Ngày 12/3 vừa rồi mình ký hợp đồng kéo net với FPT chi nhánh chợ lớn, khi ký hợp đồng mình đã đóng trước 6 thắng tiền thuê bao. Nhưng từ ngày 15/3 cho đến hôm nay mình liên tục gọi vào số chăm sóc khách hàng của FPT nhưng đều nhận được những lời hứa hẹn nhưng chẳng thấy ai kéo mạng cho mình cả. Mình không hiểu cách làm việc của các nhân viên FPT thế nào của. Hiện mình rất ức chế. Mỗi lần gọi điện cho trung tâm chăm sóc khách hàng thì đều được bảo là sẽ có nhân viên liên lạc lại với anh nhưng chẳng thấy ai cả. Mình nói lên đây để những ai đang muốn kéo net của FPT thì suy nghĩ nha.
Phải nghiệm thu ok rồi mới đóng tiền chứ. Mình đã sử dụng Lần lượt VNN, Fpt, EVN và hiện nay là Vietell, cứ mạng vô tới nhà thử thành công mình mới ký nghiệm thu và thanh toán tiền theo hợp đồng.
Ko biết có ai giống em không, xài net của fpt, lap hay smartphone nào vào wifi cũng ok, chỉ có máy của LG là ko được (mình xài LU6200 và LTE2). Iphone, HTC, Sony, Samsung ok hết, chỉ có LG là bó tay. Cài pass hay không cài pass đều chập chờn, lúc đc lúc ko (không đc nhiều hơn được) Hay là do router?....
oài sao nhân viên trong tp.HCM làm ăn chán thế. Ở ngoài Hà Nội tầm 1-2 ngày là người ta triển khai rồi !!!
FPT thì nhân viên kinh doanh rất nhiệt tình, quảng cáo nổ quá trời, lắp mạng nhanh nhất trong các nhà mạng đấy, nhưng lắp xong thì hỗ trợ cực kém, mạng lag thôi rồi, cứ phải chửi mới chịu làm tử tế