Chiếc Asus Zenfone 5 có giá thế nào?

Thảo luận trong 'Android: Đánh Giá, So Sánh Sản Phẩm' bắt đầu bởi kuroko777, 30 Tháng mười 2014.

  1. kuroko777 Thành viên

    Sản phẩm Asus Zenfone 5 có giá cả như thế nào?
    Hãng Asus và Intel ra mắt Asus Zenfone gần đây được nhiều người yêu thích và muốn có. Nhưng điện thoại tầm trung Zenfone 5 được nhiều người lựa chọn nhất. Vậy điện thoại Asus Zenfone 5 giá bao nhiêu và có tốt không?
    [​IMG]
    Giá chiếc điện thoại này tại nhiều của hàng khác nhau có sự chênh lêch về giá:

    - Đặt trên kệ bán, chiếc Asus Zenfone 5 được ra giá với số tiền là 3.99 triệu tại cửa hàng FPT shop. Đồng giá với cửa hàng FPT, bạn cũng có thể mua chiếc Zenfone 5 tại Viễn thông A với mức giá như trên.
    [​IMG]
    - Có giá bán thấp hơn hai cửa hàng trên không là bao, Viettel rao bán chiếc điện thoại này với mức giá 3,989 triệu đồng.
    [​IMG]
    - Bạn cũng có thể bỏ ra một số tiền ít hơn để mua chiếc Asus Zenfone 5 tại TechOne với mức giá chỉ từ 3.4 triệu.
    [​IMG]
    Nhiều người dùng tin tưởng và muốn biết bảng báo giá dòng điện thoại này tại Thế giới di đông, tuy nhiên tại cửa hàng này thì chiếc Zenfone 5 lại không có trong dnah sách bán hàng.

    Như vậy giá bán Asus Zenfone 5 ty có sự chênh lệch nhưng không đáng kể, việc cung cấp giá lên các trang web của các cửa hàng này giúp bạn có thể cập nhật giá nhanh hơn mà không phải đến tận cửa hàng.

    Với chất lượng được đánh giá khá tốt của phía khách hàng, thì việc bỏ ra số tiền hơn 3 triệu đồng để sở hữu chiếc điện thoại này là một việc làm có thể. Thiết kế tốt, hiệu năng cao so với những sản phẩm cùng tầm là những điểm khiến cộng khiến người dùng hài lòng trên chiếc điện thoại này. Tuy nhiên không phải chiếc điện thoại nào cũng hoàn hảo, vấn đề vè dung lượng pin cũng sự tương thích với một số phần mềm cũng là một trong những điểm trừ mà bạ phải phân vân.
  2. kuroko777

    kuroko777 Thành viên

    Bài viết:
    122
    Được Like:
    2
    Sản phẩm Asus Zenfone 5 có giá cả như thế nào?