trong trường hợp cần thiết.

    Bước 6: chấm dứt giải phẫu: điểm trích được băng nhất định bằng bông băng y tế.

    Trong quá trình trông nom hậu phẫu tại nhà, khách hàng cần thực hiện các chỉ dẫn khoa học mà Bác sĩ thẩm mỹ đã dặn dò. Hiệu quả sau hút mỡ bụng bằng Vaser Lipo tại Thu Cúc là hơn 90%, và an toàn tuyệt đối, không gây biến chứng tai hại cho sức khỏe khách hàng.

    Với một mức uổng cạnh tranh và chất lượng dịch vụ vượt trội, chúng tôi tin rằng hút mỡ Vaser Lipo tại Thu Cúc sẽ là lựa chọn tối ưu của bạn!