Thảo luận Chia sẻ việc ra mắt ứng dụng của VTC Paygate trên iOS và Android

Thảo luận trong 'Android: Kiến Thức, Kinh Nghiệm' bắt đầu bởi momomiumiu, 24 Tháng mười hai 2012.

  1. momomiumiu Thành viên

    Hi cả nhà,

    Hôm nay em muốn chia sẻ với cả nhà một ứng dụng hoàn toàn mới của của VTC Paygate, em thấy ứng dụng này rất hay, tiện lợi và nhanh chóng. Nói thật với cả nhà, nghề tay trái của em là kinh doanh về mảng nội dung số và thẻ điện thoại, nên lúc nào em cũng phải tìm hiểu những ứng dụng hay, hấp dẫn và mới nhất của các website thanh toán trực tuyến. Em cũng là khách hàng khá quen thuộc của VTC Paygate về việc kinh doanh mảng thẻ di động nên em thấy ứng dụng lần này của VTC Paygate trên chiếc di động rất hay, và chia với những đã , đang và sẽ có ý tưởng kinh doanh hợp tác làm ăn trên các trang thương mại điện tử một kinh nghiệm , ứng dụng hay ngay trên chiếc điện thoại di động của mình
    Ra mắt ứng dụng VTC Paygate trên iOS và Android

    Bắt đầu từ ngày 18/12/2012, Quý khách hàng đang sở hữu Ví điện tử VTC Paygate đã có thể cài ứng dụng VTC Paygate trên điện thoại di động với các máy sử dụng hệ điều hành iOS và Android .

    Quý khách hàng Ví điện tử VTC Paygate thân mến,

    Cuộc sống hiện đại khiến từng giây, từng phút trở nên vô cùng quý giá với mỗi người, hiểu rõ được điều này, nhờ vào sự phát triển của công nghệ, Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Paygate vừa cho ra mắt ứng dụng dành riêng cho điện thoại di động. Giờ đây, khách hàng của Ví điện tử VTC Paygate có thể dễ dàng nhanh chóng nạp trực tiếp tiền điện thoại, game, thanh toán, chuyển khoản….ngay trên chính dế yêu của mình.

    Bắt đầu từ ngày 18/12/2012, Quý khách hàng đang sở hữu Ví điện tử VTC Paygate đã có thể cài ứng dụng VTC Paygate trên điện thoại di động với các máy sử dụng hệ điều hành iOS và Android .


    [​IMG]

    Mong muốn đem lại sự tiện ích, thuận tiện cho Quý khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của VTC Paygate trên di động, với giao diện ứng dụng đẹp mắt, tiện ích và chức năng mua sắm đầy đủ như trên website VTC Paygate , bạn có thể dễ dàng nạp trực tiếp tiền điện thoại, game, mua sắm online, gia hạn truyền hình kỹ thuật số và nhiều dịch vụ tiện ích khác của VTC Paygate. Bạn cũng có thể kiểm tra mọi thông tin liên quan đến tài khoản của mình như: Truy vấn thông tin tài khoản, kiểm tra lịch sử giao dịch tài khoản…cùng một số tiện ích khác với các thao tác nhanh hơn ngay trên di động .


    [​IMG]

    Thêm vào đấy, khi mua mã thẻ, bạn có thể nạp tiền luôn vào thuê bao di động một cách nhanh chóng . Việc giao dịch thanh toán sẽ được thực hiện ngay lập tức, khách hàng có thể nhìn thấy ngay được số dư tài khoản của mình thay đổi ngay sau khi ấn nút chấp nhận thanh toán. Ngoài ra, đối với tài khoản Tổng đại lý của Ví điện tử VTC Paygate, ứng dụng trên di động này có thể quản lý được doanh thu, doanh số.

    Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm tiền bạc và thực sự tiện dụng là những gì mà Ví điện tử - Cổng thanh toán trực tuyến VTC Paygate mang lại cho khách hàng trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay. Ứng dụng VTC Paygate phiên bản cho di động chính là một bước tiến nhằm hoàn thiện dịch vụ, thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng.

    Link tải trực tiếp ứng dụng VTC Paygate:

    Dành cho iOS: http://www.go.vn/community/IOSVTCPaygate.zip

    Dành cho Android: http://www.go.vn/community/Android_Paygate.zip

    Tham khảo hướng dẫn cài đặt trên iOS và Android:

    Dành cho iOS: https://ebank.vtc.vn/media/news.2341.html

    Dành cho Android: https://ebank.vtc.vn/media/news.2340.html

    Phiên bản ứng dụng trên đã có trên Google Play