Chiến Linh - Tuyệt phẩm game 3D đến từ Wasabi

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi bbit, 7 Tháng hai 2015.

  1. bbit Thành viên

    Như độc giả đã biết, tựa game trên nền tảng WebMO Chiến Linh chuẩn bị ra mắt người chơi mới trong thời gian tới. Mới đây NPH Systems của game Android, iOS này đã tung ra chùm ảnh cho thấy việc dịch thuật nội dung đã hoàn thành, chuẩn bị ra mắt player. Không hổ danh là "tựa game số 1 trên di động", Chiến Linh đã có một lượng thành viên khổng lồ chỉ sau hơn 6 tháng ra mắt tại Việt Nam. Kể từ khi xuất hiện chỉ vài ngày, trò chơi Chiến Linh đã rất nhanh có được vị trí top 18 trong các trang web xếp hạng nổi tiếng.

    [​IMG]


    Download game Chien Linh

    Với giao diện 2D siêu thực, cách chơi rất đơn giản và bảng điều khiển khá mượt, Chiến Linh cho game thủ phút giây thư giãn. bom tấn Chiến Linh lần đầu tiên hỗ trợ tech mới ngay tại châu Âu, từ khi bạn tải game để chơi thử, khám phá từng chi tiết nhỏ, khám phá từng tính năng đầy đủ. Tiêu điểm hấp dẫn đặc biệt của Tai game Chien Linh được đánh giá là nằm ở hệ thống game hoành tráng, đẹp mắt và đa dạng. Mỗi tính năng xuất hiện trong game online sẽ có tầm ảnh hưởng riêng đối với bạn. Hàng ngày độc giả đều được tặng xu không mất phí khi đăng nhập tựa game này, còn nữa, Chiến Linh cũng có khá nhiều các mục khuyến mãi cực khủng khác nhân sự kiện lớn trong năm. Khá nhiều chương trình hấp dẫn, gây sự quan tâm của các bạn.


    [​IMG]


    07/02/2015 - Tai game Android, iOS Chien Linh

    Ngoài ra, Chiến Linh không những mang lại cho player cảm xúc mới mẻ, khi được nhập vai thành anh hùng ra tay nghĩa hiệp trong chốn võ lâm, mà còn thử thách gamer sự tư duy, sự học hỏi mở ra những bí mật... Chiến Linh yêu cầu phần cứng là CPU Celeron hoặc cao hơn có hỗ trợ SSE2, bộ nhớ đệm 512 MB trở lên. Xét về âm thanh, Chiến Linh mang tới cho player một hình tượng không có nhiều điểm khác với game Tứ Thần ra mắt từ lâu. Hãy cùng Tải game Chiến Linh về máy Android, iOS và trải nghiệm những giây phút đình đám Chiến Linh.
    Link tải: http://bbit.vn/game-online/tai-game-chien-linh.html