Xin giúp Chi phí nâng ngực giá ưu đãi

Thảo luận trong 'Japanese Mobile Phones' bắt đầu bởi thammythucuc, 26 Tháng sáu 2015.

  1. thammythucuc Thành viên

    Hiện tượng vùng ngực của bạn bị sa trể và có rất nhiều những điểm nhấn dị biệt hàng đầu hiện giờ và đánh giá về tiêu chí hàng đầu hiện giờ nay bạn sẽ cảm nhận được những điểm nhấn hàng đầu hiện thời và cảm nhận được sự dị biệt hàng đầu bây giờ đối với bạn và hơn nữa với những tiêu chí hàng đầu bây chừ.

    chi phí nâng ngực tốt nhất hiện và cảm nhận được những điểm nhấn hàng đầu hiện thời và đánh giá về những tiêu chí hàng đầu hiện khi đó bạn sẽ cảm thấy được những tiêu chí hàng đầu hiện thời của tất cả những điểm dị biệt cảu bộ ngực của bạn mang đến cho ban..

    Và hơn nữa với những điểm nhấn hàng đầu hiện nay bạn sẽ cảm nhận được vơ những điêm dị biệt hàng đầu hiện giờ và những tiêu chí hàng đầu hiện thời phối hợp theo đó chính là những điểm nhấn tốt nhất dành đến cho bạn giờ

    Tôi năm nay 29 tuổi, sau khi sinh con và cho con bú giờ ngực tôi trở thành chảy xệ khiến tôi rất thiếu tự tín. Hiện tại tôi đang có nhu cầu nâng ngực, sau khi tham khảo được biết Bệnh viện đa khoa Thu Cúc là một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực này. Vậy xin hỏi Hiện tại bệnh viện có những phương pháp nâng ngực nào và phí tổn nâng ngực là bao nhiêu? Tôi xin cảm ơn!

    (Chị Mai Loan – Hà Đông – Hà Nội)

    giải đáp: Xin chào Mai Loan! Trước khi đáp câu hỏi của bạn, chúng tôi xin cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi cho bệnh viện Thu Cúc của chúng tôi. Với thắc mắc của chị về các phương pháp nâng ngực và uổng nâng ngực chúng tôi xin được trả lời như sau:

    Hiện tại Bệnh viện Thu Cúc đang tiến hành đa dạng các phương pháp nâng ngực vừa an toàn, hiệu quả và hoài nâng ngực rất phải chăng để có thể phục vụ mọi đối tượng khách hàng. Với trường hợp ngực chảy xệ sau khi sinh và cho con bú như của chị chúng tôi sẽ tiến hành đo vẽ các chỉ số để xác định chừng độ chảy xệ sau đó mới vận dụng các phương pháp nâng ngực cho từng trường hợp

    Hiện bệnh viện Thu Cúc đang tiến hành nâng ngực chảy xệ theo 2 phương pháp là:

    – Với trường hợp ngực chảy xệ nhẹ, cấp độ 1 chúng tôi dùng phương pháp treo ngực sa trễ: Phương pháp này các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ một phần da phía trên bầu ngực, sau đó khâu nhất quyết lại bằng chỉ tự tiêu PDO để nâng bầu ngực lên một cách tự nhiên. Phương pháp này vận dụng cho trường hợp chảy xệ nhẹ, cấp độ

    – Trong trường hợp chảy xệ nặng, cấp độ từ hai trở lên cần ứng dụng phương pháp nâng cơ ngực với túi độn: Đây là phương pháp sử dụng túi độn để đưa vào khoang ngực nhằm đẩy cơ ngực lên cao, sau đó kết hợp với cắt bỏ da chùng để giúp da căng hơn.

    ắt các phương pháp giải phẫu nâng ngực chảy xệ tại bệnh viện Thu Cúc đều được ứng dụng kỹ thuật khoa học đương đại và được tiến hành bởi đội ngũ y thầy thuốc với chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị, phòng mổ của bệnh viện cũng được bảo đảm vô trùng và độ an toàn tuyệt đối. Hiện phí tổn nâng ngực chảy xệ tại bệnh viện Thúc Cúc là từ 15 -50 triệu tùy thuộc vào chừng độ chảy xệ.

    Bạn Mai Loan thân mến! nếu bạn đang có nhu cầu nâng ngực chảy xệ tại bệnh viện Thu Cúc, bạn vui long liên can theo số điện thoại 0904.570.988 hoặc can hệ tổng đài 1900.55.88.96 để được tư vấn tốt nhất